Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.

Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.

Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.

Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.
Darasa la 4 then asielewe chochote my foot ndio mmesha muathiri mtoto hivyo kisaikolojia na yeye lazima akajifunze huo mchezo Daahh!!!!!
 
Nlishashuka na tofali toka juu ya kenchi, kisa kumpiga DEO kaka yangu anampelekea moto/anamgonga house girl (alikua na MGONGO/CHURA kama wote). Tofali likaangukia kwenye beseni la viombo visafi, lilio kua kwa chini.[emoji18]
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji1787][emoji1787]
 
Nikiwa form six Mbeya......nilipanga nyumba flani na wadada was NGO' flani....Basi Kuna mwanafunzi dogo mmoja wa form four alizoeada na Dada flani Kati ya wale......

Sasa siku moja nipo geto naskia mwanae analia kinoma kutaka afunguliwe mlango lkn hafunguliwi nikatoka kuangalia nn kinamliza nikagundua....
Nikazunguka kwa nyumba ya nyumba niangalie Kama labda mama ake kalala ndo Mana haskii mwanae akilia nje.....ile kufika dirishani nakuta yule dogo was form four yupo anamkala mate mazito yule Mama mtoto............

Pale pale nikabadirisha zoezi na kuanza kula chabo la umakini Sanaa.....Basi wakavuana wenyewe dogo akaanza kula tunda kimasihara afu demu analia kwa mizuka kinoma.....

Dogo alitia tu aibu kwa kumalizana goli baada ya dk 5 tu......alinikwaza Sanaa Basi nikasema, na yule mwanae mpaka dukani kumzuga zuga na kumnunulia pipi then misele kidogo nikamrudishia nakuta washamaliza yao afu eti Kama wanajifanya kunizuga .......aaarrghh
 
Nikiwa form six Mbeya......nilipanga nyumba flani na wadada was NGO' flani....Basi Kuna mwanafunzi dogo mmoja wa form four alizoeada na Dada flani Kati ya wale......

Sasa siku moja nipo geto naskia mwanae analia kinoma kutaka afunguliwe mlango lkn hafunguliwi nikatoka kuangalia nn kinamliza nikagundua....
Nikazunguka kwa nyumba ya nyumba niangalie Kama labda mama ake kalala ndo Mana haskii mwanae akilia nje.....ile kufika dirishani nakuta yule dogo was form four yupo anamkala mate mazito yule Mama mtoto............

Pale pale nikabadirisha zoezi na kuanza kula chabo la umakini Sanaa.....Basi wakavuana wenyewe dogo akaanza kula tunda kimasihara afu demu analia kwa mizuka kinoma.....

Dogo alitia tu aibu kwa kumalizana goli baada ya dk 5 tu......alinikwaza Sanaa Basi nikasema, na yule mwanae mpaka dukani kumzuga zuga na kumnunulia pipi then misele kidogo nikamrudishia nakuta washamaliza yao afu eti Kama wanajifanya kunizuga .......aaarrghh
Huyo sista itakuwa alikuwa na genye sana hadi akamtunuku dogo
 
hahahaha ulipata tu audio wenzako n video ila kw bahat mbay coz macho ayana pazia
 
Hujui mazingira yalivokua.
Mtoto kawaida akitoka shule alikua na desturi ya kuja chumbani kuchukua hela ya tusheni. Namaanisha nauli. Hata kama sipo anajua napomuwekeaga.

Afadhali hata sikumuona, maana angenikatisha stimu zote, na siku hiyo nilikuaga na nyegge kweli.
ulikojoa kweli au ndo alikutoa kwenye uwepo ukashindwa endelea n gem
 
Jamaa alikua ana tabia akifanya mapenzi na Mke wake raha ikimkolea anapiga makelele mpaka majirani wasikia.
Siku moja jirani yake Mzee Hamisi akamwambia hivyo unavyo fanya ni makosa na ni aibu sana.
Watu wote wanajua wewe na mkeo munafanya nini· Jamaa akajibidiisha kwa siku mbili hakupiga kelele.
Siku ya tatu hakuweza kustahmili kwa raha akaanza kupiga kelele "Aaaah, mzee Hamisi nisamehe lakini tamu sanaaaa, Mzee Hamisi...... aaaaaaaah, nisamehe nitamaliza sasa hiviii, aaaah!.

Mzee Hamisi akafungua dirisha akawambia

"Kumamayo piga kelele utakavyo lakini usitaje jina langu majirani wataona unanifira mimi"[emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Mimi ilikua tanga iyo mkwakwani guest alfajiri ya saa 9 nimemkunja fatuma mtoto analia vuvuzela haifati ghafla naona pazia linasogezwa kwa chelewa nikaamua kumfunulia pazia lote alaf nikaizima feni panga boi, nikamjua mpiga chabo alikua mpemba flani alikua mtu wa swala5 nikaendeleza libeneke alafu nikabadilisha style moyoni nilisema dawa ya jeuri ni kiburi ngoja nimwonyeshe marijali tunavyofanya alinogewa mwisho nikamwona anaanza kujichua (punyeto) mimi nikamwaga nikamwacha na ham zake basi alisonya nikamwambia ustazi urudi na kesho, alipotea pale mtaani nikawa namwona ucku2 kwenye chips kwa Awadhi akiniona hta kama anakula lzma aondoke kwa aibu [emoji1] [emoji2] [emoji2]
daaahh we jamaa mjinga sana . umeifanya siku yangu asee[emoji23][emoji23]
 
Daaaahhh haya mambo ya chabo bana sijawahi kila chabo ila nshaliwa chabo moja nakumbuka vizuri

Nikiwa chuo UD enz hizo 2010/2011 nilikuwa nakaa mabibo hostel sasa hapo Riverside kuna lodge inaitwa KINYAIYA (ipo mpaka leo) ndo ilikuwa kiwanja changu cha mauaji mara nyingi nilikuwa namla demu wangu Angel. Siku moja nimemkunja Angel wangu doggy analia balaa kumbe muhudumu mmoja anafua mashuka sijui anaanua uwani huko kasikia kilio akawa ananyata kusogelea dirisha na pazia lilikuwa tenge kidogo ile anafika tu dirisha namm nkamuona maana mm uso uliface dirisha nkmamkazia macho mbaya huku naendelea kula show aligundua nimemuona akarudi kinyumenyume nkapiga pampu zangu nkamaliza jion nkasepa ila demu sikumwambia chchte
 
Nilienda kwa anko wangu ni njagu kwake kawaida kuvusha na mtanange kupigwa ila sikuwahi kuwa interested kupiga chabo maana vyumba tunapakana na hakuna dali.

siku iyo nashangaa hata mtanange haujaanza mtu anasema "ngoja uone moto, leo lazima iwe nyekunduuu" ikanibidi kuchungulia jamaa anasokota bhangi na anainuia ile siku nilicheka sana

Maana alimsukumia moto yule demu, licha ya kulia na kutaka kuondoka ila hakumuachia. nilikuja muuliza siku moja akacheka sana kwamba alimlia hela flani akadanganya kuja na hakuja
Hiyo uncle yako ni njagu halafu linavuta bange ?!
Duh..!
 
Umenikumbusha mbaali Sana wee jamaa.
Mjini Keko kitambo icho nilikua na bro wangu mmoja ngumi jiwe huyoo.... Alikua na mademu kibao sifa yake mtaani.
Mimi na huyo broh tulikua tunaishi chumba kimoja karibia na dirisha ndani palikua meza yangu ya kusomea nimeweka madaftari na vitabu kadhaa...
Siku iyoo alikua na show na dada mmoja anaitwa Mariam pale mtaani so broh akanistua dogo njoo ule deo leo ntaandaa mazingira ushuhudie michezo wa kiutuuzima... Nikasema poa.
Ilikua mida flani ndo giza linaingia broh akaingia na Mariam gheto akawasha taa show ikaanza ebwana eheee mariamu ana miuno kinoma.. broh akaleta ule uzungu sasa akambeba mariamu mpaka kwenye meza yenye madaftari na vitabu vyangu akavipurusa na mkono vyotee Chini hapo ndipo nilipotoa sauti na kumwambia broh" Ukichana vitabu vyangu Unalipa" Mariamu akaitikia Beee.
Picha likaungua
 
Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.

Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.

Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.

Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.
Dah itabidi ufanye kitu pia kumtibu mwanao
 
Back
Top Bottom