Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Kuna Hotel moja kubwa Moro inafikiwa sana na watu wakubwa wameweka hizo cctv kwenye vyumba. Siku naingia pale receptionist alikuwa mdada flani hivi anaugua mafua, nikamuuliza kulikoni akaniambia mafua yanamsumbua sana nikatoka na boda boda nilivyorudi nilibeba vidonge na chungwa nikamgea, nikamuwekea na msimbazi mmoja. Nikatoka zangu kwenda matembezini, nimerudi saa saba usiku na binti flani hivi uzalendo ukamshinda akaniambia kabla hamjafanya lolote hakikisha unazima taa chumba kinakuwa giza totoro, nilimdadisi sana hakutaka kuniambia. Siku naondoka nampigia simu kumuaga ndio akaniambia pale wametegesha micro camera tena hd. Nikamshukuru sana.
Ndugu CCTV camera hizo labda hazina zile taa zinazoizunguka kamera, kama kamera inazo jua inarekodi hadi gizani
 
Me kipindi kile pale home kuna mdada alikuwa kapanga Chumba cha mwisho... mme wake alikuwa dereva magari makubwa so alikuwa anakuja kumgegeda Mara moja moja.... siku wanagegedana me nikapanda juu maana Chumba hakina "singbondi"....ghafla nikaporomoka!..nikatua kitandani juu ya yule mdada maana alikuwa anampa Mauno jamaake!... sitosahau jamaa alinipeleka kwa mzee wangu nikala mabanzi ya hatari!... Daah
Hahahahahahahaha pancho

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kuna Hotel moja kubwa Moro inafikiwa sana na watu wakubwa wameweka hizo cctv kwenye vyumba. Siku naingia pale receptionist alikuwa mdada flani hivi anaugua mafua, nikamuuliza kulikoni akaniambia mafua yanamsumbua sana nikatoka na boda boda nilivyorudi nilibeba vidonge na chungwa nikamgea, nikamuwekea na msimbazi mmoja. Nikatoka zangu kwenda matembezini, nimerudi saa saba usiku na binti flani hivi uzalendo ukamshinda akaniambia kabla hamjafanya lolote hakikisha unazima taa chumba kinakuwa giza totoro, nilimdadisi sana hakutaka kuniambia. Siku naondoka nampigia simu kumuaga ndio akaniambia pale wametegesha micro camera tena hd. Nikamshukuru sana.
Mkuu unaweza kunitajia jina la hiyo hotel hata PM ikibidi!!

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Wanawake wanalindana sana inawezakana huyo dem uilokuja naye ana mapungufu flan na huyo dem anamjua
Kuna Hotel moja kubwa Moro inafikiwa sana na watu wakubwa wameweka hizo cctv kwenye vyumba. Siku naingia pale receptionist alikuwa mdada flani hivi anaugua mafua, nikamuuliza kulikoni akaniambia mafua yanamsumbua sana nikatoka na boda boda nilivyorudi nilibeba vidonge na chungwa nikamgea, nikamuwekea na msimbazi mmoja. Nikatoka zangu kwenda matembezini, nimerudi saa saba usiku na binti flani hivi uzalendo ukamshinda akaniambia kabla hamjafanya lolote hakikisha unazima taa chumba kinakuwa giza totoro, nilimdadisi sana hakutaka kuniambia. Siku naondoka nampigia simu kumuaga ndio akaniambia pale wametegesha micro camera tena hd. Nikamshukuru sana.
 
Kuna Hotel moja kubwa Moro inafikiwa sana na watu wakubwa wameweka hizo cctv kwenye vyumba. Siku naingia pale receptionist alikuwa mdada flani hivi anaugua mafua, nikamuuliza kulikoni akaniambia mafua yanamsumbua sana nikatoka na boda boda nilivyorudi nilibeba vidonge na chungwa nikamgea, nikamuwekea na msimbazi mmoja. Nikatoka zangu kwenda matembezini, nimerudi saa saba usiku na binti flani hivi uzalendo ukamshinda akaniambia kabla hamjafanya lolote hakikisha unazima taa chumba kinakuwa giza totoro, nilimdadisi sana hakutaka kuniambia. Siku naondoka nampigia simu kumuaga ndio akaniambia pale wametegesha micro camera tena hd. Nikamshukuru sana.
Hapo ndipo tunaposema "wema hauozi"
 
Me kipindi kile pale home kuna mdada alikuwa kapanga Chumba cha mwisho... mme wake alikuwa dereva magari makubwa so alikuwa anakuja kumgegeda Mara moja moja.... siku wanagegedana me nikapanda juu maana Chumba hakina "singbondi"....ghafla nikaporomoka!..nikatua kitandani juu ya yule mdada maana alikuwa anampa Mauno jamaake!... sitosahau jamaa alinipeleka kwa mzee wangu nikala mabanzi ya hatari!... Daah
[emoji23] [emoji23]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Nimecheka Sana huu uzi..imenikumbusha ile story maarufu ya yule mzee aliyekuwa mpiga deo maarufu siku moja akamuona mkewe akiombwa jicho na jamaa huku akimbembeleza kwamba atatia kichwa tu,jamaa mwenye mke huku nje akapiga kelele "mke wangu usikubali haina mabega hiyooo"
Itazama yote

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.

Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.

Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.

Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.
😎😎😎😎😎😎😎 labda hakuelewa ngoja siku naye akianza kukatikia kitu halafu ujifanye kumwonya ndio utajua alielewa siku ile au laa,
 
Maisha yana mambo mengi, vyovyote unavyoweza sema. Kupigwa chabo hasa ukingonoka faragha bila ridhaa huwa ni jambo la fedheha kubwa na agharabu likakupeleka katika msongo wa mawazo. Wengine wamedondokea katika urahibu huu wa kupiga chabo. Hebu tubadiloshane uzoefu vip umewahi piga chabo? Ilitokea kwa bahati mbaya au ulivizia, ulidakwa? Nini kilitokea.
Binafsi niliwahi pitia hizo zaga ila zote mbili hazikuwa planed, ya kwanza ilikuwa likizo kwa shangazi yangu sasa wenye nyumba woye wakawa kazi, mara cousin wangu wa kike akarejea mwendo wa saa nne asubuhi akiwa na bro mmoja simjui, mi nilikuwa nje kwenye mabanda ya ng'ombe nawapa nyasi. Wakawa wameketi sebuleni sasa sijui nini kilinipeleka ndani dhaa nikalikuta lile li bro linamla mate cousin, hapo nilikiwa form one kisha cousin alikuwa kamaliza six. Nikala chabo walivyozidiwa wakokokotana chumbani kwake Cousin jamaa akala ila hiyo scene ya kugegedana niliambulia Audio [emoji3].
Tukio jingine nilikuwa Tukuyu(ugenini) huko niko zangu juu ya mparachichi nacheki mishe za maparachichi macho yakatua kwenye kibafu kisicho ezekwa kuna bidada alikuwa anaoga, mzuri balaa. Nilichabo tangu anaingia hafi anatoka bafuni. Hebu tu share kam umewahi ingia kwenye hizi kingdom
NB: Matukio yote hayakuwa planned
Hahahaha hahahaha,,, umetisha aisee hivi umefikilia nini kuandika uzi huu, binafsi michezo hii huwa sinaga kabisa

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hahaha sijui nianzie wapii aisee nimepiga chabo nimepigwa chabo..ila moja sitosahau nilipigwa chabo guest na mhudumu aiseee ....ilikuwa 2013 nimezama na chombo daaaah katikati ya gemu naangalia juu mlangoni nakuta dogo kanin'ginia anakula chabo nikamshtua demu hahaha akaniambia tuendelee nimuache hahahha mie nikanza kuleta mikogo mara nikasikaa paaa dogo kaanguka hahahhah sijui na yy alikuwa anapiga bao...
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.

Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.

Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.

Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.
Aisee pole sana
 
Back
Top Bottom