Sauti inatosha kbs umeongea kiustaharabu sana
 
Wakuu acha nisimulie kisanga hiki. Nliwahi kuleta uzi wa mwanamke nliyemla hadi miguu ikashindwa kuubeba mwili, nikawa kama natembea kama mgabe, sasa wadau tarehe 2/8/2020alikuja tena akitokea dar hadi mkoa ninaoishi. As you know toka dar hadi ninapoishi ni kama 1300km, alikuja kwa nauli yake. Basi bwana shoo zake huwa ni single day ila ukitoka hapo ni kama umesex na wanawake 2. Nikawa siku hiyo saa 10 nina safari tena ya kudrive 230km hivo nilianza naye saa 3 asubuhi hadi ngoma 8mchana asha pigwa amekojoa km mara 3 hivi. Ngoma 11:00 jioni nikawasha gari tayari kwa safari na saa 2 usiku nlikuwa nimemaliza safari ya 230km.
Ikumbukwe tunaishi mbalimbali hivo nlikuwa na mepenzi mwingine ambaye nipo naye huku ninapoishi kamba ya siku 2 naye nlimuwasha siku nzima.
Nliwahi kuleta uzi wa mwanafunzi mwenye k inayonuka ndo nlikuwa naenda kwenye mkoa alipo nlivomtaalifu nakuja naye akataka mgegedo nikamwambia isiwe tabu nitakupa. Basi nimefika hivi kesho yake nlikuwa na shughuli zangu. Naye siku ilofuata akala mkia kama nusu siku hivi kuanzia saa 3 asubuhi hadi saa nane. Nikawasha gari kurudi ninakofanyia kazi mida ya saa tisa na saa 12 nlikuwa nishamaliza safari.
Kufika hivi mpenzi wangu nliemwacha huku naye akaomba mzigo.

Asikwambie mtu, safari hii sijashindwa kutembea ila mwili wote unauma na nimepitiliza kuugua homa leo nlikuwa nataka nikapime maralia. But kesho mpenzi wangu lazima nimpe tamu yake
 
Huu mwandiko unatia mashaka sana. Especially sentensi ya mwisho
 
Mkuuu rekebisha mwandiko
 
hii ndio tunaita power of subconcious mind
 
Nahisi huu uzi umegeuka kuwa simulizi za Shigongo, anyway wacha tuendelee kusoma.
 
Ongeza SUKARI
 
Noma sana
 
[emoji120][emoji120]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…