Frank Wanjiru
JF-Expert Member
- Apr 12, 2012
- 25,453
- 46,230
Hahahaha Ujana una mambo yake aiseee. kuna boya alikuta sms zangu kwa demu wake akachukua namba akanipandia hewani full biti, aiseee nilimchimba biti kali mpaka akaombe yaishe eti mwenye kosa ni demu wake sio Mimi. kesho yake demu kanipigia simu huku anacheka anauliza nilimwambia nini jamaa yake mbona baada ya kumaliza kuongea na simu alikuwa mpole sana isivyo kawaida yake.Sio rahisi kumfanyia mtu usiemjua kitu.
Alinipiga mkwara ila nami nikampiga mara mbili yake.
Samahani, hapa hua naandikia wale wa divisheni one na two.Umeandika kwa papara matokeo yake; hujaeleweka.
Bazazi
Hongera kwa kuwa na akili kubwa. Hongera pia kwa kujijua kuwa una akili kubwa na unawasiliana na wenzako wenye akili kubwa. Hongera sanaSamahani, hapa hua naandikia wale wa divisheni one na two.
Nyie ngumbaru someni comments nyingine.
Kwa sisi wazoefu na uandishi wako tunaona chai ya ajabu tena chumvi imepitilizaInaendelea...
Nikarudi zangu Sinza mara nyingi nafikiaga Hotel za uko, maana ilikuwa Ijumaa nikaanza kupiga Tungi la hatari na Masela na kubadirisha viwanja, maana Dar, kila siku kuna Viwanja vipya vya pombe vinafunguliwa. Nilikuwa na mlupo wangu wa long time yaani full kugegedana Ijumaa, Jumamosi hadi Jumapili then nikamruhusu PISI isepe irudi chuo maana nilikuwa hoi bini taabani nikawa najipanga nisepe usiku nirudi Rock City.
Nimekaa Hoteli nisha check out nipo natoa lock na Ma Whisky yangu mara nikaona ujumbe kwenye Simu.... Nisharudi toka Zanzibar we uko wapi? Kucheki vizuri ni yule Client wangu... Nikasema hii PISI vipi si nishaikabidhi kazi yake kulikoni tena?
Nikareply.. najiandaa kusepa ... Akaniambia Njoo Masaki kwenye Apartment zao.. Nikamwambia naondoka na ndege ya jioni..
Akareply nitamwambia Sekretary afanye reschedule.. maana wao ndio huwa wananikatia tiketi na wananilipia Flight pia....
Nikaona pouwa sio ishu Mzee Baba, nipo na mahang over yangu nkachukua Uber mpaka Masaki, Nikafika Masaki ila huwa nafikaga nje tu na kusepa sijawahi ingia ndani....
Kufika Geti likafunguka Automatic maana hilo Apartment kuna Kamera wa ndani anakuona we umuoni na anaweza kukuliza wewe ni nani? kama hakufahamu kwa kutumia kipaza sauti ambacho kipo Getini...... maana kwenye hizo Apartment kuna Kamera za usalama ambazo zinaonyesha shughuli zote za nje zinazofanyika.
Kuna watu wanaishi sisi wengine tumekuja kucheza. Japo taaluma ya ujenzi ni fani yangu lakini lile Jumba vitu vilivyotumika katika ujenzi na umaridadi wa upambaji mle kwenye ule Mjengo sijawahi kuviona wala sijawahi kufundishwa chuoni Mzee Baba.
Akanipoke a akanipeleka Sitting room ina Bonge la Kaunta akanimbia unatumia nini?... Nikajikuta nimeropoka nichagulie Whisky yeyote nzuri....... akanimininia akaniletea ila kwa utaalamu wangu wa kupiga tungi na ile radha nikajua ni HENNESSY. Maana PRINCIPLE NUMBER ONE ya Mnywaji mjanja lazima ujue unakunywa Brand gani na ina alcohol ngapi ili uweze kupima kipimo unachotumia ile usije ukalewa ukapitiliza ukashangaa ushapasuliwa yai.
Katika Story mbili tatu.... akaniambia nataka leo unikadirie mimi na gharimu kiasi... Mzee Baba nikajua hii Pisi hiko serious inataka mgegedo, Mara Romance kwenye midomo, Shingoni na nikanawa sanaa ila Mzee Baba mpaka akapiga bao moja ila cha ajabu Abdallah wangu akusimama kabisaaa.. jaribu Mzee Baba wapiiii.
Yaani mimi na principle moja ya ajabu sana siwezi gonga PISI/Demu nyumbani kwake au kwao yaani huwa napataga woga wa ajabu hata kama nimelewa vipiii Abdalah hasimami kabisa.. Yaani najua linaweza tokea lolote kwa sababu wakati tuko Chuo mwaka wa Kwanza msela wangu alikatwa mapanga kwenye Gheto la demu hicho kitu mpaka leo kimeniathiri Kisaikolojia labda kama yupo Hotelini sawa.
Pisi akauliza kulikoni? Jogoo apandi mtungi au sivutii au sio type yako nikajaribu kumwelezea situation yangu muda mrefuuu akaelewa, mida ilikuwa imeenda sana akahamua kunirudisha Sinza kwenye Hotel niliyofikia mwanzoni vyumba vikawa vimejaa tukaenda Hotel fulani ya Ghorofa karibu na Mugabe P/school nikabahatika kupata room nikamkaribisha karibu upaone room japo sisi tunaona papo Classic nadhani kwa level yake kama Changanikeni tu.
Alivyoingia nikambeleza anywe ata Glass moja ya Wine kupunguza jaziba ya maswaibu yaliyotokea akakubali, nikapiga simu reception akaleta Wine na Bapa ndogo ya Whisky mara romance za kufa mtu, mara BJ ya kutosha Mzee Baba Abdallah akishafika uwanja wa nyumbani hana hiana nilipiga Show Heavy Heavy maana nilifululiza weekend nzima kugegedana , basi bao kutoka ilikuwa ishu ukijumrisha na mi Whisky niliyotupia mpaka PISI ikaomba poo. Siku sijui ilikuwa mashindano maana nayo PISI ilikuwa ina shoo ya kibabe tena kila Style yumo kama mtoto wa Kingoni. Kuhamaki asubuii saa tatu PISI ikakomaa ni baki Dar nikagoma ikabembeleza wapi mchana nikarudi Rock City.
Yaani ikawa mchezo wetu ata kama hana kazi lazima kila week nije Dar nigonge nisepe.... Ila kwa sasa wamefungua tawi South so kuonana imekuwa nadraaa....
Hongera kwa kuwa na akili kubwa. Hongera pia kwa kujijua kuwa una akili kubwa na unawasiliana na wenzako wenye akili kubwa. Hongera sanaSamahani, hapa hua naandikia wale wa divisheni one na two.
Nyie ngumbaru someni comments nyingine.
ujue Bushmamy basi tu ila huwa nikiona comment yako roho yangu inasuuzika kabisaMmmh
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] mie ata sijawah kwa kweli ....nikiwah nitawaleteaHali kama ilivyo hujatupa stori yako wewe
ilikuwaje kuwaje
No nazungumzia wale ambao hua natamani mno hua nafanikisha kimazabe..Mulize Dwarf (mbirikimo) amekula?
Yan nije tena? Wakat nilikuja hukunipokeaAsanteeeeeeeee sanaaa...uje
Nimecheka hapa aisee. Penzi likikolea mambo hubadilika kabisa. Gia hubadilishwa angani!1. Nilishawahi kuvunja ndoa ya mke wa mtu kisa one night stand.
2. Kuna demu wa Kikenya alishachelewa ndege kurudi Marekani kisa hiyohiyo one night stand.
3. Nilikula client mkubwa wa kampuni niliyokuwa nafanya kazi, kukatokea complications nikafukuzwa kazi naye akaacha kutumia hiyo kampuni kisa mapenzi.
Nimekuwa mvivu sana kuandika maneno mengi siku hizi. Ila hizo story 3 nazikumbuka haraka haraka.
Tatizo watu wengi wanatumia 'violence' kutatua incompetence yao.Hahahaha Ujana una mambo yake aiseee. kuna boya alikuta sms zangu kwa demu wake akachukua namba akanipandia hewani full biti, aiseee nilimchimba biti kali mpaka akaombe yaishe eti mwenye kosa ni demu wake sio Mimi. kesho yake demu kanipigia simu huku anacheka anauliza nilimwambia nini jamaa yake mbona baada ya kumaliza kuongea na simu alikuwa mpole sana isivyo kawaida yake.
Huyu Mkenya wangu hakuwa ameolewa ila alikuwa na mpenzi mzingu.Nimecheka hapa aisee. Penzi likikolea mambo hubadilika kabisa. Gia hubadilishwa angani!
Kuna mwanamke mmoja wa Kenya nilikutana naye Dsm,
Nikampa one night stand, akaifurahia sana. Alipanga kurudi Kenya, akaahirisha; akajua labda ile show nilibahatisha.
Akapanga siku nyingine tukaonana tena, usiku mzima ilikuwa ni show ya kibabe zaidi ya ile ya kwanza.
Nikaona anavua Pete yake mkononi. Akaitupa chini, akaniambia nifanye maamuzi! Aidha aivae tena au niamue kuishi naye!
Dah! Ngoja niishie hapa tu aisee!
Ile haina umri hapa nilipo namtafuta binti wa miaka 12 nianze kumla kisirisiriWangu alikua ukichukua miaka yangu niliyonayo ukazidisha mara mbili ndio unapata wake...
Njoo Q bar and guest house masaki mkuu wapo wa kutosha utawambato hadi mb..o ichubukeHuu uzi unavuta kama sumaku
Nje ya mada...Wakuu nipeni mbinu ya kupata mrembo wa ulimwengu wa kwanza (Ngozi nyeupe) wa kupiga tu kusepa,na wapi wanapatikana kirahisi hapa darisalade(dsm)
Unatongoza ile kishua hawana shida mi nimepiga sana ukitaka wazungu wa kujiuza ingia kwenye ma CASINO kama LAS VEGAS, AU kule SEA CLIFF na hapa Palm beach wako wazungu wachina wajapan wa brazil wanakula bata pesa yako tuWanajiuza au ni kuanza kutongoza mkuu??
Aiseeeee, una akili sana, sikuwaza hili hadi umeuliza ndo imeclick, umejibiwa mkuu?Hiyo safari ilikuwa imeanzia wapi na ilianza muda gani? (especially kwa huyo aliyekuwa anaelekea Dodoma)
Nilitoka zangu kupiga maji sabena Bar, Basi mwilini sumu ishasambaa kila Kona hapo ni saa tatu kasoro usiku Narudi zangu home mdogo mdogo basi njian nakutana na mbaba sijui ni mkaka, hiyo njia kuna chocho na migomba migomba haki nikasema sitongozi mie , ntajitahid naenda kojoa hapo kwenye migomba hivo anisubiri, nlivomaliza nkajidai mdudu kaninga'ta aje a nitoe, Basi bwana akaja, alivyokuja tu nikampa mtama nkamlalia kwa juu basi bwana mchezo ukaisha na sumu mwilini iliyokuwa imejaa Ikaisha yote[/QUOTE]We hukuliwa kimasihara, ulimbaka. Shikamoi BushmamyQUOTE="jimmyfoxxgongo, post: 33269855, member: 121021"]
ujue Bushmamy basi tu ila huwa nikiona comment yako roho yangu inasuuzika kabisa
Yaani hapa umeni-quote mpaka nimetetemeka
Hivi ushatuambia jinsi ulivyoliwa kimasihara au bado
Kama bado hebu tupe.