OMOYOGWANE
JF-Expert Member
- Dec 30, 2016
- 5,139
- 12,912
Siku hizi ninatabia ya kula matunda hasa hasa Machungwa.Lete marejesho mkuu
mbona unabania utamu?Chuo chuo chuo!
Juzi nilienda chuo kuchukua cheti changu!
Mara ikafika muda wakula mososi, nikaenda Carteen kulaa.
Kwenye harakati za kukaaa nikakaa meza mmoja na mdada flan mkimya na mpole japo ni edible ....
Story za hapa na pale , na kufahamiana ...., mara simu nikapigiwa na jamaa yangu.. Ilikuwa kuna kitu anauliza kuhusu kazini... Nikamjibu ..
Mara yule demu baada ya kukata simu kaniuliza unafanya kazi ... Nikajibu yes.....
Akaanzaa kujichanganyaa...! Nikachukua namba tukaangana .... Mara jioni kanitext! Nikaona huyu .... Ngoja..
Tukaendelea kuchat hadi kila siku (siku tatu)...... ijumaa kasema yupo bored anataka aje kunisalimiaaa......! Hee! Nikamwambia njoo tu karibu .....
Kachukua bodaaa.... Hadi geto ....nikalipa
Tukaingia ndani ...tukala na kunywa ..
Huwezi amini demu kasema sijawahi kulala na mwanaumee..... Nilichowaza nikamdanganya hadi akanywa pombe ili aweze kufunguka vzr .... Mtoto kalewa chakara ... Mara mm sijawahi kutiwaaa....., mara mm bikraaa...
Eeeh ....
Kunganza kunawa kwel demu bado but nahisi hajatolewa bikraa yote but huyo mwamba kaanza kidogoo ...... Mamaaye demu ....... Kaondoka leo asubuhi .......
Uko sahihi chief [emoji3][emoji3][emoji3]Siku hizi ninatabia ya kula matunda hasa hasa Machungwa.
Sasa siku hiyo nilikuwa nipo nje namenya nakuyala taratibu, ghafla kapita mdada mweupe (anaishi jirani namuonaga mara moja moja ila hatujawahi kusemeshana) nkachombeza, "aunt eeehhhh njoo uchukue chungwa". Alikuja nikampa akashukuru kisha akaondoka,
Mida ya saa 2 usiku nipo natoka dukani mara paaap!!! Huyu hapa, nkamsimamisha nkamuuliza anaitwa nani (akataja jina lake), nkamuuliza anaishi kwake au kwao ? Kasema anaishi kwao!! Nikamuambia kumbe naruhusiwa kukukonyeza ehhh!!! (Akacheka sana akajibu ndio), nikamuambia basi nipe namba yako ili niwe nakupigia nakujulia hali (akanipa),
Usiku huo huo nkamtext akawa anajibu vizuri tu, nkachomekea utundu kidogo, nkamwambia kesho aje town tuzungumze (akakubali), kesho yake ilipofika asubuhi nkamtext nkamwambia aje town baada ya masaa 6,
Kweli alifika nkamchukua nkampereka pub
Aliagiza castle light mimi nkawa nakunywa juisi ya mango (nilisingizia nmetumia dawa), akawa anazibugia nyingi nyingi huku tunapiga story,
Nkachombeza twende zetu tukapumzike, akakubali ila akauliza wapi, nkamwambia utapaona akasema poa, nikaita boda boda nkamuelekeza atupeleke lodge (nilizungumza na boda boda wakati huo mtoto akiwa amesimama mbali kidogo ili asisikie),
Boda boda kstufikisha lodge nkamlipa, nkashika mkono wa demu mpaka ndani nkabonga na mhudumu katupa chumba nkamuingiza kwanza, then nkarudi kulipia na kununua kondomu, nmerudi nakuta kajifunga taulo tu.
Toto jeupeee, limejazia mguu mnene huo, sikuongea chochote, nilipiga touch, nkavaa ndomu nkajipigia mzigo. Baada ya kama goli tatu hivi ndio kaniuliza jina nkamtajia.
Basi kuanzia hapo naita nabonyeza tuuu. Hata kutongoza sikutongoza.
NILICHOJIFUNZA HAWA MADEMU UKIJIFANYA GENTLEMAN HAPA MJINI UKAWA UNAJICHELEWESHA ILI UONEKANE MSTAARABU BASI JUA TU KUWA WENZIO WANAKULA KIMASIHARA.
Mkuu umetisha [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] hapo bila pombe zoezi lingekua gumu sanaChuo chuo chuo!
Juzi nilienda chuo kuchukua cheti changu!
Mara ikafika muda wakula mososi, nikaenda Carteen kulaa.
Kwenye harakati za kukaaa nikakaa meza mmoja na mdada flan mkimya na mpole japo ni edible ....
Story za hapa na pale , na kufahamiana ...., mara simu nikapigiwa na jamaa yangu.. Ilikuwa kuna kitu anauliza kuhusu kazini... Nikamjibu ..
Mara yule demu baada ya kukata simu kaniuliza unafanya kazi ... Nikajibu yes.....
Akaanzaa kujichanganyaa...! Nikachukua namba tukaangana .... Mara jioni kanitext! Nikaona huyu .... Ngoja..
Tukaendelea kuchat hadi kila siku (siku tatu)...... ijumaa kasema yupo bored anataka aje kunisalimiaaa......! Hee! Nikamwambia njoo tu karibu .....
Kachukua bodaaa.... Hadi geto ....nikalipa
Tukaingia ndani ...tukala na kunywa ..
Huwezi amini demu kasema sijawahi kulala na mwanaumee..... Nilichowaza nikamdanganya hadi akanywa pombe ili aweze kufunguka vzr .... Mtoto kalewa chakara ... Mara mm sijawahi kutiwaaa....., mara mm bikraaa...
Eeeh ....
Kunganza kunawa kwel demu bado but nahisi hajatolewa bikraa yote but huyo mwamba kaanza kidogoo ...... Mamaaye demu ....... Kaondoka leo asubuhi .......
Wanaume wa dar , mmeanza mpaka kufuatilia simu za watu msiowajua.Ww mdada ulievaa nguo nyekundu ulipanda gar ya bunju makumbusho ukakaa na mkaka mwenye mzuzu na ulikuwa unapitia huu uzi ukiwa unatabasamu
Unabahat sana maana uliwah kushuka nilitaka nikupige kipapai japo ushafaham mbinu za kibaharia ila ungeshangaa na ww unafungua geti kimasihara
Narudia unabahat sana
Wanaume wa dar , mmeanza mpaka kufuatilia simu za watu msiowajua.
Hayo mambo huku mikoani hatuna
Huu uzi ndio utakao dumu miaka na Miaka. Tofautinna ule wa "Ushawahi kumla Shemeji yako?"
Hapa kila mtu lazima apitie na kutia Ubani.View attachment 1490598
Umejaaa mafindo findo achaaaaa..Mbona huu wa kumla shemeji sajawahi kuuona hebu nitag huo uzi mkuu
Umeshawahi kumla shemeji yako?Mbona huu wa kumla shemeji sajawahi kuuona hebu nitag huo uzi mkuu
Mkuu umeshidwa ambulia japo namba...Ww mdada ulievaa nguo nyekundu ulipanda gar ya bunju makumbusho ukakaa na mkaka mwenye mzuzu na ulikuwa unapitia huu uzi ukiwa unatabasamu
Unabahat sana maana uliwah kushuka nilitaka nikupige kipapai japo ushafaham mbinu za kibaharia ila ungeshangaa na ww unafungua geti kimasihara
Narudia unabahat sana
Ila watuuChuo chuo chuo!
Juzi nilienda chuo kuchukua cheti changu!
Mara ikafika muda wakula mososi, nikaenda Carteen kulaa.
Kwenye harakati za kukaaa nikakaa meza mmoja na mdada flan mkimya na mpole japo ni edible ....
Story za hapa na pale , na kufahamiana ...., mara simu nikapigiwa na jamaa yangu.. Ilikuwa kuna kitu anauliza kuhusu kazini... Nikamjibu ..
Mara yule demu baada ya kukata simu kaniuliza unafanya kazi ... Nikajibu yes.....
Akaanzaa kujichanganyaa...! Nikachukua namba tukaangana .... Mara jioni kanitext! Nikaona huyu .... Ngoja..
Tukaendelea kuchat hadi kila siku (siku tatu)...... ijumaa kasema yupo bored anataka aje kunisalimiaaa......! Hee! Nikamwambia njoo tu karibu .....
Kachukua bodaaa.... Hadi geto ....nikalipa
Tukaingia ndani ...tukala na kunywa ..
Huwezi amini demu kasema sijawahi kulala na mwanaumee..... Nilichowaza nikamdanganya hadi akanywa pombe ili aweze kufunguka vzr .... Mtoto kalewa chakara ... Mara mm sijawahi kutiwaaa....., mara mm bikraaa...
Eeeh ....
Kunganza kunawa kwel demu bado but nahisi hajatolewa bikraa yote but huyo mwamba kaanza kidogoo ...... Mamaaye demu ....... Kaondoka leo asubuhi .......
Nmeuona ndugu yngu... ila nmegundua kule kuna walokole wengi... ngoja nibaki tu chama tawala chini ya mwenye kiti wangu bwana Rikiboy.....
Mkuu umeshidwa ambulia japo namba...
Ww mdada ulievaa nguo nyekundu ulipanda gar ya bunju makumbusho ukakaa na mkaka mwenye mzuzu na ulikuwa unapitia huu uzi ukiwa unatabasamu
Unabahat sana maana uliwah kushuka nilitaka nikupige kipapai japo ushafaham mbinu za kibaharia ila ungeshangaa na ww unafungua geti kimasihara
Narudia unabahat sana
Hujampeleka kwa haja kubwa...??[emoji3374]
Siku hizi ninatabia ya kula matunda hasa hasa Machungwa.
Sasa siku hiyo nilikuwa nipo nje namenya nakuyala taratibu, ghafla kapita mdada mweupe (anaishi jirani namuonaga mara moja moja ila hatujawahi kusemeshana) nkachombeza, "aunt eeehhhh njoo uchukue chungwa". Alikuja nikampa akashukuru kisha akaondoka,
Mida ya saa 2 usiku nipo natoka dukani mara paaap!!! Huyu hapa, nkamsimamisha nkamuuliza anaitwa nani (akataja jina lake), nkamuuliza anaishi kwake au kwao ? Kasema anaishi kwao!! Nikamuambia kumbe naruhusiwa kukukonyeza ehhh!!! (Akacheka sana akajibu ndio), nikamuambia basi nipe namba yako ili niwe nakupigia nakujulia hali (akanipa),
Usiku huo huo nkamtext akawa anajibu vizuri tu, nkachomekea utundu kidogo, nkamwambia kesho aje town tuzungumze (akakubali), kesho yake ilipofika asubuhi nkamtext nkamwambia aje town baada ya masaa 6,
Kweli alifika nkamchukua nkampereka pub
Aliagiza castle light mimi nkawa nakunywa juisi ya mango (nilisingizia nmetumia dawa), akawa anazibugia nyingi nyingi huku tunapiga story,
Nkachombeza twende zetu tukapumzike, akakubali ila akauliza wapi, nkamwambia utapaona akasema poa, nikaita boda boda nkamuelekeza atupeleke lodge (nilizungumza na boda boda wakati huo mtoto akiwa amesimama mbali kidogo ili asisikie),
Boda boda kstufikisha lodge nkamlipa, nkashika mkono wa demu mpaka ndani nkabonga na mhudumu katupa chumba nkamuingiza kwanza, then nkarudi kulipia na kununua kondomu, nmerudi nakuta kajifunga taulo tu.
Toto jeupeee, limejazia mguu mnene huo, sikuongea chochote, nilipiga touch, nkavaa ndomu nkajipigia mzigo. Baada ya kama goli tatu hivi ndio kaniuliza jina nkamtajia.
Basi kuanzia hapo naita nabonyeza tuuu. Hata kutongoza sikutongoza.
NILICHOJIFUNZA HAWA MADEMU UKIJIFANYA GENTLEMAN HAPA MJINI UKAWA UNAJICHELEWESHA ILI UONEKANE MSTAARABU BASI JUA TU KUWA WENZIO WANAKULA KIMASIHARA.
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]Ww mdada ulievaa nguo nyekundu ulipanda gar ya bunju makumbusho ukakaa na mkaka mwenye mzuzu na ulikuwa unapitia huu uzi ukiwa unatabasamu
Unabahat sana maana uliwah kushuka nilitaka nikupige kipapai japo ushafaham mbinu za kibaharia ila ungeshangaa na ww unafungua geti kimasihara
Narudia unabahat sana