Mwanamke anakata M.P akifikisha umri wa miaka 35 na kuendelea. Tuchukulie huyu Mam ana 37.
Kijana wake anagraduate.
Tufanye hajakwama kokote mpaka anagraduate. Atagraduate akiwa na miaka 23.
37 - 23= 14
So Mum alipata mimba akiwa na miaka 13?
Uongo mtupuBaada ya kuchukua mbinu mbalimbali za kula tunda kimasihara
Jana atimae nime kidhi vigezo kwa vitendo , nimekul tunda kimasihara ,
Kipindi natok kazini ile jion nilikutana na mtt wa kirang mzul "she is really perfect" dukan kwa dingii "baba ang mzaz" nikakaa nae pale nje tukapig story mbili tatu maisha yanavo kwenda uku napitia UZI PENDWA alikuwa amekuja kutuma ela asa dingii akawa hanasalio .
Baada ya kukosa salio nikamwambia mzee mi ntabak dukan na ntakuja na boda we utatangulia hivo bhas tunaweza kupata salio dingii akakubali arafu nikamwambia yule mrembo mtt mweny ufund wake utalud mida ya saa moja mi ntakuwa nshapat salio akakubali lengo na mi nile kimasihara atakam sio jan
Mzee akatangulia nikabaki mm nikafany miamala we kabla hajaja akaja mshikaj nikamnunulia umeme wa kiwanda salio likaisha akili inantum yule dem hawez lud pind nafung yule dem uyu hapa nikamwambia samahan nilidhan hautakuj akaniambia bila samahan na mi ndo nafung ofis bhas nikamuomb anivutie komeo la juu pind anavuta mzee kugusa tu mtt mala hoo tuingie ndan nje ni msala nika msukuma ndan na nikaludishia komeo
Mzee nilipanga maboksi kweny kigae ndan na yy akaongezea kang wacha nianze kuifinya sijui ata nimekula vingap kwasababu mi nilikuwa nikimwag ndo nasikia usimwage ndan mtt anakat kiuno sijawaona ona na nilichogundua mtt ananielewa na kuna tofaut ya kula mtt anaekupenda .
Mwisho huu mchezo hautaji hasira
Na leo ntatok kazin na vipimo vyote ili nimpime .
Ahsante sana walim na wanafunz wenzang
Duuuh!! Mkuu hii sio kamba kweli ..!!Baada ya kuchukua mbinu mbalimbali za kula tunda kimasihara
Jana atimae nime kidhi vigezo kwa vitendo , nimekul tunda kimasihara ,
Kipindi natok kazini ile jion nilikutana na mtt wa kirang mzul "she is really perfect" dukan kwa dingii "baba ang mzaz" nikakaa nae pale nje tukapig story mbili tatu maisha yanavo kwenda uku napitia UZI PENDWA alikuwa amekuja kutuma ela asa dingii akawa hanasalio .
Baada ya kukosa salio nikamwambia mzee mi ntabak dukan na ntakuja na boda we utatangulia hivo bhas tunaweza kupata salio dingii akakubali arafu nikamwambia yule mrembo mtt mweny ufund wake utalud mida ya saa moja mi ntakuwa nshapat salio akakubali lengo na mi nile kimasihara atakam sio jan
Mzee akatangulia nikabaki mm nikafany miamala we kabla hajaja akaja mshikaj nikamnunulia umeme wa kiwanda salio likaisha akili inantum yule dem hawez lud pind nafung yule dem uyu hapa nikamwambia samahan nilidhan hautakuj akaniambia bila samahan na mi ndo nafung ofis bhas nikamuomb anivutie komeo la juu pind anavuta mzee kugusa tu mtt mala hoo tuingie ndan nje ni msala nika msukuma ndan na nikaludishia komeo
Mzee nilipanga maboksi kweny kigae ndan na yy akaongezea kang wacha nianze kuifinya sijui ata nimekula vingap kwasababu mi nilikuwa nikimwag ndo nasikia usimwage ndan mtt anakat kiuno sijawaona ona na nilichogundua mtt ananielewa na kuna tofaut ya kula mtt anaekupenda .
Mwisho huu mchezo hautaji hasira
Na leo ntatok kazin na vipimo vyote ili nimpime .
Ahsante sana walim na wanafunz wenzang
Chai chungu hiiiBaada ya kuchukua mbinu mbalimbali za kula tunda kimasihara
Jana atimae nime kidhi vigezo kwa vitendo , nimekul tunda kimasihara ,
Kipindi natok kazini ile jion nilikutana na mtt wa kirang mzul "she is really perfect" dukan kwa dingii "baba ang mzaz" nikakaa nae pale nje tukapig story mbili tatu maisha yanavo kwenda uku napitia UZI PENDWA alikuwa amekuja kutuma ela asa dingii akawa hanasalio .
Baada ya kukosa salio nikamwambia mzee mi ntabak dukan na ntakuja na boda we utatangulia hivo bhas tunaweza kupata salio dingii akakubali arafu nikamwambia yule mrembo mtt mweny ufund wake utalud mida ya saa moja mi ntakuwa nshapat salio akakubali lengo na mi nile kimasihara atakam sio jan
Mzee akatangulia nikabaki mm nikafany miamala we kabla hajaja akaja mshikaj nikamnunulia umeme wa kiwanda salio likaisha akili inantum yule dem hawez lud pind nafung yule dem uyu hapa nikamwambia samahan nilidhan hautakuj akaniambia bila samahan na mi ndo nafung ofis bhas nikamuomb anivutie komeo la juu pind anavuta mzee kugusa tu mtt mala hoo tuingie ndan nje ni msala nika msukuma ndan na nikaludishia komeo
Mzee nilipanga maboksi kweny kigae ndan na yy akaongezea kang wacha nianze kuifinya sijui ata nimekula vingap kwasababu mi nilikuwa nikimwag ndo nasikia usimwage ndan mtt anakat kiuno sijawaona ona na nilichogundua mtt ananielewa na kuna tofaut ya kula mtt anaekupenda .
Mwisho huu mchezo hautaji hasira
Na leo ntatok kazin na vipimo vyote ili nimpime .
Ahsante sana walim na wanafunz wenzang
Nachokisema nikwel ila kinachonifurahish ni kwamb mtu mwenye kipululu cha miaka anawezaje kutambua tunavo finya watt wakaliUongo mtupu
Ww hujaliwa kimasihara kweli?Mnh Naomba niwe mpenzi msomaji
Anza kwa kusoma Huu ujumbe wangu😁Mnh Naomba niwe mpenzi msomaji
Lete marejesho mkuuNimekula tunda tena kimasihara kwa kutumia experience ya huu uzi.
Tayari mbona..watu walishatiririka zamaniHivi humu ndani hakuna mtu aliewahi kula kimasihara demu yoyote star (bongo movie /bongo fleva)
Kuna watu humu mademu zao wanaliwa tu kimasihara na wenyewe wamekomaa tu kusoma [emoji23][emoji23][emoji23]
Ww hujaliwa kimasihara kweli?
Tena wana changia kabisaKuna watu humu mademu zao wanaliwa tu kimasihara na wenyewe wamekomaa tu kusoma [emoji23][emoji23][emoji23]