kuna mtu humu naona kaanza story kama za Mikito Mikito
Haaa rest assured mkuu,

wazeee wa viwango tupo, we are testing , double check , then test again validity ya story.

Uzi leo umepata kutembelewa na mabazazi yaliyo kubuhu. So far sijaona aliyeongopa Ila japo Kuna chumvi za hapa na pale.

Sent
 
Hii ilinitokea Mwanza miaka kama 10 hivi iliyopita
Nilikuwa nimekwenda Mwanza kikazi. Nikawa ninakaa hoteli moja nadhani pande za Kona ya Bwiru kama sikosei. Hii hotel ilikuwa kali sana na ilikuwa na jina la ndege fulani hivi. Nilivyokula kimasihara
Kipindi cha nyuma kuna channel fulani hivi ilikuwa inaitwa E tv. Ilikuwa inapatikanika kwenye haya madishi ya bure(free to Air Channel).
Hi Tv ilikuwa ikifika usiku siku za weekend ilikuwa inaonyesha picha za ngono(ma legendary watakuwa wamenisoma)
Pale hotelini mdada wa mapokezi alikuwa wa wakawaida tu. Nakumbuka siku hiyo ilikuwa jumamosi na kulikuwa na live banda pale Mwanza Hotel
Nimekwenda bend mida ya saa 8 hvi nikasikia uchovu nikachukua tax mpaka hotelini. Kufika nje Mlinzi kanifungulia getini. Kuingia pale mapokezi mlango haujafungwa.. ila mapazia yote yameshushwa , kuchungulia ndani naona mwanga wa Tv halafu ndio inaonyesha movie za X (etv)
Nimefungua mlango naingia mpaka ndani sioni mtu.
Kumbe dada wa mapokezi amekaa karibu na Tv kwenye kochi anaangalia porn. Kazama kweli kweli kwenye porn
Alivyoniona akastuka. Mimi wala sikuongea nikachukua ufunguo wa chumba changu.
Nikamshika dada mkono mpaka chumbani.
Kufika chumbani kupeleke mkono chini dada amelowa kinoma. Nikampiga kimoja akaniambia kuna wateja wengine bado hawajaja. Kwa hiyo nisifunge mlango wakisharudi wote atakuja tena
Kwenye saa 10 akaja tena tukapiga morning glory safiii..
Basi ikawa ni michezo yetu kwa siku zote nilizokaaa pale na siku ambazo alikuwa shift ya usiku
 
Hahaha broo your a smooth criminal

Sent from my I phone
 


Nimekusoma mzee baba ...etv naikumbuka mnooo ni Chanel ya South Africa ...
 
Kama ni kweli hongera

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Daahh mnafaidi sana wakubwa

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Aisee sio poa demu kafanya kusudi

Sent using Jamii Forums mobile app
 
[emoji3166][emoji3166][emoji3166][emoji3166][emoji3166] mambo ya kibaharia

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Haya mambo bana acha kabisa

Sent using Jamii Forums mobile app
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] anafukuzia we umepata free

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Daahh we jamaa ni nomaa,


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…