Siku hiyo nimeenda club na jamaa angu Sina mpunga wala Nini, jamaa akaniambia twenzetu tu, ndio siku hiyo nikavunja kabati Yani nikachomekea kama jamaa flani Hiv mwenye pesa ila atak kuzitumia tumeenda club moja Hiv maeneo ya mjini ambapo manzi wa maana unakutana nao sana humo ndani na ilikuwa mpya so manzi wa kutosha tu,
Jamaa akmwita manzi yake akaja na rafik ake humo club na jamaa akawa anasimamia shoo zote yani hadi mwisho, huyo rafik ake alikuja na manzi moja shombeshombe Hiv Yani kali sana akawa ananipa story ila mi nikawa kama sipo interest nae wala yan, kuna jamaa mwingne akaja anamfaham yule manz na mm huyo jamaa nampata akaniuliza kimtindo kama manzi angu nikamwambia Hapana kisha akamchukua wakaenda kucheza nae baada ya dk 3 yule manzi karud anasema yule jamaa sio mstaharab kila akicheza nae jamaa anamshika yule manzi ma**ko, so manzi akakaa namm pale kwasabab mi uwa siwezi kucheza mziki, badae jamaa akarud pale yule manzi shombeshombe akachukua simu yangu akaandika namba yake mwenyew akaniambia utanichek, nikamwambia Poa, manzi akaondoka akamwacha rafik yake na jamaa, Mimi pia baadae kidogo nikaondoka zangu

FAST FORWARD, next day nikawa nachat na yule manzi akaniambia anataka aje apaone kwangu nikamwambia leo sipo Njoo kesho, sasa hapo nawaza yule manzi anaonekana ni gharama alaf sina mpunga Yani itakuwaje, siku ikapita, ikafika jpili na kuna mvua manzi anataka aje daaahh nikamwambia kausha mvua ikate manzi akaniambia nielekeze mi nakuja na bajaji nikamchomolea aaaaahhh manzi kavimba kinomaaa Kwenye simu akakata, nikasema liwalo na liwe nikamuelekeza nilipo kama dk 20 huyo mtu ananipgia ananiambia yupo nje nikamfata nikamuingiza ndani nikapiga mzigo asubuh akaondoka zake, sasa manzi Alipagawa alipoona nimevaa vile akajua Nina mpunga sana alaf Nina life la high class sana kumbe muhuni tu [emoji23][emoji23][emoji23]


Sent from my iPhone using JamiiForums
 

Tisha sana jaji mfawidhi


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Bora wewe umekua mkweli mkuu
Nimeielewa sana hiu[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Asilimia kubwa wanajifanya walikula pisi kali yenye shepu nzur ,fwaken kabisa. Pisi kali huwa hazitoi papuchi kizembe

Sent using Jamii Forums mobile app
 
[emoji2][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kweli wewe pirate
komesha korona
 
I bet hiyo gari ilikuwa pick up ama difender. Maana siti za nyuma tu jamaa asijue kama kuna kitu kinaendelea?
 
Aj Aje home kwako apajue....Mara unasikia mlango unagongwa......hapa kuna shida inamana alikuwa anapajua kwako?
 
Miaka fulani huko nyuma, jamaa wa kanisani alikuwa anaoa, harusi ukafanyika mitaa ya Sinza.
Nikajikokota ndani ya daladala mpaka eneo la tukio.
Kufika nikadakwa na mchumba wa jamaa ambaye tulikuwa tunasali naye na kuishi eneo moja kwenye viunga vya hapa Dar. Tukaaa meza moja na akaniomba usiku tuondoke wote ili tuchangie taxi.
Kabla harusi haijaisha nikaona anatoka nje, na akachukua muda mrefu kidogo nikapata wasiwasi huenda ndio ameshasepa nami nikatoka nje nikamcheki kwenye simu, inaita lakini hapokei.
Napita eneo la parking nikiangaza angaza, nakuta analiwa denda na jamaa wakiwa wamesimama, nikapita kama hatua kumi hivi akaniita.
Nikajifanya kama sijaona kilichotokea na sikuwa na sababu ya kuuliza kwa kuwa ni mchumba wa mtu.
Tukarudi ndani kumalizia sherehe ila kila mmoja akiwa kimya.
Baadae akaniambia tuondoke muda umeshaenda tayari.
Tulikodi taxi na wote tulikaa viti vya nyuma, kila mmoja akiwa mbali kabisa na mwenzake.
Tukiwa ndani ya tax binti akasema amechoka hivyo akajilaza kwenye mapaja yangu. Aliinza kulala chali, baadae akalala kifudifudi huku mkono wake ukiminya mapaja yangu. Ghafla akajiinua kidogo akawa anaitafuta zipu ilipo. Akashusha zipu taratibu akaingiza mkono, akaanza kuipapasa na mwisho akaitoa na akaanza kunyonya. Mimi nikabaki napapasa mgongo tu huku nikisikilizilia unyonyaji wa huyu mchumba wa mtu. Uvumilivu ukanishinda, nikamwaga, binti alimeza na kulamba"wazungu" wote. Alirudisha mbo***ndani ya zipu lakini akabaki amelala mapajani kwangu.
Tulifika anapoishi huyu binti, tukamlipa dereva wa tax. Binti alipiga simu akaja kufunguliwa mlango na mimi nikajisogeza kwenye nyumba niliyokuwa nikiishi ambayo ni mbele kidogo.
Saa kumi na mbili asubuhi binti anagonga mlangoni. Nikamkaribisha kisha akaniambia ameshindwa kulala kwa kuwa anahisi nitamwambia jamaa jambo nililoona, nikamhakikishia kuwa sitamwambia. Binti akakaa kitandani huku ameinama,nikawa nambembeleza kwa kumpapasa mgongoni mara nikaona anajigeuza na kujiweka sawa. Kupandisha gauni aliyovaa hana hata chupi ndani.
Nikala mzigo kavu kavu. Saa mbili asubuhi akarudi kwao.
Mara ya mwisho alinipa tunda siku moja kabla ya send off.
Tuliendelea kuonana ila nikimcheki jamaa alivyo mshikaji naona heri kupotezea tu.


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Safi sana mkuu,sema Mafinga mgeni aliyoimbwa na Marehemu Komba kazagaa sana pakuwa makini pale.
 
Kuna mda kila kitu kinapangwa ili kitokee nakumbuka 2012 baada ya kuchelewa sana kulala kutokana na tungi najikurupua saa 3 asubuh ili niwah ubungo nichukue Basi la Arusha mana ilikuwa siku ya jumapili,jumatatu Kama kawaida natakiwa job Arusha.
Nimefikaa ubungo terminal kwenye saa 4 hv nakuta gari zote nzur zishaondoka ikanibidi nichukue Basi la KVC na tena na yenyewe nilikuta imebakiza siti mbili tena za mwisho kabisa kwenye siti ya watu 6,ile kutoka tu ndani ya stendi kufika kwenye mataa ya ubungo Kuna mdada akapanda yupo vzr ana shepu balaa.
Baada ya kupanda akaja moja kwa moja kwenye seat ambayo ilikuwa imebakia pemben yangu,kufika akaanza kuniongelesha Mara Arusha gari itafika saa ngapi kwa maana alikuwa anataka kuvuka boda aende kwao Kenya na viza yake ilikuwa inaisha saa 6 za usiku wa siku hyo.huyo manzi kwa maelezo yake alikuwa anatokea Zanzibar kwa jamaa yake anafanya kazi kule
so kwavile hajawah kupita Tanzania kwa njia ya barabara akaamua wakati huu apite kwa barabara badala ya ndege ili aione Tanzania vzr.
Tukiwa safarini tukikaribia hedaru na kwavile usiku sikulala vzr mda wote nilikuwa nmelala kwenye Basi nikiwa nmepakata begi la PC miguuni, Mara nasikia kelele kwenye Basi watu wanapiga kelele za taharuki,ile kukurupuka usingizin najikuta nshavuka Kama seat nne kutoka mwisho ili kuwah kushuka kwenye gari Mana watu walijua gar inaungua,na kwevile kila mtu alikuwa anataka kutoka nikasikia kwa nyuma yangu Kuna mdada alikuwa na mtoto mchanga ananipigia kelele nimpishe apite na wakat mbele yangu Kuna watu pia nikaona isiwe tabu nikajisogeza pemben nikafungua dirisha nikaruka chini.baadae kuja kuangalia kumbe haukuwa Moto Bali tairi lilijamu likaw linatoa Moshi na ule Moshi ukaingia ndani ya gar watu wakajua Moto.
Baada ya kukagua gar nakugundua sio motoa kila mtu alirudi kwenye seat yake narudi namkuta yule dada wa kikenya anacheka huku akiniangalia namuuliza why unacheka ànajibu nmependa jinsi ulivyoruka unaonekana ww ni mtu wa mazoez sana story kibao,mpka akaanza kunielezea mpka mambo yake binfsi.
Tulifanikiwaa kuingia Arusha kwenye saa 4 za usiku akaniomba nimtafutie Lodge au hotel nzur alale ili asubuh awah boda namanga,baada ya kumpeleka hotel na kumuaga kuwa naelekea kwangu alinizuia na kuniambia anahitaji kampn yngu kilichofuata ni historia since then ikawa kawaida kila ikifka ijumaa mtoto anatimba chuga tunayaendeleza
 
Mku
Mkuu kama vile wewe ndio ulikiwa kimasikhara!
 
Kabla sijamaliza kuisoma niilijua itakua na part 2, ila naona umeamua mambo yasiwe mengi. [emoji1420]

Sent using Jamii Forums mobile app
 

UTI haiambukizwi kwa njia ya kawaida ya kufanya mapenzi (normal sex).
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…