Yaaani utadhan unanijua kiundan, [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Tena sio mpunga, ni MCHELE super kutoka Mbeya, nyokoooooooh zako weeeeehHujalisanukia Hilo ni punga mamilo?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
Vingine havipakatiwi huwa vinabebeka tyuuhhhh lol [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kucheka bila kutimiza wito wangu haisaidii kitu embu ukuje huku tupakatane[emoji4][emoji39]
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] kwahiyo ilikuwa una deal na me au? Kweli jf Raha khaaaaaaaaahWakuu huyu hana marinda tumpuuzie
Sent from my Infinix X606B using Tapatalk
Hakuna masikhara Kwanza, labda kubakana [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]Masikhara ni jambo ambalo hamjapanga wala kutarajia km litatokea na hakuna bills zozote zitakazolipwa baada ya tendo kutokea.
Sasa watu wanatongozana mpk wanapanga sehemu ya kukutana alafu useme masikhara?!! Ebu tambaeni na beat basi
Sent using Jamii Forums mobile app
Kama uyo ni mwanaume na anaandika hivyo nna mashaka na usalama wa marinda yake
Sent from my Infinix X606B using Tapatalk
[emoji1][emoji1][emoji1] nimechungulia huna wallet na mfukoni patupu
Sent using Jamii Forums mobile app
We tupe hiyo yakwakoMasikhara ni jambo ambalo hamjapanga wala kutarajia km litatokea na hakuna bills zozote zitakazolipwa baada ya tendo kutokea.
Sasa watu wanatongozana mpk wanapanga sehemu ya kukutana alafu useme masikhara?!! Ebu tambaeni na beat basi
Sent using Jamii Forums mobile app
Naomba namimi nikukule kimasihara mtoto mzuri...Masikhara ni jambo ambalo hamjapanga wala kutarajia km litatokea na hakuna bills zozote zitakazolipwa baada ya tendo kutokea.
Sasa watu wanatongozana mpk wanapanga sehemu ya kukutana alafu useme masikhara?!! Ebu tambaeni na beat basi
Sent using Jamii Forums mobile app
Avatar tu inakupa indication ni gasho cheki ata mwandiko wakeSikutukani jamaa. Ila wewe ni me mwenye tabia za kike. Acha hizo mambo, ni ujinga.
Njooooh na wew nikufundisheee uandish huu, [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] naona siku za mbele nitakuwa star wa jf maana naona saiv attention yote ipo kwangu uwiiiiiiiiiiiiih lol Damon
Safi mkuu ila jitahidi kutembea na ndomu kwa waleti kwa kesi kama hizi za kimasihara unachomoa unatupia unapiga mzigo kula kavu hatari.Siwezi kaa nalo moyoni acha ni share na wachapa kazi wenzangu hahah
jana usiku nimefika home naskia kwa jiran yangu mzozo watu wana wakiana ile kinoma noma mara nkiwa bado Nipo getini nkasikia kishindo mtu akitoka kwao akipita kwa kasi kumbe ni mke wa jirani akikimbia kichapo kwa mmewe, nkapuuzia nkaendelea na mishe zangu ndani kisha nkatoka kucheki mechi ya simba baada ya half time nkaona acha nisepe home tu mana sikua na vibe sana jana na nishapiga kvant nusu nashuka nayo mdogo mdogo hadi home ile nakaribia getini namkuta yule mke wa jirani kakaa Karibu na nguzo ya umeme ipo Karibu na geti langu, nkatizama pale kwake nkaona kma vile kafungiwa nje duh, nkamsalimu nkamuita akaja nkamuhoji nini shida kabla ya kuongea chozi ilo kisha kilio nka fungua geti nkamkaribisha nkawa nambembeleza huku kvant nime ishikilia. Akafunguka machache ila chanzo ni kwamba jamaa kila siku anamuhisi anatoka nje ya ndoa wakati si kweli na hajawai fanya ivo akawa anahapia hadi kwa muumba mbingu na dunia kua hakufanya ivo alikua anaongea kwa machungu sana sikuweza mkaribisha ndani kwa sababu mdogo wangu kaja kunisalimu na hapo mi kvant ishakolea damu ya moto kweli afu mtoto kavaa dera za kitenge ana shape kweli kweli nlipomkaribisha ndan pale getini kichuguu kimenona kimejichora afu rojo rojo akitembea yanatikisika kinoma noma nahisi alikua jikoni ndo msala huo ukamkuta,nkajikuta naropoka Tu nkimsfia alivyo na nywele nzur rangi yake ya chocolate na nini yani sio mtu wakufanywa alie kiasi kile sio sawa Kweli akaacha kulia akafuta machozi tumacho tumevimba nkajikuta tu namwambia aisee we mrembo sana asipokua makini anaekumilki atakupoteza mi mwenyew nshakutamani, Ana cheka, nkamwambia Nipo serious yan hapa kvant inazid nichemsha damu jirani, anacheeka, nkamsogelea nka mkiss baada ka ya sekunde ishirini akanisukuma na kudai si sawa nkamjibu ni kwel lakini je ni sawa kuni acha mim hivi na tushaanza warm up arud kwa mmewe vitani? “Kimya” nkamwomba hata romance tu tulizane mie ntulize vibe yeye apooze stress ntaridhika tu kiss nakupapasana tu tena apo apo nje ili awe na amani kua hatuta do, akujibu nkamvuta mkono tusogee nyuma ya nyumba Karibu na ukuta wa fensi kuna ka giza kiasi bas nkala romance la nguvu pale, kula lita mtoto anahema papasa tako Laini sijawai pata ona aiseeeeee, kila nkipeleka mkono kunako anabana miguu nkalazimishia mpka nkakutana na Kiarage nlipokisugua tu akaachia njia nkazima oil ndo basi tena bila maswali nkamchumisha Mboga nkachapa mech saafi kabisa alikua analia ile sauti ya kuskia utamu kweli kweli huku kichuguu Nacho linatoka mlio wa “poot poot poot” sio kwa rojo lile wana zengo,nkasikia kagere katikisa nyavu nkajihisi nimetoa assist ya ilo goli mana namimi huku wagiriki hao nyavuni. Basi akawa kaishiwa nguvu za miguu na naona alitaka tuendelee Ila nkaona soo nkamtoa wenge na maji ya baridi nlienda mchukulia ndani kvant aligoma kunywa. Akatoka this time alifunguliwa nkaskia kelele jamaa anafoka umetoka wapi akaambiwa kwa mjomba [emoji16] nkaskia wamefunga mlango Namimi nkazama ndani kimoja mwepesi.
mkikwazana nawenza wenu tumieni njia Bora kufikisha ujumbe sio kipigo na kupayuka tutamegeana kimasihara kisa uboya kama huo.
Hakuna kuliwa kimasikhara hapa, labda kubakana tyuuuh, yaan mtu anawezaje kukubali kufanya tendo wakati hayuko tayari, me siamini kitu eti masikhara. [emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]Tupe story yako ulivyoliwa kimasihara... Achana na hao
Embu tupe hiyo ya kubakana inaonekana wewe ni mwandishi mzuriHakuna kuliwa kimasikhara hapa, labda kubakana tyuuuh, yaan mtu anawezaje kukubali kufanya tendo wakati hayuko tayari, me siamini kitu eti masikhara. [emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]
Sent using Jamii Forums mobile app
Kwanini sio sahihi mkuu?Kiafya sio Sahihi