Mr. Marangu
JF-Expert Member
- Apr 10, 2013
- 1,574
- 1,595
IM BACK.... [emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]VIJANA MMEKULA MATUNDA MPAKA BIRIANI!
Sent using Jamii Forums mobile app
Natafuta comments za wadada walio liwa ki masihara hata sizioni. Kama kuna mtu amebahatisha kuziona anisaidie kunielekeza ni comment namba ngapi na mimi nijionee shuhuda za wadada walio liwa ki masihara.
hatimae nimemaliza kusoma comment zaidi ya 8k, niliqnza kuzisoma mwanzoni Feb hatimae sasa nakwenda dambamba nanyi
Sent using Jamii Forums mobile app
Mimi ijumaa ya kesho kutwa (28/2/2020 saa tano uck nitakula tunda kimasihara kwa mtoto mzuri wa kisukuma. Mtoto anatoka mwanza kwenda dar. Mimi nipo morogoro. Nimembeleza afikie kwangu apumzike hata cku mbili. Mtoto kakubali. Namsubiri kwa ham sana.
Sent using Jamii Forums mobile app
Wengi wenye uwezo huo ni wale wanywaji wa pombe kali.Hili Jambo la kusupportiana liwe na ukweli wazee Yani dakika 30+ mtu uko kiunoni na hata mzigo wa Kwanza haujatua???.......
Wengi husema kunogesha stories but kwa uhakika Mimi namudu masaa kadhaa endapo ntakua nimegida vyombo hivyo kichwa kinakua smart lakini kwa kawaida wazee Sina imani labda mtupe ufafanuzi wa hili Jambo!
Sent using Jamii Forums mobile app
Acha uongo.. Hebu Fanya niijaribu nione kama kweli mnatoKweli ni mnato halafu haijatumika sana.....huwa hailiwi ovyoovyo......umeelewa??
Tunasubiri mrejesho mkuu ijumaa ndiyo leo ...Mimi ijumaa ya kesho kutwa (28/2/2020 saa tano uck nitakula tunda kimasihara kwa mtoto mzuri wa kisukuma. Mtoto anatoka mwanza kwenda dar. Mimi nipo morogoro. Nimembeleza afikie kwangu apumzike hata cku mbili. Mtoto kakubali. Namsubiri kwa ham sana.
Sent using Jamii Forums mobile app
Blaza Blaza.. Kweli kabisaWiki moja iliyopita siku hio Man U wanacheza mda wa saa 12 hivi, nikasikia hodi kaingia dem mmoja hivi (alikua mmoja wa wapangaji wenzangu) alikuja kumsalimia mama mwenye nyumba, kaingia na mtoto wa mwenye nyumba anasema mtoto anaomba pipi..any way sikua nayo, so tukakaa kucheki gem sikua na wazo nae kabisa, saa moja hivi akasema anaondoka nikaona isiwe kesi nikupeleke kwa usafir, kutoka nje akasema nimfundishe nikampisha, paja kaliachia sikuu hii nilipiga mate na kupima oil na kwa sababu usiku ulikua umeingia nikamwambia kesho tutoke akakubali..
Usiku huo niliwaza sana kwanini namkosea mke wangu? Asubuhi niliamka nikatuma msg kazini nikaomba ruhusa nikapanda gari kwenda kwa wife na namba yake niliifuta nashukuru hili lilipita salama..
Wwe ni kapten sio bahariademu aliyesumbua kutoa chupi Kwa dakika 20 uanze kuonyesha tena makeke ya kutafuta kinga si ndio anakupotezea hapo kashapanua ni kuteleza tu majuto yatakuja baadaye.
Hii ndio mbinu yangu pendwa mzee, yaani mi popote nasimamisha dudu, hata kwenye daladala nikikaa na manzi niliemuelewa nafanya hivyo makusudi alafu naichezesha kwa mbaaalii, sa ingine naamua kuwanyegesha hata siwaongeleshi chochote.Ushauri.
Kama siyo mtu wa ngono, usijaribu kumtania mwanamke, wewe utamtania, yeye atajaa full, mwisho wa siku tayari unaingia anga za shetani kirahisi kabisa.
Halafu ile mbinu ya kuonesha dudu limevimba ni mbinu hatari kwa mwanamke, usijaribu kuonesha
Sent using Jamii Forums mobile app