Samaya, p
Mwanafunzi anayesoma sec atumie dk 50 bao LA 1 ndo akojoe hiyo chain, au dk 50 unazichukuliaje? Nimeanza kula videm nikiwa 18 yrs hadi Leo zaidi ya miaka 20 nipo kuna utofauti sana wa kuchelewa kukojoa as umri unapokuwa mkubwa na pombe zinachangia pia kuchelewesha na kitendo cha kugegeda kila mara
 
Sawa mwenye hot [emoji91] pussy yake

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Vipi wewe unaye waza mbali una nini mpaka sasa.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Usijidanganye mkuu, kumbuka kuliwa kimasihara au kula kimasihara sio kwamba inatokana na kuzidiwa na genye bali ni mazingira husika ndio kisababishi, hata umle vizuri kiasi gani mazingira ndio yatamfanya aliwe kimasihara sababu anakua ameingia 18 za mtu bila kujua akajikuta ashaliwa,
Mi mwenyewe nshatoka kula mzigo usiku na morning glory asubuhi, njiani nkampa binti mmoja lifti nnaefahamiana nae saa 4 asubuhi nkamla na yeye alitoka kulala kwa mwanaume {nilijajua hilo wiki moja baadae}

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hicho kichocho cha mlimani nshapigia apo mara 3 na mmbulu wangu alikua mlimani apo chuo alikua akipenda show za kwenye gari kuliko lodge sijui kwanini, mwanzo tulinaswa wa3 tunatombeamo kwa gari, bahati mlinzi mmoja namjua nkamdakisha buku 5 yakaisha, ikawa kila nkienda pale nampa buku 5 anifanyie ulinzi kiana, maana tulikua tunakulana hadi masaa ma2.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Ni watu wachache sana waliokiri kuwa mademu waliokula si wazuri sana.... huku karibia kila aliyekula masihara amekula mtoto mkali
Ikumbukwe pia wakati mwingine anaeliwa kimasihara unakua hujamtongoza wala hukuwahi kufikiri kama atakupa papuchi kutokana na pengine unamuona sio level yako, yaani mrembo sana hawezi kukukubali ukimtongoza

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Mbali wapi

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…