Amenifanya nimkumbuke mtu aliyekuwa ananitindua hivyo.Bomba likifunguka nikawa nampiga namng'ata, akimaliza namnunia kitanda kinalowa chapachapa.
Huyo mdada alifaidi sana akanikumbusha mbali.
Sent using Jamii Forums mobile app
msipende kuparamia yasiyokuhusu, watu tushavurugwa, nitakujibu utasimulia.
Sent using Jamii Forums mobile app
Duh!!!Yes, hii ndiyo tom bana ya enzi zetu. Hii imekaa vizuri, mwanaume anakoj oa ndani kwa ndani vitatu vinne hadi k inawaka moto. Good !
Miaka imekwenda wapi ?
Sent using Jamii Forums mobile app
Sio muumini mzur wa chai lakini hii kambaHii chai ni ya kichina haina Ladha na uhalisia
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] we ni baharia aiseeJana sasa ile mida ya usiku natoka zangu naelekea kuchek mpira mechi ya Chelsea na Arsenal nikapita sehm kuulizia chakula maana nlikua njaa kinoma ,kufika mgahawa washafunga lkn pemben kuna kiduka nikafika nikaketi pale kama kawa lazim usalimie ,nkampa hai muuzaj ni mdada stori mbili tatu mara unakaa wap nkamuelekeza nayy kasem anakaa sinza hahaha sasa hapo kwa saa5 ile nkaona hapa fulsa nkamjaribu na hiki kimvua mama sinz unaendajeee , hapa ndipo kona kali ya kuelekea bustan kwenye tunda ilipigwa hahahha akajibu nnaenda tuu nkamwambia kua silias bhn twende ukalale kwangu utaamka asbh unafungua duka kama kawaida yao kuguna lazima,nkaona isiwe kesi nkamwambia namba hiz hapa naangalia mpira bax ukifunga nistue hata nikusindikize maan ni mitaa ya bahar beach huku mda huo daladala hakuna,mara paaap dakika kama ya 38 simu inaita uko wapi nmeshafunga hahahahha nlikuja chap yan nlipokua nmekaaa nahis walidhan tumevamiwaa hahahaha, baharia mara kwa mtoto huyuu mguu wake mguu wangu mpaka karibu na geto nakaa barabaran kbisa hii njia ya bahar bich kwenda ununio hahahaha nkamjaribu tuingie nkachukue koti nasikia baridi ,si akaingia ndan nkamjaribu kaoge twende bax hahahha akaingia kuoga wakuu ile anarud kwa aibu kazima taa et avae nnachokumbuka ni kalala kwangu hahahhaa tunda limeliwa mpaka asbhn jaman maish haya vijana tinahitaj rehema hahahahah
alaf saa hiz yupo ananichatisha nianze kumtongoza akat mwamba niko JF nabandika uzi hahahah
Amenifanya nimkumbuke mtu aliyekuwa ananitindua hivyo.Bomba likifunguka nikawa nampiga namng'ata, akimaliza namnunia kitanda kinalowa chapachapa.
Huyo mdada alifaidi sana akanikumbusha mbali.
Sent using Jamii Forums mobile app
Ukishaona hivyo ujue umeshaliwa kimasihara...... Ila wadada jamani siku moja tu mtu humjui sikujui unajiachia hivyo duh..
Sent using Jamii Forums mobile app
Ila kuna wamama watam ati alafu wasafi na wanajua kutiana loohAmenifanya nimkumbuke mtu aliyekuwa ananitindua hivyo.Bomba likifunguka nikawa nampiga namng'ata, akimaliza namnunia kitanda kinalowa chapachapa.
Huyo mdada alifaidi sana akanikumbusha mbali.
Sent using Jamii Forums mobile app
Mbona kila anaehadithia kimasihara yake humu wote wanasema alimpiga mashine mpaka akamwaga maji,akapigwa tena akamwaga maji,mwingine mpaka godoro likalowa kwa kumwaga. Pamoja na kufanya makituu yote yampasayo mwanamke na utundu wote kuzidi. Style zote na mzigo upo,na utaalam upo,lakini hii kitu mbona sijawahi kukutana nayo?. Swali lingine ni kwamba wanawake wote wanaweza kufikia hiyo hali au ni wachache? (Au Wengi wanadanganya hapa? )
Sent using Jamii Forums mobile app
Umenena
[emoji23] Usimtishe kijana banaa! Sio wanawake wote wanayatoa hayo. Kiwango cha 'maji' hutofautiana kati ya mtu na mtu! Wapo wanaofungulia bomba, na wengine ka mvuke tu! [emoji28]
Umeacha nianze kuwaza, na hii hali ya hewa. We sio mtu mzuri kabisa[emoji39]
Oooh...! Basi sawa mkuu. Lakini huyu lazima ni-deal nae nione. Nitaleta mrejesho[emoji23] Usimtishe kijana banaa! Sio wanawake wote wanayatoa hayo. Kiwango cha 'maji' hutofautiana kati ya mtu na mtu! Wapo wanaofungulia bomba, na wengine ka mvuke tu! [emoji28]
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23] Usimtishe kijana banaa! Sio wanawake wote wanayatoa hayo. Kiwango cha 'maji' hutofautiana kati ya mtu na mtu! Wapo wanaofungulia bomba, na wengine ka mvuke tu! [emoji28]
Sent using Jamii Forums mobile app
Oooh...! Basi sawa mkuu. Lakini huyu lazima ni-deal nae nione. Nitaleta mrejesho
Sent using Jamii Forums mobile app