Kuna baharia amefanikiwa kula kimasikhara wale wadada wembamba wanavaaga miwani na suruali pana ila haifiki chini halafu wanamiliki gari na vitako flani vya kichokozi??? Usiombe umkanyage bahati mbaya utajuta

Sent using Jamii Forums mobile app
Kuna mmoja amepaki gari na kushuka sasa hivi hapa Uhamiaji, nimemwangalia mpaka amenisalimia.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Nakupa nishani ya Daraja la Kwanza [emoji120]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Duuuh pole Sana mkuu,maana ata na mie niko na kamchezo hako bado but madhara hayajanikuta Kama hayo.

Jambo kubwa jikubali na ukiingia kwenye game usiweke mawazo kua ww ni wa kuweka na kumwaga ama kusinyaa kabisa,yaani jiamini mzee na Kama unaweza fanya mazoezi kutosha maana husababisha kupungua kwa ashki ya kupiga nyeto.

Nakumbuka kipindi nimetoka JKT mzee nilikua na power kuliko kawaida sababu kule muda wa kupiga nyeto ni uongo na ratiba imebana ukipata muda kidogo ni kulala tu so ilinifanya nikae muda mrefu bila kupiga nyeto na nilikua nimegain pumzi sana,Sasa nafikiri show zilizokua zinatoka utakua unaelewa mzee baba maana utapiga tako kwa speed ya 4G bila kuchoka Wala wazungu kubisha hodi.

Hivyo Kikubwa mazoezi ya kutosha hadi uwe hoi......ukiona uko alone then mawazo yanakujia piga ata push-ups 100 kwa awamu ukitoka hapo yamehama kabisaa toka nje katafute stori.

Then tafuta manzi ambaye atakua kitu yako ili ukitaka game anytime anapatikana sio akuache dilemma mpaka upige tena nyeto.

Mitishamba pia sio dhambi mzee ihusike.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Mtaa niliokulia wanananiheshimu sana kama kijana niliyetulia na mstaarabu. Wakati nipo sekondari kuna vile vibinti vilivyokua primary bado vidogo sana.

Baada ya kupata kazi dsm, majirani wanadhani bado ni yuleyule Kiga mpole, kama kuna kabinti kanasafiri kupitia dsm wananipigia sim mpokee mdogo wako flani anaenda shule Ifakara/Regina Mundi/Kilakala etc Wakati huo nikiwa bado bachelor na wanajua ila wananipostia vibinti.

Nimejikuta nawala mabinti wa mtaani kama sita kwa staili hii.

Wa mwisho kabisa ilikua 2016. Huyu ndo alikua anaenda kidato cha tano Kilakala. Kiukweli sikua na mpango nako kwanza kwa sababu nilishakulaga dada yake kimasihara, pili nilikua nishaoa. Basi tumekapokea stendi ya dar express kanaaibuaibu kufika home baada ya kutulia nikakaita tukaanza kupiga stori za Arusha kitaa.

Nikakauliza, dada yako nanlii hajambo. Kakaanza kucheka kichinichini. Eti, hajambo ameniambia nikusalimie. Nikakauliza, mbona unafurahi. Kakasema basi tu, nikajua hawa washasimuliana.

Kesho yake wife kaenda job, mm nlikua likizo, nasikia kananigongea kanaomba nguo chafu kafue. Kutoka nakuta kanakijikanga kimoja tu. Mtihani. Nikakatolea nguo, nikasogea kucheki tv huku nikiperuzi mitandao, kakaacha kufua kanajipitisha na kanga yake.

Nikajidai nakaomba maji ya kunywa. Ndugu msomaji najua mnaelewa zile kanga zinazofungiwa nyuma ya shingo, sometimes manzi akitembea kipaja kinakua wazi. Huyu mtoto sio kipaja tu, yaani wakati ananiletea maji niliona hadi pichu.

Kwa hiyo kimsingi nilimvutia tu hapo kwenye sofa tukamalizana.

Eti kananiambia hongera kula mtu na dada yake.

Nakauliza kalijuaje, kakasema dada yake alimuomba asinikubali hata nikimtongoza maana eti itakua sio vizuri kwa familia na nitawadharau.

Uzuri kanaheshima, Wife alivyorudi akakuta kila kitu ameshasaidiwa. Na nimabest mpaka kesho. Sema hatujarudia tena ingawa kanakujaga sana home maana kapo hapa mjini kanasoma chuo.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Shida sio mazoezi au chakula.tatizo mawazo

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Naunga hoja

Sent using Jamii Forums mobile app
 
mie mwenyewe nilibakwa (don't laugh), nataka nilale nae mbele yule aliyenila kimasihara Hadi kitanda kikavunjika.

nimeshaongea na mwanasheria wangu.

mwanzo mla kimasihara alikuwa anaruka kimanga ila anaelekea kulainika.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
kwa niaba ya aliyenila kimasihara
Ni jirani na pia family friend hivyo tuliishi kama ndugu hivyo nilimchukulia kama kaka tu kwa mazingira tuliyokulia so hakuwahi nitongoza japo macho yalikua yanaongea.
Akahamia mjini kwa ajili ya mishe zake nikiwa kidato cha pili nikaenda tution kwa mjomba mjini alipo sababu tunawasiliana akanambia nikamsalimie siku ya kuondoka mjinga mimi kweli nikampigia akaja kunichkua nikasalimie kaka mpuuzi huyu wakati nakunywa soda ndo anasema anipenda nivile tu hakupata nafasi ya kunambia na bikra yangu ilokua inasubiri ndoa ikatolewa pale pale kuanzia hapo ukawa mchezo wetu mpk namaliza 4.
N.B ni mume wangu wa ndoa miaka zaidi ya saba sasa
 
hahaa ndio umeamua kutumia na jina lke!

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hizi stori za wadada kuliwa kimasihara zinanipa stimu × 12,000
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…