Kuna mmoja amepaki gari na kushuka sasa hivi hapa Uhamiaji, nimemwangalia mpaka amenisalimia.Kuna baharia amefanikiwa kula kimasikhara wale wadada wembamba wanavaaga miwani na suruali pana ila haifiki chini halafu wanamiliki gari na vitako flani vya kichokozi??? Usiombe umkanyage bahati mbaya utajuta
Sent using Jamii Forums mobile app
Nakupa nishani ya Daraja la Kwanza [emoji120]Mm nakumbuka Luna Dada mmoja nilimuuziaga simu, sasa nikawa nimesahau kutoa acc yangu ya gmail, alikaa nayo kama mienzi kadhaa sasa kuna email nikawa natumiwa kumbe na yy alikuwa anaziona, akanitumia email kwa acc yake ngingine akanielezea kwamba email zangu anaziona kwake, nikamuomba namba zake akanipa nikampigia ili nimwelekeze namna ya kuitoa kwenye simu yKe akashindwa mm wakati huo sijamkumbuka bado. Basi baada ya kushindwa akaniomba nikamsaidie bahati kumbe anapoishi na kwangu hakuna umbali, siku hio jioni yake akaniomba sana nipitia home kwake ila nikamwambia nimechoka nitapitia asubuhi..kulipo Kucha mida ya saa 12 hv akatuma sms. Akanielekeza kwake nikaenda kufika kwake nikakaribishwa sebuleni na mfanyakz wake, mara bibie akaja kavalia nightdress akaa pembeni yangu tukasalimiana story mbili tatu akanipa simu nikaitoa acc yangu simu yake.. wakati natoa kumbe mfanyakz wake alikuwa anadaa chai baada ya kumaliza akaniambia usiondoke subiri tunywe chai. Baada ya kunywa chai demu akawa anakunja vidole nikamtania nikusaidia akakubali, nikaviweka sawa akanogewa akaniambia naomba ninyooshe mgongo kidogo nikamnyoosha, mara mara akaniambia naomba ukanifanyie msj kwa room. Mmh mie nikajivuta kwa room nikafamya msj na mzigo nikala.
Sent using Jamii Forums mobile app
Duuuh pole Sana mkuu,maana ata na mie niko na kamchezo hako bado but madhara hayajanikuta Kama hayo.okay okay, let me do this. nmeona kuna mwana huko amecomplain kwamba kila anaekula tunda kimasihara anasema alipiga show dak 15, 20 ina maana humu jf marijali kihivo? ngoja nami nishee story yangu kadhaa.
mwaka juzi 2017 nilipata likizo job, nikarud home Mbeya kwa wazee. kufika pale home nkamkuta mdada fulan age mate yangu ni ndugu wa mama. (mtoto wa shangaz yake mama). alikua wa kawaida tuu. alikuja pale kufungua biashara ya duka. (anahamishia pale ktk kamji ketu from huko kwao chunja).
cku ya 3 kufika pale home kukawa na harusi moja uko town. maza akanambia ana kadi yake single niende harusini. mida ya harusi imefika nkamwambia yule demu kiutan jiandae twende kadi ni single ila utaingia me ntaingia maana me mzawa najua ntaingia kwa mdomo tuu, (me nlkua namtania ili akatae, maana ckua na hakika km naweza penya kuingia harusin bila kadi). demu akakubali tuu tukasepa had ukumbini.. nilitumia kila mbinu ikashindikana. tukaamua kurud home tuu tunatembea mdogo mdogo.
njian akaanza vituko mara anishike kidevu, mara ananishika kiuno, me nkawa zangu bize sina habari. ananishika mkono ananishikisha maziwa yake. daaa mb** ilisimama 4G kama kawa. kufika home demu akazama chumban kwangu. maana me room langu la nje uwani, yy lake analala na dogo wa kike ndani nyumba kubwa. akazama geto kwangu kavua nguo anasema leo naomba unit***e nmemiss saana. me sikutaka kabisa.
sababu ya mie kutotaka najijua siwezagi kabisa kusex yaan. CHAPUTA imeniathiri kinoma. so tangu nmejua siwez huwa sitak mademu nnaojuana nao naogopa aibu. tangu nikiwa form 2 mwaka 2005 hadi dec 2019 me nmeshindwa kujichomoa. (2020 bado cjapiga maana najitahid kujitoa. na ni lengo kuu pekee la 2020. I don't knw if I can make it huu mwez wote).
back to story yule demu akavua nguo zote akawa anapiga BJ. Me nkaona 4G inasoma akati kaawaida ilikua demu akivua nguo tuu me inasinyaa kabisaaa. nkajipa hope huenda leo ntaweza. nkaanza na mimi kutoa response. tumemaliza romance ile nazamisha kichwa tuu nkakojoaa…na ngoma ikasinyaa mazima. ndo ikawa mara yangu ya kwanza me kukojoa ndan ya uke. cjawah kuweza.
demu akaanza kuhangaika kuamsha tena had saa 10 usiku tangu hiyo saa 4 usiku ngoma imegoma. (me ckua surprised coz i knew it, tena kwake nilijitahid coz niliingiza kichwa.) demu akamaind akasepa kulala ili dogo asije shtukia. me nkajitetea najiskia homa. alivotoka tuu nkawashacm yangu, nkajiunga gb zile za usku, nkaswitch to porn. kitu 4G Nkapiga chaputa freeshi, (hii kitu mbaya wazee)
kesho night demu akatoroka chumban kwao akaja tena. nilikasirika nkatishia kupiga kelele. (sio kwamba nlkua sipendi sex,, napenda nilale nae nigegede had asubuh, ndo vile tena) demu akakomaa we piga kelele me sikuachi. ( alijua siwezi piga kelele). akajarbu tena na me nkawa najitahid, ngoma ikasimama 4G. piga touch, uvinza saana. Alivovua kanga yake tuu ili niingize, ikasinyaa.
kesho yake me nkasepa uko bush kusalimia ndugu wengine, (kiukweli nlmkimbia yeye).
sasa huo ni mfano tuu wa matunda yangu ya kimasihara niliyoyakosa kwa staili hiyo. sijui kwann imetokea nmekua na bahati na matunda ya hivo. (kumbuka me huwa sitongozi wala sianzishi story hizi, maana najijua sitaweza.) nasoma huu uzi nawatamania mabaharia wanavotafuna matunda.
by the way kuhusu yule demu bhana bora ckuweza kumgegeda. kumbe alikua na VVU alkua anasambaza tuu kusudi kulipa kisasi. maana nae alipewa kwa staili hii. so kule kwao chunya washamjua ana ngoma so hapati wateja wa papuchi akaona afunge duka ahamie mbali kwa wasiomjua ili aendelee kulipa kisasi. alivoniona tuu first day akajiapiza me ntakua wa kwanza pale home kwetu kujipatia wadudu. ( hizi habari kanipa mwenyewe last yr coz alkua anaumwa saana kalazwa so kaokoka so akawa anayajutia makossa ndo akanambia). now ni RIP.
Back to tatzo langu bhana daah changamoto. mwaka jana kuna mwana aliweka uzi humu wa kuacha punyeto. akasimulia kisa ni kama change tuu. akasema anajiapiza humuJF kutoka cku hiyo nadhan ilikua tar 9/10/2019 (ckumbuki tar vizuri) coz inamtesa km inavonitesa. kwamba anaacha. nilikaungana nae nkajisea kutoka tar hiyo na mie naacha. lkn kutoka siku hiyo had mwaka umeisha wa 2019 nmepiga mara kibao. lkn now nmejitahidi had leo tar 19.01 cjapiga na last time nmepiga ile ilikua boxing day. na nilipiga coz mshkaji alikuja na demu wake geto. akaazima geto walipomaliza pale kitandan walimwaga vimaji maji cjui ndo bao au ute wa demu, nilivoona ndo nkapigia nyeto. usicheke mwenye sipendi. na chaputa nnayopiga ndo chanzo kikuu cha mie kujiunga jf ili nisome mabandiko humu ya kunichomoa. nahisi nmeshachomoka maana nmesoma uzi huu na ulivo ni km unacheki porn vile lkn cjapiganyeto. nikiweza kuacha nianze kupambana kurodisha my man hood. coz time to marry is now.
Shida sio mazoezi au chakula.tatizo mawazoDuuuh pole Sana mkuu,maana ata na mie niko na kamchezo hako bado but madhara hayajanikuta Kama hayo.
Jambo kubwa jikubali na ukiingia kwenye game usiweke mawazo kua ww ni wa kuweka na kumwaga ama kusinyaa kabisa,yaani jiamini mzee na Kama unaweza fanya mazoezi kutosha maana husababisha kupungua kwa ashki ya kupiga nyeto.
Nakumbuka kipindi nimetoka JKT mzee nilikua na power kuliko kawaida sababu kule muda wa kupiga nyeto ni uongo na ratiba imebana ukipata muda kidogo ni kulala tu so ilinifanya nikae muda mrefu bila kupiga nyeto na nilikua nimegain pumzi sana,Sasa nafikiri show zilizokua zinatoka utakua unaelewa mzee baba maana utapiga tako kwa speed ya 4G bila kuchoka Wala wazungu kubisha hodi.
Hivyo Kikubwa mazoezi ya kutosha hadi uwe hoi......ukiona uko alone then mawazo yanakujia piga ata push-ups 100 kwa awamu ukitoka hapo yamehama kabisaa toka nje katafute stori.
Then tafuta manzi ambaye atakua kitu yako ili ukitaka game anytime anapatikana sio akuache dilemma mpaka upige tena nyeto.
Mitishamba pia sio dhambi mzee ihusike.
Sent using Jamii Forums mobile app
Naunga hojada...mm hyo kitu ilinitesa sana..na niliaibika sana miaka hyo ya late 2000's...ila baada ya kuanza kula wadada hali ilibadilika...nilipata tabu mwanzon lkn beki 3 alinisaidia sana...yule bek 3 siwez msahau...nilikuwa nashindwa kbsa kupiga shoo lkn yupo tu...mdogo mdogo nikaanza kuwa kwenye fomu hd sasa nipo vzr na sijatumia dawa wala nn...so mm cha kukushauri,tafuta demu piga...we piga tu hvyo hvyo uta gain momentum ukishazoea hali
NOTE: Huu ushauri ni kutokana na xpirience yangu binafsi
Sent using Jamii Forums mobile app
Na ni ukatili wa hali ya juu...as if demu alikula mapesa yake kumbe wala.
Kwa kusema hivyo naamini umenikubalia ombi langu 🥰. Thanks so much 🤝
Humu ndani kuna watu wamebaka halafu wanajisifia wamekula tunda kimasihara. Huu ni uzwazwa aiseeeeee.
Naomba tu siku mwanao wa kike akibakwa umsifie huyo baharia aliyembaka kwamba kala tunda kimasihara kama umavyojisifia hapa leo. Idiot
Sent using Jamii Forums mobile app
hahaa ndio umeamua kutumia na jina lke!kwa niaba ya aliyenila kimasihara
Ni jirani na pia family friend hivyo tuliishi kama ndugu hivyo nilimchukulia kama kaka tu kwa mazingira tuliyokulia so hakuwahi nitongoza japo macho yalikua yanaongea.
Akahamia mjini kwa ajili ya mishe zake nikiwa kidato cha pili nikaenda tution kwa mjomba mjini alipo sababu tunawasiliana akanambia nikamsalimie siku ya kuondoka mjinga mimi kweli nikampigia akaja kunichkua nikasalimie kaka mpuuzi huyu wakati nakunywa soda ndo anasema anipenda nivile tu hakupata nafasi ya kunambia na bikra yangu ilokua inasubiri ndoa ikatolewa pale pale kuanzia hapo ukawa mchezo wetu mpk namaliza 4.
N.B ni mume wangu wa ndoa miaka zaidi ya saba sasa
Kwa kusema hivyo naamini umenikubalia ombi langu [emoji3059]. Thanks so much [emoji1666]
Hizi stori za wadada kuliwa kimasihara zinanipa stimu × 12,000kwa niaba ya aliyenila kimasihara
Ni jirani na pia family friend hivyo tuliishi kama ndugu hivyo nilimchukulia kama kaka tu kwa mazingira tuliyokulia so hakuwahi nitongoza japo macho yalikua yanaongea.
Akahamia mjini kwa ajili ya mishe zake nikiwa kidato cha pili nikaenda tution kwa mjomba mjini alipo sababu tunawasiliana akanambia nikamsalimie siku ya kuondoka mjinga mimi kweli nikampigia akaja kunichkua nikasalimie kaka mpuuzi huyu wakati nakunywa soda ndo anasema anipenda nivile tu hakupata nafasi ya kunambia na bikra yangu ilokua inasubiri ndoa ikatolewa pale pale kuanzia hapo ukawa mchezo wetu mpk namaliza 4.
N.B ni mume wangu wa ndoa miaka zaidi ya saba sasa
Hapana hiki ni kifupi cha jina langu
Na mpaka leo ndo hivyo hivyo anakula kimasihara vina raha yake some timesHizi stori za wadada kuliwa kimasihara zinanipa stimu × 12,000