Inaitwa kwelu? Au Saigon? [emoji23]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Ghaaaai. Ule uzi mwingine upewe verification tu


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Nani leo kala/kaliwa tunda kimasihara ...usiogope kusema ...mimi tangu jana jioni na leo mida ya saa moja asubuh nilikuwa tundani ...hehehe [emoji3][emoji3][emoji3]

MREJESHO..

Ok ilikuwa apa nnapo kaa kuna ka hotel Flani cha kuuza chakula ..sasa huyu mama Kila baada ya muda anabadili wasichana ( nishakula kama wawili apo na uyu ni wa tatu) sasa mim huwa nna mazoea hasa jioni ya kula pale maana ananijua kuna Siku namkopa nin ivyo yani...

Siku kadhaa nyuma mtoto mpya aliletwa pale ..kama kawa mida ya jion baada ya kutoka mishe zang kufika geto naona kauvivu kupika ..nikaona nitimbe zang kwa bi mkubwa kupiga msosi, ndo nikamuona uyo dgo ..dah kwa kumchek tu ni mbulu ata lafudhi pia ..ila sasa daah ana balaa yani anajambia kuleeeee...mwili Flani ivi amazing ...mimi naona kma nna bahati ya kukutana na misambwanda halafu huwa aichomoi...[emoji23][emoji23][emoji23] kufupisha ni kwamba uyo dgo anaitwa Rebeca me nikamdanganya naitwa Juma ..katika mbili tatu za kuongea naye nikajua anakaa na dada ake ambae ndo kamleta kutoka uko mbulu na kumtafutia kazi kwa uyo maza ..dada ake anapiga kazi supermarket flan apa town ..bas nikamfanya anizoee kwnza baad ya hapo nikampa kichoti chang cha mauaji akandika namba zake ..me nikasepa. Baada kama ya Siku mbili nikamchek ..alichelewa kujibu txt kdgo lakin badae alijibu, apo kati tukachati weee kaniuliza mbona haujaja kula tena? Dah nikampanga nilitoka kidgo nje ya mji ndo narudi ..nikamuomba tuonane akatiki ilikuwa alhasim iyo juzi ..jion ivi akanicheki nilikuwa geto nikamwelekeza akaja, kufika nikamkaribisha ndichi anagoma badae nimkam'beleza akatiki ..ilikuwa mida ya saa moja iv kama na nusu usik ..baada ya kuchoma ndan nikaend kwa mangi pale kumchukulia daso..me nikachukua maji na kurud ndo story zikaanza akanambia ana wiki mbili tu toka aje arusha ..nikamwambia nitakuwa mwenyeji wako usiwaze ..nikamsifia jins alivyo mzur ..cunajua wambulu tena[emoji3][emoji3][emoji3] mtoto kafurah pale nikamuuliza kama atataka kwend kuoga akawa anagoma nikampanga akatiki ..nikapasha Maji afu nikazuga kama naenda dukani ..akaenda oga nikajua kabisa achukui dkk tano kumaliza ..wakati narudi nikamkuta katoka bafuni mama weeee uo mzigo co nchi hii dah nikamsogelea na kumwambia jins alivyo anatamanisha ..akacheka akataka na mafuta ajipake nikampa akaniomb nitoke nje ..nikaend kama natoka kumbe naend funga mlango baad kufunga ..nikamsogelea na kushika nywele na mashavu nikajarib mkiss akatiki dah apo nikavuta taulo chin chaaaaa dgo K haina unywele hata mmoja[emoji3][emoji3][emoji3] akawa anajiziba chuchu na K yake kwa mkono ..me nikatoa afu nikamsukuma kitandani bado akawa anajiziba tu ..nikaruka juu yake wakati naanza kumseti kwa kunyonya chuchu mara sista ake akapiga simu ..dah kwa ufupi ikabid avae asepe ...

Sasa jana tena asubuhi kanicheki akanambia atakuja tena kuoga woyoo atatimba ..tena yule bi mkbwa wa msos anaend kweny harusi leo jmos ivyo atafungua auze chai tu mida ya sita anafunga ..bas jana kawahi mapema tu saa kumi moja kafika tu kachill kidgo tu baad nusu saa show likaanza nikabutua hadi saa mbili ivi ..akaend kwao ..cha ajab leo asubuh kaja ..nikabutua tena ndo akaingia job ..apa nasubir atoke aje tena maana ....

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Huuuu uzi ni copy tu original ni wa rick boy...huuu hauna hata radha

sent from toyota Allex
 
Ila jamani huu uzi mtawaua mabachelor kwa puliii
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Sasa kanisani umeruka mkojo utakanyaga makamasi maana wanakwaya ndio chakula yetu huko, watamu balaa.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Duuuh, aiseee!!!

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…