Ilikua mwaka jana kipindi msiba wa mengi ndo upo hot, kabla hajaletwa kutoka nje kwa ajili ya mazishi, ikaingia text mida ya saa nane hivi kutoka kwa bi A....,huyu ni mama wa mapacha wa kiume anamume wake ila alikua girlfriend wangu wa kitambo mno, mwanzo nilipita nae ila ilikua kimasihara kabla hajaolewa na ulibidi nimuoe mimi

Nikamwambia siku natamani nikuvue uo ushungi nione walau nywele zako tu na kifua chako ulichokifunika(alikua anajistir muda wote) akanambia usijali ilo tu au na kingine nikamwambia labda kama kitakuwapo labda tukiwa ndani akacheka akasepa

Siku akanialika kwao ye anachumba chake cha nje alikua na mdogo ake ila siku iyo alisafiri,akanambia njoo unipe campany mdogo angu kasafiri,mi nikachukulia masiara nikamwambia nakuja ila nipo tu nimekaa,mpka ananmbia nafunga geti nikajua yupo siriaas,nikafungasha condom zangu chap nakumbuka zilikua zile za ladha ya strawberry salama , ni nyumba kadhaa tu mida ya saa sita iyo mtaa tuliii nikajisweka ndani

Mpaka naingia siamini mtoto wa kiume uoga uoga, naingia tu akanidaka denda denda wote tulikua vizur ktk french kiss, then tukaaa story story uku tunashikana shikana

Ikafika time nikamchojoa nikapiga mzigo na ndomu zile nilishangaa sana dudu alikupoa mpka ndomu zikaisha tatu,

Nikataka kupiga kavu akagoma katu na kilio juu akasema tufanye next day

Nikalala mpka saa kumi na moja maana watu wanaamka mida ile nami nikatoka uyoo

Naendelea.........

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Inaendelea....

Kesho yake tena nikapak ndomu zangu nikaenda tena tukaenjoy sanaaa,nafikir ni zaid ya sana tukapanga mambo mengi siku iyo tukilal lisaa limoja tu ni kutifuana then kupetiana,

Nikaja safiri bila kumuaga nikaspend kama miaka kadhaa uko mwanza, nilivorud sikumtafuta tena na nmba alibadilisha,tukapotezana kabisaaa

Ndo mwaka juz nipo zangu mahala kitaa naguswa bega kugeuka namuona A... Nilishtukaa mnoo amepungua mnoo,nikagundua chap kwa kuscan huyu analea na kulea uku si mtoto mmoja maana alipungua mnoo, tukafurah kuonana

Piga soga sana ndo akafunguka ameolewa na anamapacha alisikitika sana kwanin sikumuoa nikachukua namba


Tukawasilianaaa mnoo kila jambo la familia yake ananiambia akataka avunje ndoa yake aje kwangu ciz mume wake amjali ana care hampi uduma ipasavyo

Siku zote sikumgusia habar yoyote ya kupasha kiporo

Inaendelea .........

Sent using Jamii Forums mobile app
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Inaendelea...

Ndo kipndi cha msiba wa mengi sms inaingia G kuna kitu cha muhim natak kukuambia,nikamuuliz nini akasema ngoj ntakuambia mi poa

Siku inayofuata akanipigia tukaongeaa muda wote anakumbushia ya zamani nikajua hapa kiporo kinatakiwa kupashwa,

Ktk story akanambia embu elewa basi wajua ninachohitaj kwako ndo tukapanga day, mumewe alikua safarini

Tukaplan loji flani iv kulikua na mvua mvua na ilikua chungu cha kwanza ndo kinaanza

Niligonga yule demu piga sana mzigo no ndomu round hii ,mpka saa mbil usiku akataka kulala ila mumew call zilikua nying akaona uduanzi,nikamviaha nguo zake alilalamika sana siku ile kwanin sikumuoa alilia mno,alilia kwanin ameisalit ndoa yake, nikambembeleza weee kumbe alikua na hamu ya kudeka nami nikampa haki yake

.
Tukasepa akarud kwake nami kwangu, tukaahidiana no sex tena maisha yote sijui kama itatimia, ni mrembo mnoo japo kazaa



Sent using Jamii Forums mobile app
 
safi
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Da we jamaa unatakiwa upewe uongozi humu

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Ilikuwa mwaka juzi nilienda Mafinga kwenye mishe zangu nilifikia lodge moja nzuri pemben kuna bar nzuri tu.
Mida ya jioni nakula zangu vyombo pembeni kulikuwa na washikaji wawili na demu mmoja wanagonga wine 'Dostrofu' na Dompo wakichanganya na nyagi.
Demu yule alikuwa Mkali ana uno la maana pia muda wote anaongea KiswaEnglish kila sentesi ya kiswahili ina Kiingereza ndani.
Kama ujuavyo sisi tusiojua kuongea kiingereza vizuri tuko makini kudaka broken hivyo kwenye maongezi yake nilidaka broken kadhaa nikajipa moyo huyu demu naweza kumpata.
Wazo hilo lilipata nguvu zaidi baada ya kugundua kupitia maongezi yao Mshikaji aliyenae pale ni Mfanyabiashara za mbao ana familia yake palepale Mafinga hivyo yule dem ni mchepuko wake uliotokea sijui wapi.
Basi baada ya mida kusonga demu yule alinyanyuka kwenda chumbani mara moja sikufanya kosa nami nikaunga nyuma.
Ile anatoka chumbani kwake nikamuita "Samahani sister room langu lina matatizo sijui hata room lako liko kama langu?"
Kwanyodo anajibu "Mtafute Mhudumu mimi sio..." Nikamkatiza mazungumzo "Hapana chini ya kitanda changu sijui kuna nini njoo uangalie afu ufananishe na kwako"
Kosa alilolifanya ni kukubali akaja room kwangu nikamwambia ainame aangalie chini ya kitanda kuinama na alivyokuwa amevaa sket fupi akili ilihama ghafla fasta nikachomoa sh. 25,000 zote zilikuwa noti za buku tano muda huo akiwa anauliza mbona sioni kitu? Nilirusha noti hizo nikimwambia "Huoni hizo hebu zikusanye basi" ile anaanza kuzikusanya nikanyanyua sket yake nikavyuta chu*i yake ilikuwa kubwa kiasi kama ile ya Msanii wetu Na**i kushika mbunye imelowa chapa chapa.
Nilimbana vema asiweze kutoka nikachukua Rough Rider nikavaa fasta nikataka niweke nikasikia anasalimu amri "Basi niachie ninyanyuke tukae vema kitandani uipige..." Kimoyomoyo najisemea isiwe tabu dawa yake ni kumvua sket ili akose ujanja na kweli nilimvua kwanza sket ili asije kimbia.
Hakuwa na makuu alivosimama hakuwa na neno alijiweka vema kibra nami sikukawia nikaanza kula Mzigo.
Baada ya kula mzigo bila story alinyanyuka akavaa sket yake akarudi zake room kwake nami nikarudi bar kuendelea kula vyombo baada ya muda naye alirudi kwa mshikaji wake akaendelea nae kupiga vyombo.
Mwisho wa story dem sikufahamu hata alikuwa anaitwa nani anatoka wapi wala anamishe gani na hatujawahi kukutana tena.
 
Watu mna moyo wa chuma aisee.
 
We jamaaa dah....

Where did you get such confidence???

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Sio kimasihara hii ulibaka kupitiia pombe.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…