Hongera sana mkongwe.
Swali la msingi Hawa watu wanayajulia Wapi.... Maana anatokea familia ya kilo-kole
Sent using Jamii Forums mobile app
Watoto wa kike ni wapenzi wakubwa wa PornHongera sana mkongwe.
Swali la msingi Hawa watu wanayajulia Wapi.... Maana anatokea familia ya kilo-kole
Sent using Jamii Forums mobile app
Hapo ndio ushamaliza Mkuu au tuendelee kusubiria?Niliahidi kuleta stori ya dada wa CPA jana ila sasa shemeji yenu alikuwa hachezi mbali na mimi nikakosa muda wa kuandika.
Miaka kadhaa nyuma nilihudhuria send off mitaa ya Sinza.
Nilikaa meza moja na dada ambaye alikuwa peke yake.
Sent using Jamii Forums mobile app
Aligoma katu mkuu, ukizingatia mzee wake ni shekh kabsaa yan na bi mkubwa wake ni ustadhat na ndg zake maustadhi. Kwao uislamu ni km maji ya kunywa
Mtoto wa dada yangu wa baba mkubwa.....
Nilikuwa na safari ya Lushoto, asubuhi wakati najiandaa na safari dada akanipigia simu, kuwa mpwao anakwemda Korogwe, umpe lift, nikakubali.
Mtoto wa dada huyu, sikuwa kukutana nae muda, maana amekuwa mkubwa na mrembo, kifua kimejaa uzuri na kamkia kawastani, haya nimeona nilipokutana nae.
Nikamwambia dereva wangu kuwa kuna mpwa wangu tunamuacha korogwe, tukamchukua pale ubungo riverside, na safari ikaanza.
Muda wote wa safari tunapiga story kawaida, hakuna hisia zozote zile zilizonijia juu yake.
Tulipofika Segera, akaanza, eti kwani Uncle huko Lushoto unakaa siku ngapi? Nikajibu siku 2 sababu, ilikuwa nikitoka Lushoto naunganisha safari ya Netherlands.
Uncle akasema nataka afike Lushoto eti hajawahi fika, nikamwambia ngumu sababu sina bajeti nawe kula sio issue ila kulala.
Akasema atalala nitakapo lala, nikamwambia hili ajabu, maana mie uncle wako, akatulia kimya kufika Korogwe, kusimama akasema tuendelee na safari.
Nikajiseme moyoni, wacha tuone, na muda wote sikuwa serious kivile.
Tukaingia Lushoto kama saa 11 jioni, kuchuku room, nikiwa nimekaa nawasha laptop mpwa akaingia bafuni kuoga katoka na kataulo, baada ya kula kapanda kitandani.
Nami nikaingia bafuni kuoga, baada ya hapo nikaingia kwa bed pia, mpwa wangu akasema uncle "hatajua mtu"
Basi nikamla mtoto wa dada siku 2 mfululizo na niseme alikuwa mtamu.....
Sent using Jamii Forums mobile app
Najuaga Kabanga ni bubu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sijawahi kuona umepost zaidi ya maneno 3
Sent using Jamii Forums mobile app
Mtoto wa dada yangu wa baba mkubwa.....
Nilikuwa na safari ya Lushoto, asubuhi wakati najiandaa na safari dada akanipigia simu, kuwa mpwao anakwemda Korogwe, umpe lift, nikakubali.
Mtoto wa dada huyu, sikuwa kukutana nae muda, maana amekuwa mkubwa na mrembo, kifua kimejaa uzuri na kamkia kawastani, haya nimeona nilipokutana nae.
Nikamwambia dereva wangu kuwa kuna mpwa wangu tunamuacha korogwe, tukamchukua pale ubungo riverside, na safari ikaanza.
Muda wote wa safari tunapiga story kawaida, hakuna hisia zozote zile zilizonijia juu yake.
Tulipofika Segera, akaanza, eti kwani Uncle huko Lushoto unakaa siku ngapi? Nikajibu siku 2 sababu, ilikuwa nikitoka Lushoto naunganisha safari ya Netherlands.
Uncle akasema nataka afike Lushoto eti hajawahi fika, nikamwambia ngumu sababu sina bajeti nawe kula sio issue ila kulala.
Akasema atalala nitakapo lala, nikamwambia hili ajabu, maana mie uncle wako, akatulia kimya kufika Korogwe, kusimama akasema tuendelee na safari.
Nikajiseme moyoni, wacha tuone, na muda wote sikuwa serious kivile.
Tukaingia Lushoto kama saa 11 jioni, kuchuku room, nikiwa nimekaa nawasha laptop mpwa akaingia bafuni kuoga katoka na kataulo, baada ya kula kapanda kitandani.
Nami nikaingia bafuni kuoga, baada ya hapo nikaingia kwa bed pia, mpwa wangu akasema uncle "hatajua mtu"
Basi nikamla mtoto wa dada siku 2 mfululizo na niseme alikuwa mtamu.....
Sent using Jamii Forums mobile app
Najuaga Kabanga ni bubu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sijawahi kuona umepost zaidi ya maneno 3
Sent using Jamii Forums mobile app
Aiseeeeee.
Tuhadithie na ile ulivyomla mama, binti yake na mama yake mdogo.
Sent using Jamii Forums mobile app
Siwezi kula kimasihara hata kidogo, ni kila nakula kweli kweli kwa kudhamiria na kwa mipango. Tangu siku nyingi nimrkataa kufanya ngono kiajali.
Sent using Jamii Forums mobile app