[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] ilikuwa ni njia ya kukutana na mr. Uliekuwa unamsaka jf.Usiombeeee aisee
Jamaa ambae amekuja kuioa yeye alikua ananiona nina uzuni anahisi ni mawazo ya yule x wangu ambae alinipiga matukio hahahahha kumbe nawaza uzi wa jf aiseee
Hahahahaa
Ujana maji ya moto[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] ilikuwa ni njia ya kukutana na mr. Uliekuwa unamsaka jf.
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahahhahaahhananaa kuna mtu alikoment huko juu kwamba huu uzi hauna upendeleo wachangiaji na mods wote wanadinda
Duh jaman acheni kutufanyia kusudi sisi masingleYaani nimejikuta naloana kbs nilikuwa class , du mpk nimetoka kwenda kujitawaza kbs ...unajikuta tu unatamani kuingiziwa dushelee lkn ndio hivyo[emoji2958] ..unanyamaza unakuwa kauzu
Sent using i phone x
Kuna scinerio zilitokea aliporudi mara ya pili nitahadithia siku nikitulia...
Mkuu ni as u think sio us you think....sorry lakiniWewe am not cheap us u think .......kawatafute wale wa bao moja book
Sent using i phone x
[emoji1666][emoji1666][emoji1666][emoji1666]natamani ningekua namfaham huyo wakishua nikajiweke[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji3] [emoji3] [emoji3]
Fala sana we jamaa.
Eti masikio ya mbwa
Sent using Jamii Forums mobile app
Zikiwa zimebakia siku kadhaa mwezi uishe.....
Ile ya mwamba kula kichaa nadhani ndio mpaka sasa inaongoza
Hii ndo side effect ya huu uziMkuu huu uzi unavutia ila una madhara yake. Mimi nilikua nina imani na mke wangu ila toka nianze kusoma huu uzi simuamini tena, nikipiga simu Mara moja asipopokea nakua mkali na spend awe na ukaribu na washkaji zangu. Mpaka ameanza kulalamika Kama nimebadilika sana siku hizi hata simuamini ila namjibu ni upendo tu umeongezeka