First ***..and get a life partner..

wadau...![emoji16]
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Story yako ya kuolewa nimeipenda lakini haiendani na kichwa cha habari yaliyotokea katika harakati zako si masihara ni mipango ya muda mrfu
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Punguza bangi mkuu?

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Rikiboy apewe zawadi ya mwaka kwa uzi huu. Sijui nilete yangu na sister wa kanisa katoliki Morogoro 1997?! Au ngoja kwanza.
Dah mwanangu kama mimi tu nilikula sister 2016 Ofisini kabisa ... Muda wa lunch paroko kaenda kula..[emoji1787][emoji1787][emoji1787] mzee ukishusha wako na mimi nashusha wangu ili kama raahanaaa zianzie kwako kisha kwangu

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Na leo atapita hapa atajua rasmi
 
Wanyaru ni wepesi sana kuanzia umri wa miaka 24+ maana wanakuwa wameshatumika vibaya mno, ila kuanzia miaka 15 hadi 23 wale wanalinga vibaya mno kana kwamba wana mashimo yenye runinga ndani..

Sent using Jamii Forums mobile app
 
nimecheka hapo kwenye simi, sisi wakurya tunaondoa kabisa hilo Simi maana linamfanya mwanamke anakuwa mchafu
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hii sio kuliwa kimasihara, ungeliwa kwa force na si kwa kutumia kauli ya kuomba kama alivyofanya, ama angeanza kwa kupapasa kisha akaweka dushe ukiwa usingizini..!!

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…