Mimi pia nakumbuka nilifanyaga ngono zembe moja wakati nipo Advance,nikapata Syphilis, nikikumbuka zile sindano za Penicillin zinavyouma muda mwingine napata woga kidogo,ila bado sijakoma ilikuwa ajali kazini tu.

Cc sumbai
Sent using my 6x6 bed.
 
Hahahahahahaha. Dem kaja na viazi kuanza life na mshkaji
 
Mimi pia nakumbuka nilifanyaga ngono zembe moja wakati nipo Advance,nikapata Syphilis, nikikumbuka zile sindano za Penicillin zinavyouma muda mwingine napata woga kidogo,ila bado sijakoma ilikuwa ajali kazini tu.

Cc sumbai

Sent using my 6x6 bed.
Hahahahaha we jamaaa hiyo uliipata kwa watoto wa mzee manala. Wale wauza madanzi

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Uliendelea kumla huyo Mmama? Au uliishia hapo hapo?

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Daaaah, mpaka nimetamani ningekuwa mimi [emoji109]
Sent using Jamii Forums mobile app
 
alivunga kuleta kifimbo, wewe ukamkimbiza na rungu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]baharia hapo ulikomesha ngedere!

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Demu alikuja na viazi, ndio maana alikuwa na chunusi za manjano..[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Jitahidi kutuletea mkuu..

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…