SIjaelewa alichofanya huyo jamaa kwamba alikuwa na ugwadu sana ama vip...unarisk vip maisha yako kizembe namna hyo.Inawezekana sio rahisi kupata lakini ukweli usiopingika ni kwamba maambukizi yanapatikana kupitia ngono zembe kama ulivyofanya .Kuna gono,kisonono, hepatitis,clymidia,genital warts, daaah orodha ni ndefu.Vyote hivi kupitia unprotected sex.Wanaume Mungu aturehemu tu.
Blaza unakutana na wanawake wa aina gani wanabeba madude yote hayoInawezekana sio rahisi kupata lakini ukweli usiopingika ni kwamba maambukizi yanapatikana kupitia ngono zembe kama ulivyofanya .Kuna gono,kisonono, hepatitis,clymidia,genital warts, daaah orodha ni ndefu.Vyote hivi kupitia unprotected sex.Wanaume Mungu aturehemu tu.
Kwa mujibu wa maelezo yako,huyo mwanamke haukuwa unamjua,ndio mara ya kwanza ulimuona.How do you know hana mojawapo ya magojwa hayo?Blaza unakutana na wanawake wa aina gani wanabeba madude yote hayo
Kaka kama mtu ana hizo shida anaonekana. Sio mpaka utembee na lundo la vipimo. Mbona wewe unapima HIV tu halafu unapiga kavu.Kwa mujibu wa maelezo yako,huyo mwanamke haukuwa unamjua,ndio mara ya kwanza ulimuona.How do you know hana mojawapo ya magojwa hayo?
Nimecheka sana aiseeKusoma mabandiko kama haya unahitaji nguvu ya ziada
Hivi wenzetu huwa mnaruka kutoka chekechea au nursery mpaka sekondari eeeh
kwa sababu kama ulifuata mtiririko vizuri wa shule huwezi kyhara namna hii
am sorry bro.
Umetisha sana MkuuNILIVYOMLA MSIMAMIZI WA KITUO SIKU YA UCHAGUZI October 29
Sina hili wala lile TO ananipigia simu kesho tarehe 28/10 saa mbili uwe umeshafika ofisi za halmshauri gari yako nimeipa root utawabeba wasimamizi wa kata X na ukifika huko utasambaza mabox ya kura kwenye vituo na kukusanya raia wakishamaliza kupiga kura
Saa mbili juu ya alama nimefika, wakagawa gawa madude yao nkiwa nimekaa kwenye gari namba ngeni inaita kupokea sauti ya kike "hallo wewe ndio dereva wa root x?"
Mimi "ndio"
Madam " sisi ndio watu wako umepaki wapi gari tulete mabox?"
Mimi "njooni hapa karibu na getini mtaoni kuna landcruiser namba fulani"
Nifupishe story, siku ya kupiga kura wakawa wanaendelea na zoezi lao kama walivyoagizwa na mwajiri wao mkuu, mara paap simu zikaanza kuita kwamba kumeanza kunuka huko daslamu na viunga vyake chap nikatekenya chuma kwenda kuwachukua wakuu wa vituo na makarani, kufika kituo fulan nakutana na madam ambaye huwa tunaonana sana akija ofisini ila sikuwahi kuwa na mazoea nae, nikamtania madam mrembo wahi kaa siti ya mbele pale tuondoke Gen z wasije niulia mchumba huku porini akatabasamu vya kutosha
Baada ya kuwafikisha kituo cha kukusanyia kura wakawa na kazi ya kubalance statistic, nkaambiwa dereva hutakiwi kuondoka tukimaliza hapa tunaamsha kurudi halmashauri mimi aya nikavuta kiti nikawa nacheza game maana network ilizimwa
Nilivyomla kimasihara, mida ya saa saba usiku mlango unagongwa kushusha kioo namuona madam, akaniuliza kuna nafasi nije nijiegeshe nimjibu wewe tu madam kazunguka upande wa pili kakaa siti ya mbele, kitendo cha kuingia tu kwenye gari shetani akachukua nafasi yake moyoni mwangu, nikamchekecha hapa mbele hutolala vizuri hamia siti ya nyuma ndio siti nzuri kwa kulala madam kwel akatiii maagizo, tukaanza story za hapa na pale kama robo saa hv nikamwambia huku mbele nilipo hata sikusikii na nataka nikuangalie usoni unavyoongea na hayo macho ya mazuri madam anacheka cheka tu, chap nikamfata siti ya nyuma nkamwambia najua umechoka sana naomba ulale hapa mapajani mwangu niwe nakubembeleza mpaka upate usingizi na uote nimekuokoa kwenye kundi la waandamaji madam akatabasamu na kushusha kichwa kwenye mapaja, pole pole nikaanza mchezea nywele huku namsifia kwa uzuri nikahamia kwenye masikio nikaanza kuona anahema kwa nguvu, kilichofata nikavuta condom kwenye droo ilipigwa show ya slow motion na miguno ya kimya kimya kama jaymoo,
Mpaka leo mchezo unaendelea akija ofisin lazima arudi kwake uzito ukiwa umepungua😀😀
Safi sana, kazi iendelee vijanaNILIVYOMLA MSIMAMIZI WA KITUO SIKU YA UCHAGUZI October 29
Sina hili wala lile TO ananipigia simu kesho tarehe 28/10 saa mbili uwe umeshafika ofisi za halmshauri gari yako nimeipa root utawabeba wasimamizi wa kata X na ukifika huko utasambaza mabox ya kura kwenye vituo na kukusanya raia wakishamaliza kupiga kura
Saa mbili juu ya alama nimefika, wakagawa gawa madude yao nkiwa nimekaa kwenye gari namba ngeni inaita kupokea sauti ya kike "hallo wewe ndio dereva wa root x?"
Mimi "ndio"
Madam " sisi ndio watu wako umepaki wapi gari tulete mabox?"
Mimi "njooni hapa karibu na getini mtaoni kuna landcruiser namba fulani"
Nifupishe story, siku ya kupiga kura wakawa wanaendelea na zoezi lao kama walivyoagizwa na mwajiri wao mkuu, mara paap simu zikaanza kuita kwamba kumeanza kunuka huko daslamu na viunga vyake chap nikatekenya chuma kwenda kuwachukua wakuu wa vituo na makarani, kufika kituo fulan nakutana na madam ambaye huwa tunaonana sana akija ofisini ila sikuwahi kuwa na mazoea nae, nikamtania madam mrembo wahi kaa siti ya mbele pale tuondoke Gen z wasije niulia mchumba huku porini akatabasamu vya kutosha
Baada ya kuwafikisha kituo cha kukusanyia kura wakawa na kazi ya kubalance statistic, nkaambiwa dereva hutakiwi kuondoka tukimaliza hapa tunaamsha kurudi halmashauri mimi aya nikavuta kiti nikawa nacheza game maana network ilizimwa
Nilivyomla kimasihara, mida ya saa saba usiku mlango unagongwa kushusha kioo namuona madam, akaniuliza kuna nafasi nije nijiegeshe nimjibu wewe tu madam kazunguka upande wa pili kakaa siti ya mbele, kitendo cha kuingia tu kwenye gari shetani akachukua nafasi yake moyoni mwangu, nikamchekecha hapa mbele hutolala vizuri hamia siti ya nyuma ndio siti nzuri kwa kulala madam kwel akatiii maagizo, tukaanza story za hapa na pale kama robo saa hv nikamwambia huku mbele nilipo hata sikusikii na nataka nikuangalie usoni unavyoongea na hayo macho ya mazuri madam anacheka cheka tu, chap nikamfata siti ya nyuma nkamwambia najua umechoka sana naomba ulale hapa mapajani mwangu niwe nakubembeleza mpaka upate usingizi na uote nimekuokoa kwenye kundi la waandamaji madam akatabasamu na kushusha kichwa kwenye mapaja, pole pole nikaanza mchezea nywele huku namsifia kwa uzuri nikahamia kwenye masikio nikaanza kuona anahema kwa nguvu, kilichofata nikavuta condom kwenye droo ilipigwa show ya slow motion na miguno ya kimya kimya kama jaymoo,
Mpaka leo mchezo unaendelea akija ofisin lazima arudi kwake uzito ukiwa umepungua😀😀
Kumbe nyie ndo mliharibu uchaguzi alafu fisim wanalaumiwaNILIVYOMLA MSIMAMIZI WA KITUO SIKU YA UCHAGUZI October 29
Sina hili wala lile TO ananipigia simu kesho tarehe 28/10 saa mbili uwe umeshafika ofisi za halmshauri gari yako nimeipa root utawabeba wasimamizi wa kata X na ukifika huko utasambaza mabox ya kura kwenye vituo na kukusanya raia wakishamaliza kupiga kura
Saa mbili juu ya alama nimefika, wakagawa gawa madude yao nkiwa nimekaa kwenye gari namba ngeni inaita kupokea sauti ya kike "hallo wewe ndio dereva wa root x?"
Mimi "ndio"
Madam " sisi ndio watu wako umepaki wapi gari tulete mabox?"
Mimi "njooni hapa karibu na getini mtaoni kuna landcruiser namba fulani"
Nifupishe story, siku ya kupiga kura wakawa wanaendelea na zoezi lao kama walivyoagizwa na mwajiri wao mkuu, mara paap simu zikaanza kuita kwamba kumeanza kunuka huko daslamu na viunga vyake chap nikatekenya chuma kwenda kuwachukua wakuu wa vituo na makarani, kufika kituo fulan nakutana na madam ambaye huwa tunaonana sana akija ofisini ila sikuwahi kuwa na mazoea nae, nikamtania madam mrembo wahi kaa siti ya mbele pale tuondoke Gen z wasije niulia mchumba huku porini akatabasamu vya kutosha
Baada ya kuwafikisha kituo cha kukusanyia kura wakawa na kazi ya kubalance statistic, nkaambiwa dereva hutakiwi kuondoka tukimaliza hapa tunaamsha kurudi halmashauri mimi aya nikavuta kiti nikawa nacheza game maana network ilizimwa
Nilivyomla kimasihara, mida ya saa saba usiku mlango unagongwa kushusha kioo namuona madam, akaniuliza kuna nafasi nije nijiegeshe nimjibu wewe tu madam kazunguka upande wa pili kakaa siti ya mbele, kitendo cha kuingia tu kwenye gari shetani akachukua nafasi yake moyoni mwangu, nikamchekecha hapa mbele hutolala vizuri hamia siti ya nyuma ndio siti nzuri kwa kulala madam kwel akatiii maagizo, tukaanza story za hapa na pale kama robo saa hv nikamwambia huku mbele nilipo hata sikusikii na nataka nikuangalie usoni unavyoongea na hayo macho ya mazuri madam anacheka cheka tu, chap nikamfata siti ya nyuma nkamwambia najua umechoka sana naomba ulale hapa mapajani mwangu niwe nakubembeleza mpaka upate usingizi na uote nimekuokoa kwenye kundi la waandamaji madam akatabasamu na kushusha kichwa kwenye mapaja, pole pole nikaanza mchezea nywele huku namsifia kwa uzuri nikahamia kwenye masikio nikaanza kuona anahema kwa nguvu, kilichofata nikavuta condom kwenye droo ilipigwa show ya slow motion na miguno ya kimya kimya kama jaymoo,
Mpaka leo mchezo unaendelea akija ofisin lazima arudi kwake uzito ukiwa umepungua[emoji3][emoji3]
Mimi pia mnokoIli lizee kwenye avatar Yako uwa ni linoku noku sana
Weeee sema kweli?????? Umetisha sanaSijawahi... na kama niliwahi sikumbuki...
Mfano spacio unaificha kwa wapi mkuu?watoto na mama yao wasijueUwe unatembea na kinga kwenye gari.Kuna maeneo mengi ya kuzificha.Unless utuambie wewe una ngoma na haujali tena
Hivi sisi haturuhusiwi kucomentWeeee sema kweli?????? Umetisha sana
Nitafute J wanguNilimisi sana huu uzi....
Imebibidi kuja na ID mpya kuoshare nlivyoliwa kimasihara.
Basi bwana mwaka 2016 nikiwa chuo second year, nilikua muhudhuriaji mzuri wa kanisa na huko nikapata crush wangu, mkaka mpiga gita, handsome haswa na msmart kwelikweli
Basi bwana nikajitahidi kadri nlivyoenda kanisani nijue jina lake,(haikua lengo langu hili ilitokea tu) na kweli nikalijua,siku moja nikiwa katika stress za shule na maisha nikasema ngoja nimsearch facebook,kweli nikampata nikarequest urafiki,akakubali..
Then baada kama ya week nikajipiga picha nzuri tu nikaweka facebook alivyoi-like nikafuta kumbe alishanitext messager tukachart kwa mda then akanitumia number zake nikamchek watsup, tukafahamiana kwa mda akawa rafiki mzuri tu,baada ya kumzoea nikamuona tu ni wa kawaida anafaa kwa matumizi ya urafiki tu na sivinginevyo.
Kuliwa kimasihara sasa... Baada ya kuzoeana kukutana maeneo ya chuo maana na yeye alikua mwanachuo, ila cyo chuo nilichokua nasoma ila vipo karibu sana, na kanisani siku moja akaomba aje kwangu(geto) sikuona shida nikamkaribisha akaja, nikapika akala gafla naona mtu anaomba akaoge maana amechoka, nikampisha akaoga then hakuvalia nguo bafuni akanifata hadi kitandan nilipokua nimekaa , mara aniguse hapa na kulee nikajikuta naachia mzigo, basi. Akapiga deki haswaa, nilijikuta naita maji mma, yupo vizuri mnoo kwenye kuandaa aisee alinilambaaa all over kitu ambacho sijawah experience kwa kipindi kile n by that time k ilikua haijapiga milage ndefu . sasa balaa likaja kwenye kuingiza mkuyengee kwa bibi, yaani mzigo wake ni mneneee alafu mfupi, sikufeel chochote zaidi ya maumivu nikajidai naenjoy kumkatia kiuno amalize haraka, kweli akamaliza, akasema tuendeelee cha pili
Nilikataaa kwa kisingizio nna discusion chuo mda huo, yaani alivyoondoka kwangu nilijuuuuuuuuuutaaaa, niliogaa maraa mbiliii yaani it was bad, na hapo K ilikua mnato sikua nato*mbwa kiboya na boyfriend... Nilimdelete kila kona, kanisan nikawa nawah kuondoka baada tu ya kutoa sadaka, siku hajaja kanisan ndo nikawa nakaa hadi mwisho. Kuna siku nilikutana nae nikiwa mazoezini asee nilijidai simjui hata asinikumbushie.
Ila jamani ACRONOMY nyuzi zako zinanilowanishaa haswaaa, wanaume wa JF hamna mwenye show mbovu, sijui mtaani mnapatikana wapi akii.
Sent using Jamii Forums mobile app