Hujamuelewa mwamba, lengo la kwenda kupima lilikuwa ni kujua afya ya mwanamke sio yeye. Ili wakati anasubiri hiyo miezi mitatu yake, yeye anakuwa tayar anajua afya ya mwanamke ipoje
 
Kipindi cha nyuma uko Nilitoka shule nikamuomba kaka yangu kuwa niende kwake nikalale na demu wangu hatujaonana toka niko shule akakubali yeye akaenda kulala kwingine. Cha ajabu demu wangu akaja na rafiki yake wakapika tukala sasa show napigaje demu akalala ktkt ili kunitenga na rafiki yake. Tukazima taa alipolala tukaanza show hisia zangu zikawa zinarudi kila baada ya dakika 5 kila nikiwaza nimelala na mademu wawili napandisha nyege. Nilipoona mwenzie anajigeuza geuza mara kwa mara kwa kuwa giza nikatia mkono kwenye shuka yake nikaanza kumchezea huku nakula huyu kilichonishangaza hadi leo baada ya demu wangu kuona namchezea mwenzake nae akaanza kumshika maziwa huku mashine iko ndani. Aisee nilikula wote wawili Mungu ananiona show bora na kali kkt maisha yangu yote tulifanya mara 8 mwenzake 3 yeye 5 sabu nilishakula 2 kabla. Na niliendelea nae kwa siri kama miezi 6 baadae,maana baada ya show kuisha asubuhi aliniambia kilichotokea hataki kije kitokee tena alikua na hisia kali alishindwa kujizuia ila hajapenda. Hakuna mtu anasikia show halafu ajizuie hisia zake.
 
Huu uzi una make sense kama kimasihara imekutokea kwa mwanamke aliyezaliwa 1970-1990 hiki kizazi cha wanawake ndiyo walikuwa hawatoi uchi kirahisi hadi itokee coincidence ya maana...
Ila kama umekula wanawake wa 2000+ hapo wewe ndiyo umeliwa kimasihara usitujazie takataka humu. Wanawake wa 2000 unajipigia muda wowote popote utakapo
 
Uko sahihi
 
Upewe Uenyekiti Chama la Mabaharia πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ™ŒπŸΏπŸ™ŒπŸΏπŸ”₯πŸ”₯
 
Mtoto mmoja wa kitanga, siwezi kuelezea Uzuri wake.
Yaani ni full masnondo na rangi ya mtume wao.
Nimekutana nae masaki huko akimsubiri mzungu wake.
Mi Ikabidi nijipendekeze tu.
Akanambia kaa hapo mi dadayako kuanzia leo.
Nikaona poa badae.
Kaja jamaa yake wanaimba
Hamna mawasiliano hapo.mi nimesahau from nowhere siku hiyo nakutana nae ghafla amerikan chips kino zama hizo.
Kajifunga manikab kininja na ndo amepunga mkono naenda ndoo
"ahaa Najma eeh"
Yeye'ndo mimi ushansahau hivi malaya wewe"
Dah tukala chips fasta hata home sijui tulifikaje.
Yaani tulijifungia week 2 tunatafunana tu.
Tukitoka kwangu kwake, kwake kwangu.
Hakukua na msagano tulipendana tu.
Yule binti sijui hata km alikua na kazi, habari ya hela nikimwambia tu jioni kaleta.
Kanifumania mara kibao ila alikua anapoteza fahamu.
Anakurupuka swali ni 'hujaniacha'? mi najibu"bado"
shetani alinipitia tu twende kazini😁.
Basi penzi linaanzia upyaa.
Kudunguana tulikua hatupangiwi
Iwe chumbani ,chooni, bafuni ni moto tu.
Alinisaidia sana kufika hapa.
Najma Mungu akulinde.
RespectπŸ™β£
 
izo kamba tuziweke wapi
 

Attachments

  • IMG_1520.jpeg
    110.1 KB · Views: 16
Daaah umenikumbusha mbali sana Embassy Lodge a.k.a UBALOZINI πŸ˜‚πŸ€£πŸ€£πŸ€£.

nakumbuka mengi sana Musoma..Moja kati ya sehemu niliyofurahia maisha sana ....
 
Safi sana Baharia umetisha sana...

Tunda safi umekula, lakini na msaada mkubwa wa kiutu umetoa..
Kongole kwako 🀝🏿 🀝🏿 πŸ‘πŸΏ πŸ‘πŸΏ πŸ‘πŸΏ πŸ‘πŸΏ πŸ‘πŸΏ πŸ‘πŸΏ
 
Ulikula mara Moja TU au uliendelea??
 
Ulikula mara Moja TU au uliendelea
 
Safi sana Baharia umetisha sana...

Tunda safi umekula, lakini na msaada mkubwa wa kiutu umetoa..
Kongole kwako 🀝🏿 🀝🏿 πŸ‘πŸΏ πŸ‘πŸΏ πŸ‘πŸΏ πŸ‘πŸΏ πŸ‘πŸΏ πŸ‘πŸΏ
Ila bro Upo serious na huu Uzi πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
Daaah idadi wa wachimba mitaro inazidi kuongezeka
 
Kikawaida ma manzi wa kimeru nawakubali sana. Lakini nawajua wale, kukupa uchi ni mpaka watake wao, la sivyo utahangaika sana na unaweza usipate kitu. Nishatoka na idadi yao kadhaa tu. So nawajua vizuri.

Kuna mzee mmoja ana ofisi zake nyingi mjini hapa, kuna watu wamejipata bhana halafu wapo very low key. Huwa namfanyia kazi za mambo ya mifumo, emails, web hosting ya systems zao na vifaa vya ICT.
Kuna ofisi yake moja ipo maeneo Mbezi beach, toka 2022 naendaga kwenye hiyo ofisi wakiwa na shida ya support au vifaa na pisi za pale kama 3 hivi nishazipelekea moto.
Mwaka huu january kuna binti mmoja wa kimeru alianza kazi kama admin wa pale. Sio mzuri sana ila ni mwanamke very standard, the kind of women people marry. Ana sura nzuri hivi innocent face halafu ana tabasamu hilo, yani akiwa anacheka au ana smile unatamani umuangalie muda wote. Mweupe hivi urefu wastani na shape standard tu, ila ana mguu mzuri balaa, afe around 25 hivi
Ofcourse nilimtamani sana tu lakini nkawaza jinsi ya kumuingia na the way nawajua wa meru pia ni mtu wa moods sana. Unasoma mood yake ndo unajua u deal nae vipi, nkaona inabidi niende direct tu, kona kona hazitazaa matunda yoyote.

Kuna siku nilienda pale ofsini kwao ilikua jumamosi, mida ya saa 9 nkawa nmetoka nataka nije maeneo ya mjini niende mazoezini na yeye alisema anaenda makumbusho sijui kufuata nini. Nikampa lift, nikampeleka pale mall ya Dar Village, kuna mgahawa unaitwa Flying Elephant, wana burger nzuri sana halafu bei elekezi kabisa.
Ile nimekaa nae pale kusubiri msosi na kula, nkamtongoza bhana, nkakatiliwa vibaya sana, kwanza anajua mimi mhuni na ashapata story zangu za kuwala madem wa pale ingawa muda huo hawakua tena pale, pili ana mtu wake sijui wana future. So nikawa sina changu.
Nikawa mpole. Nkampeleka makumbusho ila akasema anataka aone mazoezi tunavofanya coz ana upenda sana mchezo wa basketball ila haelewi sheria zake wale chochote. Nimempeleka makumbusho kanunua anachonunua kisha nkaenda nae uwanjani, wakati tunacheza yeye kakaa kwenye mabench nje anaangalia. Baada ya mazeozi nikamsogeza sehem ya kupanda bajaji za kwenda anakokaa mi nkaenda kunywa bia siku ikaisha. Sijawahi kumuwaza wala kumtafuta zaidi ya yeye kuntafuta kuhusu mambo ya kazi tu. Mara moja moja nkienda ofsini kwao nikimkuta yupo na moods mbaya nakausha, siku nikikuta yupo na mood nzuri ndo ntaongea nae na kumtania na nakuwaga na ule utani wa kishenzi shenzi, mambo very dirty, tunacheka tu naondoka zangu maisha yanaenda. Sikuwazaga kabisa kumla.

Last week siku ya jumatano alinipigia simu akiomba niende ofsini kwao, nikamchomolea na kumwambia kuwa kesho yake usiku nasafiri so hiyo siku naandaa vifaa vya safari so muda sina. Akaomba sana niende coz anaanza likizo kesho yake, kuna vitu anataka aweke sawa na vingine nimsetie kwa laptop yake coz ofsini huwa anatumia desktop. Nkamwambia labda mpaka usiku nikimaliza mambo yangu ndo niende kauliza saa ngapi nikamuambia around saa 3 usiku. Akasema atanisubiri.
Kweli nmeenda ila ilikua around saa 4 kasoro hivi nkakuta yupo na moods nzuri tu, so wakata namsolvia ishu zake nikawa namtania tania anacheka. Kauliza naenda wapi na kufanya nini, na nitakaa siku ngaoi, nikajibu naenda Iringa nina kazi ya kufanya LAN setup kwenye ofisi flani na kufunga vifaa na kuviset watu waanze kazi so naweza kukaa siku 4 mpaka 5 kulingana na kazi itakavokua na mazingira yake. Akasema yeye anatamani sana siku atembelee mikoa hiyo ya Iringa, Njombe au Mbeya, anaiskia tu ila hajawahi enda na anaona kabisa hawezi kuja kupata sababu ya kwenda huko.
Kauliza Iringa kupoje, ofcourse naukubali sana huo mkoa, hasa Iringa mjini pale. Nkapasifia sifia akawa amepata picha. Kazi ilivoisha nikampeleka tena pale dar village tukala burger nikamsogeza sehemu ya kupanda bajaji mimi nikasepa.

Kesho yake kama saa 2 asubuhi kantumia msg sijajibu kapiga sijapokea, kapiga tena ndo nikapokea kauliza niko wapi, nikamjibu nipo kazini, naweka weka mambo sawa na kupata ruhusa ya kukimbia ofisi. Kauliza kuhusu safari yani naondoka saa ngapi, na basi gani na kama nimekata tiketi na wapi nitafikia na vitu kama hivo. Nikamjibu mimi nasafiri usiku na nna mwanangu yupo New Force namcheki anankatia tiketi chap na kufikia ni hoteli nzuri tu hamna namna. Akauliza jamaa wa tiketi namcheki saa ngapi nikamuambia jamaa nishaongea nae ila sijalipia bado coz saa 7 natoka kazini naenda ofisi zao pale shekilango niache mizigo yangu coz ni mingi kidogo
Kaniambia anataka nikate tiketi mbili na ya kwake, anataka aende Iringa akapaone so nikate mapema zisije kuisha. Ikabidi nipozi kwanza na kumuuliza imekuaje, kasema alitaka aende kwao Arusha lakini mama yake sijui kapata msiba wapi huko kaenda so haoni haja ya kwenda huko na hataki kubaki Dar so kaona bora aende aione Iringa.
Nkaelewa hapa naenda kuliwa mimi kimasikhara. Katuma majina na namba ya kuweka kwa tiketi, nikamcheki mwana nkatuma mpunga kanikatia tiketi mbili za ile New Force ya saa 2 usiku ya Tunduma. Siti za maeneo ya katikati upande wa derera (nishawahi tonywa hizi ndo safe zaidi kwenye basi)
Kantext kuwa kapata msg ya tiketi na basi linaondoka Mbezi Magufuli saa 2 usiku, kauliza tunakutana wapi na tuenda stand saa ngapi. Nkamuambia tu ajiandae mi nikitoka kazini hiyo saa 7 kazini naenda Shekilango kisha nampitia maeneo ya karibu na anapokaa naenda nae home kujiandaa na kuacha gari kishaa saa 1 kasoro tunachukua boda tunandoka Mbezi Magufuli, kasema sawa ikawa imeisha hiyo.
Toka muda huo hadi nnaotoka kila nkiwaza nadinda kinoma. By saa 9 nishafika aliponielekeza karibu anapokaa ili kumchukua na nishapita pharmacy kununua mafuta ya nazi yale ya parachuuuute. Kujipa shida huwa sipendi na hivo ndomu siziwezi *****. Nmepita karibu na home kufata msosi nkaingia nae home. Tumekula na story kidogo.
Kisha usumbufu kidogo wala hajasumbua, nmepewa uchi mmoja safi sana, papa safi na inaharufu ile natural sio poa. Nmepiga kimoja cha kutia saini tukajiandaa nkamcheki dogo moja boda wa mtaani katupeleka mbezi kusubiri basi.
Safari nzima ile usiku mnene watu wamelala mimi napima oil tu, na kisses kibao, uwezo wa kula tunda kwenye basi ndo sina (wakati tunatoka home nilimuambia avae gauni sio misuruali yap, nkampa sweta langu moja lina hood hivi na mtandio, so mtandio kauweka juu ya mapaja mimi mkono upo kwa chini napima oil tu, mzuka ukimpanda sana naacha, akitulia naendelea). Tumeingia Iringa saa 11 kasoro asubuhi, nmetafuta lodge pale Ipogolo na hii baridi ni kupigana mashine tu siku nzima na hata kutoka sijatoka siku nzima. Ijumaa ndo nmeenda kuanza kazi ya watu.
Nmekaa Iringa siku 5 za moto sana. Nkitoka kwenye kazi narudi hotelini napiga kimoja tunatoka kutembea, kula kisha tunazama baa moja ipo pale uhindini, ipo kwa ndani hivi imekaa poa sana, tukirudi room usiku ni kupigana miti tu. Asubuhi naamka nimechoka balaa, nguvu ya morning glory sina, inabidi nimkimbie. Jmosi usiku baada ya Arsenal kukosa UEFA nlikua na stress balaa hata kumtomba siku ile nlishindwa na asubuhi nimeamka na ma stress kibao bado. Ile kushika simu naingia mtandaoni naona Victor Wembanyama na San Antonio Spurs yake wameipiga OKC kwenye game 7 ya NBA western conference finals nilifurahi kinoma na stress za kukosa UEFA zote zikaisha, manzi anashangaa imekuaje nmefurahi hivo, nkamvuta kwangu nyanyua miguu usawa wa mabegani kwake, papa hii hapa nkapaka mate kichwa cha abdala kichwa wazi, akapenya bila kipingamizi,. Nimepiga show ya kikatili sana kama nusu saa hivi sisemi kitu, stress zote zitoke. Baadae ndo nkawa namuelekeza ligi ya NBA na mfumo wake wa uchezaji na playoff zao zilipo na jinsi wanavocheza na kiasi gani hao OKC siwapendi *****.
Mjini tumeingia leo Jumanne asubuhi. Tumekuja home nkapiga kimoja kisha nikamrudisha kwake. Anasema bwanaake kamzingua sijui ailenda kwa jamaa kakuta mafuta ya KY na vitu vitu vya kike, manzi kamaind kinoma kajua jamaa yake kuna demu anampiga paip kwa mpalange. Ndo kampiga chini, katafuta pa kumaliza stress zake ndo kaona mimi na safari yangu ya Iringa nafaa sana.
Kama kuna manzi wa kimeru humu aagize bia ntalipa. Much respect.....
 
Coder 12 kama Coder..

Umepotea sana kwenye huu uzi wewe Mwamba..πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯
Kitambo sana aisee hujatupa visa..
 
Kaenda kwa jamaa yake kakuta kitu Cha KY, kaamua amalize stress kwako..πŸ€£πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

Anahisi kwako Coder 12 ndiyo yupo salama zaidi..

Sijui huyo Mmeru tumwambie au tumuachie kwamba....Au basi🀣🀣🀣


Anyway unesimulia vema sana kwa ustadi mkubwa..

Endelea Kula Mema ya Mlima Meru ..
Ila nahisi muda si mrefu utaulizwa una mpango gani NAMI πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ”₯πŸ”₯πŸ™ŒπŸΏπŸ™ŒπŸΏπŸ™ŒπŸΏ
 
Amazing story πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯πŸ™ŒπŸΏπŸ™ŒπŸΏ..

Daah ndiyo hivyo vikwazo vya kidini vilizingua..
 
Daaah pole sana Comrade
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…