Kumbe sisi wa Afrika hatuna tofauti na wanyama maana ndio wanaokulana kimasihala

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kumbe sisi wa Afrika hatuna tofauti na wanyama maana ndio wanaokulana kimasihala

Sent using Jamii Forums mobile app
Hapana.
Sema tu wako makini sana. Hatuwezi kujua, yawezekana hata wao kwa wao wanalana kimasihara.

Ila kwangu alitaka kunichunguza kwa muda mrefu, siku isiyojulikana nikamuandaa vya kutosha akanyegeka zaidi na zaidi akajikuta anatoa bila kizuizi.

Kuanzia hapo nikawa nakula tu. Maana alijutia kujicheleweshea show za kibabe kutoka kwa Mtz. Maana ilifikia hatua anaomba likizo ya safari kazini, alafu tunasafiri kwa ajili ya kukulana tu.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Da leo nimekula tunda kimasihara sana

Kuna dada kaja ofcn zaid ya mara 3, anazungushwa kuhusu id number ya kitambulisho cha taifa ...

Bac kaja kwangu kanielezea nikamchek kwenye systeam nikajua ..shida nini

Baadae akaniambia anashida nayo sana nataka kwenda nairobi imagration wamemwambia mpk number ya nida

Nikaona isiwe tabu ....kaja kavaa zake hijabu du nikasema leo silazi damu kabisa

Sauti ilivyokuwa inatoka nikahic demu ni mkali kwa picha yake nilihoiona kwenye systeam

Nikamuomba number nikamwambia !! Jion nitakuchek nikamflash kiroho safi akaondoka jion mimi nipo busy na mambo mengine mara mambo poa uko wap nikajibu home

Mara hoo niijie bac ...nikaona co tatixo nilikuwa na mkoko wa boss !! Huyo nikajitungua mdogo mdogo huyu hapa nikampata

Mara home !! Tumefika home kwangu anauliza room wap nikamuonesha kaenda akatoa hijabu , kaja citing room na kisket flan du nikasema kweli mtoto wa kinyamwez kaniamlia ,

Tupo siting room mara kanisogelea nimepiga vidole mpk kalowana ..

Mzee baba mtoto katoa mboro kachezea sana !! Nikamlaza piga sana mashine vya kutosha sasa hivi anapika ..chakula da najiona kama uzi umeniongezea sana marks

Yaani uck nataka nipige sasa pumbu la kutosha aise uzi huu udumu.....sallot rick boy

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hahajha duh mabaharia mpoo bado.

Cc rikiboy popote ulipo ur missed

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Nakumbuka mwaka 2017 nlikua TUKUYU kwenye mishe zangu. Siku hyo nkawa sijatoka nipo tu lodge mara nkaona kuna mgeni anaingia pale msichana wa 20-25 hv kwa umri. Alikua mtoto flan mbichi sana nikawa namchora tu nyendo zake mara nkaanza kumuona yupo karibu sana na muhudumu wa gest ikabidi nimuulize dada huyu mtoto ni ndugu yako akanijib hapana ni mteja kama wewe analala hapa kesho anaenda shule huko Songea girls. Nkaona enheee sasa hapa pazur nkamwambia bas mwambie nimemwelewa kinoma, basi dada akacheka akasema mtoto mdogo bhana mwache aende zake shule. Nikasema hapana acha niingie rasmi kwenye hii vita. Ilipofika around saa 1 jion nkatoka kwenda kuchukua chakula nikamchukulia na yule dada bila hata kuagizwa, uzur chumba chake nilikifaham nikagonga akafungua nkamwambia nmekuletea chakula maana nmeona muda mrefu upo na wakat wa kula umewadia. Akacheka akasema asante nmekula jion hii hii. Nkamlaghai nkamwambia chukua bhana hizi chips na nyama ya mbuz nmekuletea wewe, kwa chakula km hchi mwanafunz hawez kuruka bas akachukua nkasema bas acha nkakuchukulie na maji ya kunywa. Nkaenda kununua maji kurud nakuta katoka nje yupo na yule dada wananisengenya[emoji23][emoji23]
Nlipofika karib dada akanipisha kasema ngona niwaache muongee wenyewe. Bas nikakabidhi maji ya chupa mtoto akaniambia bas anaenda kula ili alale maana kesho yake anaondoka na gari ya saa 12 asubuh. Nkamwambia bas nije tupige stor si unajua nami hapa ni mgeni so acha tupige stor mbili tatu. Akachomoa ila mwisho akakubal. Bas nkaenda room kwake ikawa nmekaa kwenye kochi huku yeye akiwa amekaa kitandan huku anakula, mi nlikua busy na TV na huku jicho flan liko kwake. Tumepiga stor asee mpaka around saa 5 hv mtoto ananiambia anataka kulala, sasa km unavyojua barid ya Tukuyu na ilikua mwez wa 6 hv nkasema jaman kwa baridi ya huku mi hata kulala mwenyew nashindwa akacheka akaniuliza siku zote unalala na nan nkamwambia nmekuja tu jana na usiku nlikereka sana. Bas stor mbili tatu nkazima taaa nkamwambia tulale wote akakubali ila akasema nisilete fujo atanitimua nkaona ashalegea huyu. Bas tukanifunika blanket moja mpaka around saa 7 nkaanza fujo zisizoumiza mtoto wa watu akatoa tunda nkalila kama goli mbili hv. Bas asubuh akaondoka zake hata namba ya simu hatukupeana. Yule dada akaniuliza vp alikuelewa nkamwambia kaz ilishaisha akabak anacheka na kuniambia kweli wewe noma. [emoji23][emoji23]



Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Baada ya kusoma huu uzi nimejikuta najilaumu sana kwa kuishi nyumba ya kupanga kwa zaidi ya miaka mitano kipindi nasoma tena mtaa wenye watoto wakali halafu eti niliowala ni watatu tuu na tena wala sio kimasihara ni kwa kupambana sana. Kwakweli naona wivu sana jinsi wenzangu mlivyotafuna kiulaini. Nimegundua nilikua lofa sana.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…