Unajua kama hujawahi shuhudia hivi vitu, unaweza waita watu waongo mpaka kesho....somo zuri kwa wabishi ni kumuonesha mtu anaemfahamu anapigwa cha fasta , wakati nasoma A -level boys huko bukoba, tulikuwa tunaalikwa kwenye events za girls schools, mfano Rugambwa, kajumlo , na peace school. Mfano kajumlo na rugambwa ilikuwa na warembo wazuri watupu wengine wa advance kabisa.

Shule yetu ilikuwa inapendwa na wale wadada wa zile shule, karibia zote, maana kila events tulikuwa tunapewa mwaliko , wakati boys zingine kama nyakato, kahololo, na zingine zipo tu. Unajua siri ilikuwa ni nn.? Tulikuwa tunawachangamkia wakati wa kucheza mziki, kupiga finga, touch kama zote, kunyonya fasta machuchu, ukitokea upenyo tu itatengenezwa duara , group flani hivi , wengine wanacheza , huku nyuma kuna mwamba anapiga moto wima wima, au mtoto analambwa kifua haraka haraka.

Sifa ya shule yetu ilikuwa ni wepesi, hatupendi uzito hata kichwani, ukielekezwa uwahi kushika, sio upoteze muda mwingi kwa kufundishwa. Kwahiyo haya mambo yapo ila ndio hivyo, wepesi ndio unahitajika. Hata kule jkt, niliyakuta haya mambo.... mkienda kuchukua kuni, ukipata mdada anakuelewa huko porini unamtoa pitshot fasta unamlipua kimoja...then mnarudi na kuni mnajikausha kama hakuna kitu kimetokea. Na hapo tulifundishwa na maafande wa kike. Kwamba tusikae kipumbavu, maana hata maafande wa kiume wanafanya hivyo, wanajifanya kuwakazia tu ili heshima iwepo.
Sasa mtu hapa atakalia kuita watu chai, oooh tangawizi, mara hii kashata, manyoko itakuwa hujatembea ww.
 
Ila ukiwa na pesa ni raha sana ina rahisisha sana haya mambo ya mnyanduo

Na ulimteka sana ile kumpa ajitumie hela hapo ndo ulimmaliza na hapo lazima atoe mbususu kwa moyo wake wote
 
Nimeipenda sana hii video,sikuwah kuitazama

Kiukwel wazee wengi wa zaman kuanzia 1960 kushuka chini huko hawakuwa wanajihangaisha hata kama akijua kabisa mke kabeba mimba isiyokuwa yake yeye analea tu,mwenye hasara ni wewe ulietia mbegu kwenye shamba la mwenzio
 
Sijawahi kukutana na stori ya kukera kwenye huu uzi kama hii.
 
Mimi nakula zangu Body Spary ya Kiss of love...., inanicost katen tuuu[emoji23][emoji23][emoji23] tena ml236 nasahau mara ya mwisho nilinunua lini[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Tuma picha yake tuione mkali...
Mambo ya kunukia huwa ni poa sana.Siye wahuni tunaovaa nguo mara mbili mbili ina saidia sana....NAOMBA PICHA YAKE

Sent from my SM-A127F using JamiiForums mobile app
 
Mimi nakula zangu Body Spray ya Kiss of love...., inanicost katen tuuu[emoji23][emoji23][emoji23] tena ml236 nasahau mara ya mwisho nilinunua lini[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kiss of love si ya wadada hiyo[emoji23][emoji23]

Mie kuna muda huwa natumia perfume ya kike nikiulizwa nawaambia nimekumbatiwa sio muda na wifi/shem wako ndio kaniachia hii harufu
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…