Unajua kama hujawahi shuhudia hivi vitu, unaweza waita watu waongo mpaka kesho....somo zuri kwa wabishi ni kumuonesha mtu anaemfahamu anapigwa cha fasta , wakati nasoma A -level boys huko bukoba, tulikuwa tunaalikwa kwenye events za girls schools, mfano Rugambwa, kajumlo , na peace school. Mfano kajumlo na rugambwa ilikuwa na warembo wazuri watupu wengine wa advance kabisa.Nilishawahi kushuhudia jamaa anakula tunda kimasihara.
Kwamba ilikuwa naingia chooni kujisaidia, nikamshudia jamaa anaruka ukuta kwenda upande wa pili choo cha wanawake.
Nikaingia kile choo jamaa alichorukia, nikavunga kama dk kadhaa. Nikasikia miguno nikarukia juu ya ukuta, kuchungulia upande wa pili, nikaona jamaa kamuinamisha demu anakula mzigo.
Ilikuwa bar flani Dodoma.
Ila ukiwa na pesa ni raha sana ina rahisisha sana haya mambo ya mnyanduoUnajua kama hujawahi shuhudia hivi vitu, unaweza waita watu waongo mpaka kesho....somo zuri kwa wabishi ni kumuonesha mtu anaemfahamu anapigwa cha fasta , wakati nasoma A -level boys huko bukoba, tulikuwa tunaalikwa kwenye events za girls schools, mfano Rugambwa, kajumlo , na peace school. Mfano kajumlo na rugambwa ilikuwa na warembo wazuri watupu wengine wa advance kabisa.
Shule yetu ilikuwa inapendwa na wale wadada wa zile shule, karibia zote, maana kila events tulikuwa tunapewa mwaliko , wakati boys zingine kama nyakato, kahololo, na zingine zipo tu. Unajua siri ilikuwa ni nn.? Tulikuwa tunawachangamkia wakati wa kucheza mziki, kupiga finga, touch kama zote, kunyonya fasta machuchu, ukitokea upenyo tu itatengenezwa duara , group flani hivi , wengine wanacheza , huku nyuma kuna mwamba anapiga moto wima wima, au mtoto analambwa kifua haraka haraka.
Sifa ya shule yetu ilikuwa ni wepesi, hatupendi uzito hata kichwani, ukielekezwa uwahi kushika, sio upoteze muda mwingi kwa kufundishwa. Kwahiyo haya mambo yapo ila ndio hivyo, wepesi ndio unahitajika. Hata kule jkt, niliyakuta haya mambo.... mkienda kuchukua kuni, ukipata mdada anakuelewa huko porini unamtoa pitshot fasta unamlipua kimoja...then mnarudi na kuni mnajikausha kama hakuna kitu kimetokea. Na hapo tulifundishwa na maafande wa kike. Kwamba tusikae kipumbavu, maana hata maafande wa kiume wanafanya hivyo, wanajifanya kuwakazia tu ili heshima iwepo.
Sasa mtu hapa atakalia kuita watu chai, oooh tangawizi, mara hii kashata, manyoko itakuwa hujatembea ww.
Kuna mpaka masihara za kula shogakwanini? hamna kimasihara ya mtungo
Nimeipenda sana hii video,sikuwah kuitazamaNimeitafuta mpaka nikaipata.
Kuna mwaka niliekaga mdada flani hivi baada ya kumtongoza kimasihara maana alikuwaga nje ya hospitali niliyokuwa nafanya kazi. Nakumbuka siku natopiga piga tu story na dada huyo nilikuwa sina ata mambo ya kumtongoza.
Wazo likanijia baada ya kunisimuliaga wanaume anaowakataa,, mimi nikamuuliza na waliomtomba. Akajichekesha chekesha nikaomba namba. Siku zikaenda nikajaribu kumuomba mchezo akazingua. Siku moja namuomba mchezo akaniambia kwamba nije usiku ila iwe ni siri yetu.
Siku tunatiana nilishangaa kuona kitu.... alikuwa anahamizuka balaa nikahisi labda yuko kwenye ovulation.
Kesho tukaachana asubuhi,, naja kushangaa ana mimba wala ata anitafuti wala nini! Mtoto akazaliwa mimi nikawa namuona tu wala ata anisumbui matunzo ya mtoto.
Mwisho nikaja jua ana mume wake ila alitaka mbegu yangu kwa sababu mie mchagga.
Alichokisema Kalamaganda ni ukweli mtupo.View attachment 2562534
Sijawahi kukutana na stori ya kukera kwenye huu uzi kama hii.MANKA ALIVYO FILIWAA ANFIELD..!
Mwaka jana Mwez wa 3 nilipata Post kwenda kujiendeleza Academically, Ktk chaguz zang nliambiw chuo kmoja kipo Arusha n kizur sana kw Opt yang..Bas nkaend kusom Chuo X pale Arusha sasa niliwaz siwez lipa nikae Hostel na Watoto kule hvyo niliwaz nchukue Chumba Mjini Arusha, chuo kipo kuelekea Moshi, mi nkaend kuish mjin so nlkuwa natok mjin naend Chuo kule ni umbal Kdg kwa wanao ijua Arusha vzr pale Usa river na Kariakoo umbali wake...
Bas pale nilipo panga nilitazamana na nyumba moja kubw tu yeny Fensi inaonekan mzee aliekuw mmilik ni mfanyakaz wa serikal kitengo X japo badae nilipelelez na kuambiw Alifariki kw Sabab X..Pale akaw anaish Bint flan na mama yake ambye alsemekan n mama ake mdg ila alkuw n mtu wa kusafir sana kuj after week na kupotea so yule bint alkuw anatunza nyumba na kumuuzia supermarket
Anyways Cut story shot nsipoteze muda...
Kuna siku jiran yang mmoja aliwahi niambia nliporud kwang pale kwmb kila sku usiku anaporud yeye anakut bint wa pale kwny nyumba amekaa dirishan na hukaa kuchungulia km anamuangalia mtu, alibain kuw anamuangalia mtu baad ya siku alitok usiku kwend Bar ya pale mataa inaitw Brazzers wenyej mtakuw mnaijua..
Bas ilinibid nfanye uchunguz..Naomben nkimbize story kdg..kn siku nlirud mapema n weekend nkaend kununua maji pale kwny nyumba ile pale kwang yalizngua..hodi akatok bint huyo, mikogo ming,,baad ya kupeleka maji yang nkarud kumpa pesa bint alikataa ilinishtua bas haikuish hapo kesh yake nliskia hodi kuskiliz vzr n saut yake nkaend kumfungulia nkakut kabeba hotpot kufungua Pilau kuku misosomoro duh nkasem huyu bint n vp nilishkuru nkapiga msos akanambia ukiw mtamu nambie nkasem ntakwmbiaje sas,,akasem nkupe namba poah akanipa dah kwel ulkuw mtamu nkamsifia..Then yakapita mengii matukioo next week
Alinitumia sms anaumwa kalala since juz nlipiga hod skuitikiw nkahis amezidiw sana natak kuondoka sms inaingia vuta geti pita funga naumwa sana bas nkafany hvyo naingia ndan nakut kajilaz pale seblen mlango wa market umefungw ile nyumba n kubw wakuu..sas nlianz kumdodosa imekuaje na nn shda..nfupishe fupishe tu kdg isichoshe kusoma..
Nilikaa nae kumfariji sas ilifika muda nkatak niondoke demu ananshika mkono nkamchek tu kalegeza jicho mi nlmwmbia nawahi sehem ntakuj kumcheck muda kdg anambie anakula nn akanijib hatak kitu anantaka mim..macho yalintoja mithiri ya mfa maji..
Jaman demu yule anatamanisha n mzuri na pale mtaa niliskia wana muongelea anajiskiaga sana anajifungiaga ndan tuu..bas mi nkasem anantega au anatk antengenezee kesi..wakat ananshika njomba nchumari kapanick kwny zipu nkaon huyu nkimuach ataniona mi shoga..nlimnyonya mate, piga deki, ingiza finga pga choki za kutosha chuchu zmedinda hivii,, kyumaa inavuja utee tuu nlimbeba juu juu nkapga jicho nkaon ngj nimfanyie uhuni asije kunisahau nkaend kumlaza kwny meza ya chakula Dining Pale akanivua mkanda nkavuta surual chin na boksa nkaiweka kwnye Reli Tango ikajipost aise Nilimpiga mashine demu alilia haswaa kelele za mahaba ka kn msiba nlipiga raund mbil pale Dinning nkambeba nkampeleka Sofani nkampiga Pipe Doggstyle pale mashine za kutosha nkambeba nkaenda nae Room kwake piga jicho kuna meza ya Vipodozi nkavimwaga pemben nkamlaza pale kn kioo nkawa namtombraa hku namuona anavyoililia palee nkabeba nkamlaza ktandan kwake nkamla haswaa nlimpiga km bao 5 iviii demu alifurah yule basii akanichukua twende bafunii
Kuingia bafuni tunaoga oga mule bafu lile duuh aise akaw anailambaa mule nkaon ngj nmmalzie moja nkamgeuza kwny ile Carrier ya Vitu nkatombraa sas natk nimwage nakut simwagii nkaon usintanie..nkaiweka mtaronii demu altoa kelele za Mwaaaaah niliipelekaaa slow slow slow mwsho akaon uhauen nkapiga paipu duuh ule Mtaroo ulikuwa wamotroo wakuu skuchukua Raundi km dk 20 ivii Wazungu hawa hapaa piga kofi za tako za kutoshaa nkamwagia maji kdg nkambeba mpk kitandan tukapumzika kdg alitabasam kuliko siku zote nlizowahi kumuona yule bintiii..Badae kdg nlimwaga naend sehem ntarud kumcheck bas akakubali akanipa busu ila akaniomb niwahi kurud plz nkamwambia asijal akaniomb siku ile pia nlale kwao mule nkamwambia Asijali pia ntafikiria Soja Nkateleza...
Unataka kujua Usiku wake Ulikuaje ANFIELD....Pitia Hii Afu Utaomba Request Wakuu Hizi mbususu bhana Dawa yake ni Bombaa tuu Sio Pesa Narudia tenaa Hizi Kyumaa wakuu Dawa ni Kuzitombraaa tu tena bila huruma Lasivyo Watakusaidia...
NB:- Maandalizi Yawe Ya kutosha Kuepuka Mchubuko mana Ukimwi Upo, Kukwang'ua TIGO ruksa Ukiwa Umefany Maandaliz vyema Maambukiz utayaskia Kwa Jirani tu[emoji419][emoji375] Afande Joeh Hapa (ZEE LA KAZI) Nailed it[emoji419][emoji375]
Jamaa mwehu sana,nimecheka sana hii comment yako nikifikiria na hyo comment yakeJina lako linasadifu akili yako. Ulitakiwa kuwa Dodoma Milembe
Mimi nakula zangu Body Spray ya Kiss of love...., inanicost katen tuuu[emoji23][emoji23][emoji23] tena ml236 nasahau mara ya mwisho nilinunua lini[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Haya sasa tuko kwenye phase nyingine ya bei za perfume,.
Mie yangu ni Bluemen 6k tu
Tuma picha yake tuione mkali...Mimi nakula zangu Body Spary ya Kiss of love...., inanicost katen tuuu[emoji23][emoji23][emoji23] tena ml236 nasahau mara ya mwisho nilinunua lini[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji4]Tuma picha yake tuione mkali...
Mambo ya kunukia huwa ni poa sana.Siye wahuni tunaovaa nguo mara mbili mbili ina saidia sana....NAOMBA PICHA YAKE
Sent from my SM-A127F using JamiiForums mobile app
Hiyo ni "fantasy" Katafute hiyo kiss of love imeandikwa "eternity"
Ukienda shop kutuliza KISS OF LOVE Unapatiwa...Tuma picha yake tuione mkali...
Mambo ya kunukia huwa ni poa sana.Siye wahuni tunaovaa nguo mara mbili mbili ina saidia sana....NAOMBA PICHA YAKE
Sent from my SM-A127F using JamiiForums mobile app
Ila kwa sisi AMBAO Zenji tunaenda Daily... Bei no cheap tuu 8k
Maajabi yake ni yapi Mkuu maana mimi siku zote huwa natumiaaa hiii....,Hiyo ni "fantasy" Katafute hiyo kiss of love imeandikwa "eternity"
Mkuu Zanzibar vitu ni bei cheep kuliko Tanganyika tena kwenye hii mikoa ya KaskaziniUkienda shop kutuliza KISS OF LOVE Unapatiwa...
Ila kwa sisi AMBAO Zenji tunaenda Daily... Bei no cheap tuu 8k
Sent from my Infinix X652 using JamiiForums mobile app
Ina harufu yake flan hivi... nanasi si nanasiMaajabi yake ni yapi Mkuu maana mimi siku zote huwa natumiaaa hiii....,
Kiss of love si ya wadada hiyo[emoji23][emoji23]Mimi nakula zangu Body Spray ya Kiss of love...., inanicost katen tuuu[emoji23][emoji23][emoji23] tena ml236 nasahau mara ya mwisho nilinunua lini[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Eternirty inanunikia mpaka inanukia tena yaani katika list yangu haikosekaniHiyo ni "fantasy" Katafute hiyo kiss of love imeandikwa "eternity"
Eternirty inanunikia mpaka inanukia tena yaani katika list yangu haikosekani
Labda kwako unapata fake mkuuMbona izo fake azikai sana kwenye nguo
Uko vizuri Mkuu. Nitaendelea kupitia comment zako niendelee kuchukua notisi.Ahsante mwamba.....ndio nimefka job hapa....najihisi mwenye baraka tele kwa sex ya jana....na mwili naona umebalance sana hata utimamu wa akili uko juu sana