duh kitambo
 
Bro ERoni wewe jina lako si linaanza na V??
 
Dah
 

[emoji28][emoji28][emoji28]
 
[emoji28][emoji28][emoji28]
Na ukicomplicate maisha inafika mahala mnara unakuaga na kujilalia zake.

Mida fulani nikakomaa na mishe za hela tu, trust me ngoma ikaanza niletea pozi za kuniaibisha, yan naweza kuwa hata bao l 1 halijatimia jamaa linaleta dalili ya kuzima.

Nikakaa chini nikawaza source ni nn? Nikaja gundua kama huipi ngoni nafasi ya kutosha basi mashine inaona isikusumbue pia inaanza kupoteza network na kumbukumbu.

Hahaaa nikarejea hado hado, tandika hapa, tandika kule, tandika huyu,

Kitu kikarudi kama awali ya secondary, naweza chapa hapa 2 akaondoka nikaenda pengine nikala mbili za muda mrefu zaidi bila kuo a zile dalili za kuzubaa kwa mashine.


Use na Dis use theory ya Darwin.... ina apply sana katika mtiano.
 
Ila hii ndio kimasihara
 
Kwa andiko lako natoa masihara ya kufanana Mood yako.

Sio week nyingi zimepita maana masihara yenyewe imefanyika juzi tu.

Nimesoma nyuzi za watu , huwa nikisha soma najiwekea mtihani migumu migumu ili nikishinda naona kimasihara inafanya kazi mahususi.

Basi baada ya kusoma nyuzi na kufika kikomo (last post), nika close up nikazama katika group la whatsapp la madent wahitimu vyuo,

Nikasearch kwenye names pale nikaona jina Happy,

Nikazama inbox kwake na meseji ya kumlaumu kwamba siku tunafanya registration chuoni aliondoka na kalamu yangu ya garama sana iliyokuwa na torch kwenye sehemu ya kinibu (mfuniko) na key holder yangu niliompa anishikie mara moja.

Akashtuka kwamba ni muda kidogo mbona hakumbuki, nikasema huwez kukumbuka kwa sabab ulinuia naona kunizurumu ile kalamu sababu ya uzuri wake

Akauliza ilikuwa mwaka gani? Kimbembe hapo[emoji3]

Nikapangua gear, akasema tuma picha nikuone kama nitakukumbuka, tuma picha anasema network ya chumba cha kumbukumbu chake hakinasi print view yangu.

Nikamwambia ni kitambo hebu tuachane na hilo ukija ukafanikiwa kuniona utanikumbuka,

Nikamuuliza baada ya kumaliza chuo ulienda wapi? Akasema yupo Mtwara kwenye issue za magesi huko ndo kajiegesha huko, nikampa moyo asijiegeshe achape kazi kwa bidii.

Ila nia ya kuniona ana kwa ana ili akumbuke na kunipa peni yangu bado ipo pale pale, akacheka kwa vi imoj

Akauliza nilipo, nikamwambia Dsm

Akasema sawa ikifika wakt akapata muda atakuja kuniona, nikasema na pen yangu plzzz, kasema hakumbuki na haiwez kuwepo kwa sasa itakuwa ishapoteaga

Nikasema haya uje tusaidiane kuitafuta maduka yote ya Kariakoo ili uwe umweka juhud yako ya kunisaidia maana wewe ndio uliondoka nayo na umeipoteza, akasema sawa.

Nikapotea hewan, baada ya siku 3 nikamchek, unakuja lin sasa kalamu zisiishe madukani, kasema kwa sasa sikuwa na ratiba hiyo hivo had nipange muda na bajet

Nikaona hapa shida ni bajet itakuwa, nauli sh ngap akataja, chap akatumiwa hapo hapo

Naona kashindwa jitetea tena kasema nakuja kesho kutwa,

Nikajua nauli imeliwa ila potelea mbali, hela ya changamsha genge hiyo.

Nikapotezea, siku ya safar hata sikumbushia nashangaa anapiga nasikia upepo wa kwenye gari, anasema nimeanza safar [emoji3][emoji3][emoji3] nikasema karibu.


Mida ya magar kutia timu kanambia kashuka, nikamfuata duuh mtoto mzuri (pisi) peleka lodge anashangaa tu mbona hatuend kariakoo namwambia pumzika kwanza, oga, ule ili kesho tufanye hiyo kazi kwa sasa hata maduka mengi yanaanza kufungwa.


Akakubali, nikamwambia ingia uoge uounguze uchovu, kaingia bafun kavulia nguo huko na taulo lake.

Alivyorudi na taulo pekee nguo zimetundikwa bafuni, nikajongea kumkumbatia kwa kigezo kwamba sijamkumabtia toka afike,

Akakubali, ile kukubali nikakosa balance ya kusimama vizuri tukawa tunayumba, nikamvutia kitandani tusiyumbe, nikatoa taulo, nilikuwa na msd zile za kwenye vyoo vya public mfukon,
Huwa naishia hapa.

Tuko good na alirudi kwenye mji wa gesi Mtwara still tupo on touch.

Kwenda kariakoo kutafuta kalamu sijakusikia tena kukiulizwa
 

Watu majasiri
 
Aisee . . . . Kuliwa kimasihara mpaka ndoa . . . .Si Mchezo
 
Acha niwabless na hii Kimasihara yangu....

Nilipigika sana baada ya kumaliza chuo mwaka 2014. Hatimae mwaka 2015 nikauanza na kijibarua bwana. Nilipata kishule cha kata kujitolea kufundisha. Ualimu sio taaluma yangu, ila ili nipate za vocha na kujitegemea na hivi kufundisha naweza, nikajikuta kwenye hicho kishule cha kata napiga tempo.

Kabla sijasahau, mwaka 2015 ndio ulikuwa mwaka wa mwisho wahitimu wa kada ya ualimu kuajiliwa na serikali direct. Na hawa ni wale waliohitimu 2014.

Basi bwana, kwenye hiyo shule niliyokuwa napiga tempo, wakaletwa ajira mpya watano. Machalii watatu na mademu wawili. Mmoja kati ya hao madem alikuwa na mtoto. Huyu mwenye mtoto ndiye kimasihara wetu.

Baada ya kuzoea mazingira na kuzoeana na watu, huyu dada alionekana kuwa mchangamfu sana. Mtu wa interaction sana ni wale watu wanapiga story na kila mtu yani. Mimi ni introvert, kiasi ilinichukua muda kuzoeana nae. Nadhani nilikuwa mtu wa mwisho kuzoeana na yule dada katika ile staff, na sikumbuki mazoea nae yalianzaje. Nnachokumbuka tulizoeana sana, mpaka akawa ananialika kwake, anapika, tunakula, tunapiga story etc.

Wakati anafika, Hakupata nyumba mazingira ya shule kwasababu ya uhaba wa nyumba za walimu. Kwahyo akapanga mtaani.

Sikumbuki vizuri walilipoti kazini mwezi wa ngapi ila mwaka uliofuata 2016, kunamadam aliyekuwa anakaa pale pale shuleni alikwenda kusoma.

Alivoondoka akamkabidhi huyu madam wa mtoto ile nyumba. Kwahyo akatoka mtaani akawa amesogea mazingira ya shuleni pale. Hiyo nyumba ilikuwa na vyumba viwili, wanakaa waalimu wawili wote wa kike, kila mmoja chumba chake, wanashea sebule.

Likizo ya mwezi wa 6 mwaka huo 2016 huyu madam aliondoka na mwanae halafu hakurudi nae. Akarudi yeye kama yeye sasa. Binti kanyooka ungemuona usingedhani amezaa.

Tulikuwa tunapata lunch pale pale shuleni. Sasa kwakua alisogea karibu, akawa na mtindo akishakula akashiba ile saa nane mchana, anakimbia kwake kulala.

Siku moja baada ya Lunch, mimi nikawa na shida nae. Nikamtafuta sikumwona, nkajua tuu atakuwa kaenda kwake. Sikuwa najua kama akienda kwake uwa anaenda kulala. Nikaamua tuu nimfuate nikamweleze shida yangu huko huko. Shida niliyokuwa nayo hata siikumbuki, ila haikuwa urgent kiasi hicho.

Nilivofika kwake nikakuta wanafunzi mabinti nje wengiwengi, sikumbuki walikuwa wanafanya nini. Nikamuulizia, wakanambia yupo ndani. Nikaingia sebuleni sikumkuta. Nikamuita jina, akaitikia kichovu kutokea chumbani kwake. Nikamfuta huko huko. Mazoea yetu yalifikia levo hiyo😅.

Nikafika nikagonga mlango wa chumba chake akanikaribisha. Nikazama ndani nikakuta kajilaza kitandani. Hajavua lakini. Ile mtu kujilaza tuu hang over ya msosi ishuke.

Akaniuliza vipi, nikamwambia nimekuja kulala, huku najitupia kitandani pembeni yake, miguu nikaicha inaning'inia chini. Akacheka akaniuliza, huogopi kulala na dadaako kitanda kimoja🙂 nikacheka tu.

Akageuka akanipa mgongo. Nikamuuliza kwahyo unanitega mgongo ndo niondoke?. Akasema tulale tuu, mi nnausingizi. Nikamwambia sogea sasa usinzie, huku napitisha mkono kwenye kifua chake namvutia kwangu. nikaona narespond.

Nikaanza kumpapasa kifuani, naona hata hanizuii, maneno tuu nakumbuka aliyokuwa anasema mara kwa mara ni 'kaka, unajua we ni kakaangu kabisa, unafanya nini, achatabia mbaya'. Mi nikaona haya maneno hayamaanishi chochote. Ikabidi nipige hatua zaidi.

Nakumbuka siku hiyo shuleni alivaa siketi pana na blauzi. Nilimkuta pale kitandani nahiyo sketi ila blauzi kaivua kavaa tisheti. Nilivomsika kifuani niligundua hata bra hakuwa nayo. Sasa nilivoona maneno tupu bila jitihada za kunizuia, ikabidi nipitishe mkono ndani ya tisheti kabisa sasa. Nishike matiti nyama kwa nyama. Hakunizuia. Muda kidogo nasikia anaanza kukema. Nikajua tayari.

Nikamgeuza akalalia mgongo, nikapandisha tisheti nikaanza kunyonya titi. Ati anajifanya kustuka. Ananiambia unanyonya umekuwa flani? Akataja jina la mtoto wake. Mi nikamwambia flani zamu yake ilishaisha, saivi ni zamu yangu...hakunizuia pia. Nilinyonya hadi nikamuona anaanza kuishiwa kauli. Nikashusha kono kwenye mbususu.

Nashika mbususu imelowa. Lakini ukiangalia purukushani hazikuwa za muda mrefu sana kumfanya alowe vile, mi nkajiongeza tuu huyu atakuwa na genye za kufa...nikapenetrate kidole, nikamuona ameshituka akatoa ka mlio hafifu..

Nimepitisha kidole huko sekude kadhaa ananiuliza we Engager uko safe kweli. Nikasema huniamini, niko safe...akaendelea kukema. Mi nikajiongeza tuu hiyo 'Uko safe kweli' itakuwa ni go ahead note. Nikamchojoa pichu. Naona anaitika tuu.

Nikashuka kitandani, nikamsogeza kwenye ukingo wa kitanda nikabinua ile sketi yake pana. Mbususu hii hapa. Safiiii, utafikiri alijiandaa na tukio lile.

Sasa hapo mi ningefanyaje eti?!🙂. Nikapiga kimoja chap, nikasepa. Nikajua labda ndo imetoka hivo. Usiku sina hili wala lile napokea msj yake. 'Njoo basi'. You know what, kuanzia siku hiyo nikaanza kulala kwake.

● Nilikaa na huyo demu miezi sita nakulaga tuu pale shuleni. Nikafanikiwa kumbebesha kibendi. Mwisho wa mwaka 2016 tulivofunga shule nikaenda jumla, sikurudi. nikaitema ile kazi nikaenda kuhaso mishe zingine, nikamuachia kibendi ambacho hata hivo mwaka uliofuata 2017 mapema january akakichoropoa.

● Pamoja na kwamba tulikuwa mbali mbali lakini mara nyingi tulikutana kupelekeana moto, inaonekana tuu kwenye suala la kunyanduana tulikuwa a perfect match.

● Mwezi wa pili 2017 mambo yangu yalianza kunyooka, mwezi wa 4 mwaka huo walivofunga likizo fupi, akaja kwangu wiki moja, ukawa ni mwendo wa kunyanduana tu. Alikuja akiwa na kibendi kichanga sijui kilikuwa cha jamaa gani huko. Hata hivo na chenyewe kilienda kuchoropolewa alivoondoka kwangu.

● Baada ya hapo ikawa kimya, mwaka 2019 weekend moja nikamkumbuka, nikamtafuta tena. Anakuwaga na show tam sana huyu madam. Bahati nzuri akawa mjini. Alishapata bwana, akampangishia mjini (ile shule ipo kijijini) kwahyo weekend anatoka bush anakuja kupoa mjini. Akanielekeza alipo, nikafika nikamkuta ananingoja barabarani. Anamimba kubwa ya miezi kama sita hivi ya huyo bwana aliyempangishia. Akanipeleka kwake, tukapiga story mbili tatu nikasepa. Baadae usiku nikamtumia meseji nataka nilale nae. Akaniambia nimwelekeze chimbo, nikamwelekeza loji, akaja tukautumia usiku ule kaajili yetu.

● Mara ya mwisho nimekutana nae juzi juzi tukaburudishana tena. Yaani kwa kifupi huyu ni wale madem tunasemaga she is always there for you. Nadhani kila mwanamme anakuwaga na atleast dem mmoja wa hivi. Yaani mtapotezeana weeee, miaka ila siku ukimhitaji tu, anakuja no matter the situation. Yaani hata kama anamtu wake serious na anamiadi nae siku hiyo, atatafuta tuu namna ya kuvunja miadi aje kwako. Ndio kama huyu madam kwangu sasa. Hata nnavyoandika huu uzi nikisema baadae usiku nimtafute, ni moja kwa moja naenda kula mbususu🙂

 
Mbona mimi sijawahi kuwa na mtu wa "kila nikimtafuta anakuwa tayari"...nina gundu au kitu gani.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…