Venturimeter
JF-Expert Member
- Oct 15, 2016
- 250
- 591
Daaaah aisee, naiona chuchu kwa mbaliiiii, mishangazi ya aina hii ni mitamu sana maana huwa inakuwa na minyege sanaaaNimepush trekta la miaka 51 bila huruma....refu na jeupe kinoma....kama linakula ngombe wawiliView attachment 2526037
Toa kisa sasaNimepush trekta la miaka 51 bila huruma....refu na jeupe kinoma....kama linakula ngombe wawiliView attachment 2526037
Nyama za kutosha hapoNimepush trekta la miaka 51 bila huruma....refu na jeupe kinoma....kama linakula ngombe wawiliView attachment 2526037
[emoji23][emoji23][emoji23]Siku moja niko pub moja napata mbili tatu,gafla ukazuka ugomvi meza ya jirani jamaa akawa anamlazimisha demu waondoke demu hataki anadai mpaka amalize bia zake,jamaa mala akaanza kukusanya vile vinywaji na kumuamuru anyenyuke waondoke,,mala paaa nasikia demu kaja meza yangu na kuniita jina baba omary unamuona huyu? Mimi nikajibu mimi nawaangalia tu,yule jamaa akasepa sijui alihisi ni demu wangu,basi nikamwambia tuondoke nikaongoza mpaka guest nikachukua chumba nikala mbunye nikamuacha kalala,,,
Wanawake akili zao wanazijua wenyewe
Itakua[emoji23]Chuo ni Ardhi mkuu
Leo hio au????Nimepush trekta la miaka 51 bila huruma....refu na jeupe kinoma....kama linakula ngombe wawiliView attachment 2526037
Lishangazi miaka 35 mpaka 40+ awe na hela pia.Lishangaziii[emoji1][emoji1][emoji119]
We toa mkuu ntakutetea usipigwe ban trust meWakuu Nina kisa sema Sasa maadili hayaruhusu humu daah. Nitakula ban
We toa mkuu ntakutetea usipigwe ban trust me
Toa mkuu toa kisa
Alikufa na covid daah maskini pole yako mkuuuMkuu Acha kabisa ujana huu tunapitia mengi. Ila itoshe kusema;
1. Nilianza kula Boss /Mama wa Makamo ofisini pale Benki ya Makabwela Moshi Mjini (Tawi na mwaka kapuni)
2. Mama ana K kubwa balaa, halafu harufu Kali anadai eti ndo harufu ya nyehgge
3. Ukawa mchezo wetu, Ile saa ya kutoka sisi tunabaki wawili tunakamuana mpaka saa 3 usiku
4. Baadae Mama Kubwa akahamishiwa Babati akanifanyia mpango Nami nikapata uhamisho, kufika huko tukawa kama tumeoana maana, tuliishi nyumba moja sema mm nilikua na chumba cha pembeni, siku mumewe anakuja mm narudi kwenye room yangu
5. COVID ilipoingia haikumuacha
Harakati tu za ujana. Ila nilikua si-enjoy Bali kumridhisha tu jimama.Alikufa na covid daah maskini pole yako mkuuu
[emoji58][emoji58][emoji58]
Alikuwa anakupa [emoji383] sasa au alikuwa anakuchezea tuHarakati tu za ujana. Ila nilikua si-enjoy Bali kumridhisha tu jimama.
Hela alikua ananipa vizuri tu. Sema alikua ananibana siwez kuchepuka na vibintiAlikuwa anakupa [emoji383] sasa au alikuwa anakuchezea tu
Mme wake hakujuaHela alikua ananipa vizuri tu. Sema alikua ananibana siwez kuchepuka na vibinti
Itakuwa ulikuwa unaligegeda vizuri ndiyo maana lilikuwa na wivu kwakoHela alikua ananipa vizuri tu. Sema alikua ananibana siwez kuchepuka na vibinti
Fasihi nzur Sana ndg mwalimuAisee nakumbuka kulikuwa na kasichana kana jipendekeza, pendekeza, siku moja kakajiroga mwenyewe kakaniletea tunda nikasema Leo lazima nitafune, nikambembeleza kama dakika tano hivi, ghafla mtoto kakubali,
Nikaanza kutafuna, nikatafunaa kama dakika 10 hivi, mtoto akaanza kuona aibu, nikamwambia aibu ya nini ngoja nikuoneshe watu tunavyojua Kula, kwa utamu nikajitupa kwenye sofa huku nikiendelea kutafuna baada ya dakika kama 20 hivi nikamaliza, nakumbuka yalimwagika maji mengi sana
Yule msichana akafuta yale maji, alafu akachuka vyombo akaondoka
Sikuweza Kula chakula siku hiyo, yaani tumbo lilijaa maji,
sitosahau jinsi nilivyotafuna lile tikiti maji.
Mishangazi mitamu apo iyo miziwa unaogolea tu.Nimepush trekta la miaka 51 bila huruma....refu na jeupe kinoma....kama linakula ngombe wawiliView attachment 2526037