qualalumpagrinder
JF-Expert Member
- Jul 28, 2016
- 465
- 818
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Masta ukaanza kojoa UJI....Siku moja ktk pita njia nikakatiza hapo kati ya popobawa na bi nyau njaa nikashuka zama kwenye kigrosari kimoja barabarani nile japo chips yai na kischana.
Bana ile kuzama kuna pisi sio kali kivilee ile ina nyashi ya kutosha nikaona ngoja na yenyewe niitie kwenye menu.
Haikua kazi,
Bia bia kadhaa maongezi,mi bana nimechoka twende tukapumzike guest.
Demu guest ya ninii nakaa hapo jirani mtaa wa pili twende kwangu.
E bana nilifyatua yule Demu kimoja tu mbele.
Badae nikawa natopeka tu siku mbili niko mle ndani kawa mke kabisa.
Balaa sasa.
Natoka pale siku yapili kojo halieleweki.
Unajua kukojoa uji?
Yaani ile mkojo ukikubana unaanza kulia kwanza,
Nilijuta,
Pigwa sindano 5za mshipa ndio kupona.
Hapo shatumia dawa zote unazijua wewe
Yule mwanamke akinisalimia najibu 'niache mwana ku*anyoko zako'
We jamaaSiku bana natoka job night huyo kwa macheni nilikua memba yani nna kiti na meza ni vyangu nimetengewa.
Sasa palifungwa kidogo ikabidi wanachama tuhamie rozana buguruni.
Fika kule tunakuta kuna viuza papuchi vya kiswaz ukikipa buku 5 unakula vyote.
Halafu vidogoo vibinti,
Baada ya nyagi kukolee kakamata kimoja kilikua kinazunguka zunguka kina tako balaa huku mwili hamna sura ya babaake.
Nikakiweka mezani we kaa unywe bia ushatembea sana,masanga kidogo kamelewa nikatambaa nacho room.
Piga mpenenge mwanzo mwisho mbele nyuma geuka.
Balaa sasa
Baada ya mtanange si nikazima.
E bana home nna wife ana mimba miezi 9 tayari,
Nakurupuka sa 12 asb toka mbio kishenzi taxi home.
Nshaaribu
Nafika home nikazama kimyakimya mbonji sebuleni.
Na nyagi zile nimezima kumbe wife kaja kufanya microfone check kakuta kuna ndomu liko ndi ndi ndi na tumavi kidogo.
[emoji16][emoji28][emoji28][emoji28]
Hilo balaa nilijikuta polisi kudadeki mpk natoka wife kaenda kwao Moshi.
Kumfata kule balaa maana mzee wake nae bado ananidai hela ya uchumba nilimpiga fix
Sijampa senti kumi.
Dah maisha haya
Ni PmNipe namba ya pisi Ile ya dar...
Yule Demu wa Dar nilimpenda ila hakuwa wife material coz vikesi kesi vya ajabuajabu haviishi. Akaanza kunipanda kichwani baada ya kumposa akizani ndoa nd imekwiva .... Kumbe mwamba nipo very sensitive na maisha ya ndoa na atatimiza malengo makuu ya ndoa (I know it can happen my wife to cheat me. But she will never harm me even by single word)... Ila yule wa Dar ni PASUAKICHWA. ila baada ya kumuacha nazani ashajua maisha ni nini, maana ilifika hatua familia Yao ilikuja home kwa ajili ya usuruhishi, mara agome kula, mara atishie kujia mwisho akatishia kuniua na mm[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Utelezi wa magendo ulisababisha umuache demu wako wa zamani mapenzi sio pw
Alikuwa hajaolewa ila mahusiano Yao Yalikua dhaifu .. nilimkuta Demu na Nyege bhn za ujazo (Nazani wote tuliathirika pia na long distance relationship)[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kumbe alikuwa hajaolewaa???
Mkuu hii nyumba ina maadili ambayo mm, mtoto wa Dar Sina[emoji1787][emoji1787]. Jamaa ni learner kweny mapenzi af ana ka uoga flani kaki-fala.. yupo hivo mpaka Sasa ni mm nd nampa rada za kijasusi za mademu.. ashapigwa sana vitu vizito. Af huwezi amini ameni zidi umri.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Jamaaa yako hakukuwahi Kula hiyo pisi?
Ni Danga moja huko Dar. Ubaya ni kwamba kwa make Wangu huyu kwake ni heri nim-cheat na Demu mwingine lkn c o huyo Ex Wangu... Nahsi nd itakuwa mwisho wa ndoa yetu. (Niliji-avoid mazima).Its good thing it ended well. Mlozi aliishia wapi sasa?
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] et niache bwana kumanyoka daah[emoji16]Siku moja ktk pita njia nikakatiza hapo kati ya popobawa na bi nyau njaa nikashuka zama kwenye kigrosari kimoja barabarani nile japo chips yai na kischana.
Bana ile kuzama kuna pisi sio kali kivilee ile ina nyashi ya kutosha nikaona ngoja na yenyewe niitie kwenye menu.
Haikua kazi,
Bia bia kadhaa maongezi,mi bana nimechoka twende tukapumzike guest.
Demu guest ya ninii nakaa hapo jirani mtaa wa pili twende kwangu.
E bana nilifyatua yule Demu kimoja tu mbele.
Badae nikawa natopeka tu siku mbili niko mle ndani kawa mke kabisa.
Balaa sasa.
Natoka pale siku yapili kojo halieleweki.
Unajua kukojoa uji?
Yaani ile mkojo ukikubana unaanza kulia kwanza,
Nilijuta,
Pigwa sindano 5za mshipa ndio kupona.
Hapo shatumia dawa zote unazijua wewe
Yule mwanamke akinisalimia najibu 'niache mwana ku*anyoko zako'
aliachiwa UTI[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] et niache bwana kumanyoka daah[emoji16]
Aiseee hii hatarii ndomu inabakije bila wew kujuaa daaah...Siku bana natoka job night huyo kwa macheni nilikua memba yani nna kiti na meza ni vyangu nimetengewa.
Sasa palifungwa kidogo ikabidi wanachama tuhamie rozana buguruni.
Fika kule tunakuta kuna viuza papuchi vya kiswaz ukikipa buku 5 unakula vyote.
Halafu vidogoo vibinti,
Baada ya nyagi kukolee kakamata kimoja kilikua kinazunguka zunguka kina tako balaa huku mwili hamna sura ya babaake.
Nikakiweka mezani we kaa unywe bia ushatembea sana,masanga kidogo kamelewa nikatambaa nacho room.
Piga mpenenge mwanzo mwisho mbele nyuma geuka.
Balaa sasa
Baada ya mtanange si nikazima.
E bana home nna wife ana mimba miezi 9 tayari,
Nakurupuka sa 12 asb toka mbio kishenzi taxi home.
Nshaaribu
Nafika home nikazama kimyakimya mbonji sebuleni.
Na nyagi zile nimezima kumbe wife kaja kufanya microfone check kakuta kuna ndomu liko ndi ndi ndi na tumavi kidogo.
[emoji16][emoji28][emoji28][emoji28]
Hilo balaa nilijikuta polisi kudadeki mpk natoka wife kaenda kwao Moshi.
Kumfata kule balaa maana mzee wake nae bado ananidai hela ya uchumba nilimpiga fix
Sijampa senti kumi.
Dah maisha haya
Pombe nimerudi na Ndomu homuAiseee hii hatarii ndomu inabakije bila wew kujuaa daaah...
Hivi mnajua Gono na kaswende?aliachiwa UTI
Mzeee Una intelligentsia Kali saana ungeingia chakikeee hapoYule Demu wa Dar nilimpenda ila hakuwa wife material coz vikesi kesi vya ajabuajabu haviishi. Akaanza kunipanda kichwani baada ya kumposa akizani ndoa nd imekwiva .... Kumbe mwamba nipo very sensitive na maisha ya ndoa na atatimiza malengo makuu ya ndoa (I know it can happen my wife to cheat me. But she will never harm me even by single word)... Ila yule wa Dar ni PASUAKICHWA. ila baada ya kumuacha nazani ashajua maisha ni nini, maana ilifika hatua familia Yao ilikuja home kwa ajili ya usuruhishi, mara agome kula, mara atishie kujia mwisho akatishia kuniua na mm[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Siku bana natoka job night huyo kwa macheni nilikua memba yani nna kiti na meza ni vyangu nimetengewa.
Sasa palifungwa kidogo ikabidi wanachama tuhamie rozana buguruni.
Fika kule tunakuta kuna viuza papuchi vya kiswaz ukikipa buku 5 unakula vyote.
Halafu vidogoo vibinti,
Baada ya nyagi kukolee kakamata kimoja kilikua kinazunguka zunguka kina tako balaa huku mwili hamna sura ya babaake.
Nikakiweka mezani we kaa unywe bia ushatembea sana,masanga kidogo kamelewa nikatambaa nacho room.
Piga mpenenge mwanzo mwisho mbele nyuma geuka.
Balaa sasa
Baada ya mtanange si nikazima.
E bana home nna wife ana mimba miezi 9 tayari,
Nakurupuka sa 12 asb toka mbio kishenzi taxi home.
Nshaaribu
Nafika home nikazama kimyakimya mbonji sebuleni.
Na nyagi zile nimezima kumbe wife kaja kufanya microfone check kakuta kuna ndomu liko ndi ndi ndi na tumavi kidogo.
[emoji16][emoji28][emoji28][emoji28]
Hilo balaa nilijikuta polisi kudadeki mpk natoka wife kaenda kwao Moshi.
Kumfata kule balaa maana mzee wake nae bado ananidai hela ya uchumba nilimpiga fix
Sijampa senti kumi.
Dah maisha haya
Hiyo ndio Gono au UTI??Siku moja ktk pita njia nikakatiza hapo kati ya popobawa na bi nyau njaa nikashuka zama kwenye kigrosari kimoja barabarani nile japo chips yai na kischana.
Bana ile kuzama kuna pisi sio kali kivilee ile ina nyashi ya kutosha nikaona ngoja na yenyewe niitie kwenye menu.
Haikua kazi,
Bia bia kadhaa maongezi,mi bana nimechoka twende tukapumzike guest.
Demu guest ya ninii nakaa hapo jirani mtaa wa pili twende kwangu.
E bana nilifyatua yule Demu kimoja tu mbele.
Badae nikawa natopeka tu siku mbili niko mle ndani kawa mke kabisa.
Balaa sasa.
Natoka pale siku yapili kojo halieleweki.
Unajua kukojoa uji?
Yaani ile mkojo ukikubana unaanza kulia kwanza,
Nilijuta,
Pigwa sindano 5za mshipa ndio kupona.
Hapo shatumia dawa zote unazijua wewe
Yule mwanamke akinisalimia najibu 'niache mwana ku*anyoko zako'
Wewe bwana mdogo una mkwara sanaNdio sababu nmesema ,ukiwajuaa .
Mwanamke yoyote hapendi kuzungumza Ngono kwasababu Wanawake Cha kwanza
1--Hapendi kuonekana Malaya
2---Kama ni Mke wamtu hapendi umshobokee kimapenzi au yeye akuonyeshe anataka mashine mbele ya macho ya jamii.
Lkn ukiwakuta kwenye Maisha Yao ya pekeao, Jitoe ufaham, muingizie Maneno ya Ngono.
anaweza jifanye kukutukana ila wee komaa
We ni noma man ..Siku bana natoka job night huyo kwa macheni nilikua memba yani nna kiti na meza ni vyangu nimetengewa.
Sasa palifungwa kidogo ikabidi wanachama tuhamie rozana buguruni.
Fika kule tunakuta kuna viuza papuchi vya kiswaz ukikipa buku 5 unakula vyote.
Halafu vidogoo vibinti,
Baada ya nyagi kukolee kakamata kimoja kilikua kinazunguka zunguka kina tako balaa huku mwili hamna sura ya babaake.
Nikakiweka mezani we kaa unywe bia ushatembea sana,masanga kidogo kamelewa nikatambaa nacho room.
Piga mpenenge mwanzo mwisho mbele nyuma geuka.
Balaa sasa
Baada ya mtanange si nikazima.
E bana home nna wife ana mimba miezi 9 tayari,
Nakurupuka sa 12 asb toka mbio kishenzi taxi home.
Nshaaribu
Nafika home nikazama kimyakimya mbonji sebuleni.
Na nyagi zile nimezima kumbe wife kaja kufanya microfone check kakuta kuna ndomu liko ndi ndi ndi na tumavi kidogo.
ππ π π
Hilo balaa nilijikuta polisi kudadeki mpk natoka wife kaenda kwao Moshi.
Kumfata kule balaa maana mzee wake nae bado ananidai hela ya uchumba nilimpiga fix
Sijampa senti kumi.
Dah maisha haya
Siku bana natoka job night huyo kwa macheni nilikua memba yani nna kiti na meza ni vyangu nimetengewa.
Sasa palifungwa kidogo ikabidi wanachama tuhamie rozana buguruni.
Fika kule tunakuta kuna viuza papuchi vya kiswaz ukikipa buku 5 unakula vyote.
Halafu vidogoo vibinti,
Baada ya nyagi kukolee kakamata kimoja kilikua kinazunguka zunguka kina tako balaa huku mwili hamna sura ya babaake.
Nikakiweka mezani we kaa unywe bia ushatembea sana,masanga kidogo kamelewa nikatambaa nacho room.
Piga mpenenge mwanzo mwisho mbele nyuma geuka.
Balaa sasa
Baada ya mtanange si nikazima.
E bana home nna wife ana mimba miezi 9 tayari,
Nakurupuka sa 12 asb toka mbio kishenzi taxi home.
Nshaaribu
Nafika home nikazama kimyakimya mbonji sebuleni.
Na nyagi zile nimezima kumbe wife kaja kufanya microfone check kakuta kuna ndomu liko ndi ndi ndi na tumavi kidogo.
[emoji16][emoji28][emoji28][emoji28]
Hilo balaa nilijikuta polisi kudadeki mpk natoka wife kaenda kwao Moshi.
Kumfata kule balaa maana mzee wake nae bado ananidai hela ya uchumba nilimpiga fix
Sijampa senti kumi.
Dah maisha haya
Haukuwa mke ndio maana ameishia kiwa danga. Mpende na kumheshimu shemeji yetu.Ni Danga moja huko Dar. Ubaya ni kwamba kwa make Wangu huyu kwake ni heri nim-cheat na Demu mwingine lkn c o huyo Ex Wangu... Nahsi nd itakuwa mwisho wa ndoa yetu. (Niliji-avoid mazima).