Wengine tunakaribia funga mwaka mkuu.....plz
Safi sana. Ila 23- ndo waschana hatari sana wanapiga show kuliko hawa walioolewa. Vina pumnzi na havichoki, kakitoka kwako unakuta kana waiting list kama 5kesho kataenda kwa mwingine zinabakia 4 katachukua 2 mwingine anabaki bench then kanarudi namba1 ,2 ,3 na kuendelea na kote huko kanacuna mpunga. Ndo unakuta vinatumia iphone6 ya laki nanusu
 
Gonga slim ladies wenye vi english figures.
 
Wanawake sasa hivi wana multiple partners, hizi simu zimeharibu sana. Huwezi sex na mwanamke usikutane na shahawa ama harufu ya shahawa ndani. Kama hajasex ndani ya siku 4 basi pengine jana yake kauza mechi
Mkuu usifikiri ni shahawa tu wengi wao wana matatizo ya fangasi ukipga lazima utoke na utando flan iv unweza sema kauza mechi kumbe ni mgonjwa
 
Kwa mara ya kwanza nasikia mla vipochi manyoya kasarenda [emoji28]
 
Angalau kidogo nikitomba madogo wa seco na hasa hawa wa O level huwa nakuta ziko tight japo si wote wengine bwawa kama wake za watu. Mungu saidia kizazi hiki kilichopotoka
December mwaka jana nilipata kademu kamezaliwa 2005 ndio kamemaliza form 4. Siku ya kukutana nae nikasema leo naenda ku-enjoy na katoto kadogo, ila mwishowe nakutana na kitu breki pumbu...... Yaani ana K kubwa kama vile kazaa watoto watano kabisa.
 
Ahh.. Ninae mpare wangu inabhana tight alafu ina nata beat
 
Kwa maelezo hapa Hotel kama siyo Ryans Bay basi ni Malaika.
Hasa kabisa ni Ryans Bay
 
Mpuuzi nilishakujua au nikutajie ofis ya huyo demu anaitwa S [emoji23]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…