Jinsi nilivyomkanda mhudumu wa lodge kimasihara leo

Kuna lodge moja hapa town kwetu huwa napenda sana kuitumia kwa mambo yetu yale ya kula mbususu

Basi leo wakat npo kweny harakat zangu za kwenda kula mbususu ya manzi yangu nilifika kaenye hyo lodge lkn leo nilikutana na mhudumu mwingne tofaut na yule niliemzoea .
Mhudumu wa leo ni msichana flan hvi mrembo tofaut na yule niliemzoea alikuwa mmama wa makamo ,

Bac me ckujali sana maana tayar nilikuwa na manzi yangu ambae kiukwel amemzida kila kitu , tukachukua room then tukaingia kufanya yetu

Sas baada ya kumaliza show yangu na yule manzi yangu tukatoka ila bahati mbaya yule manzi yangu alisahau charge ya simu mule room tulipofikia so ikabid mm nirud kuifuata na ndipo kimasihara ilipoanzia ...

Kufika pale namkuta yule mhudumu reception ametulia ikabid nimuombe funguo nikachukue nilichokisahau mule ndan , Kwakuwa chumba nililipia kwa gharama za kawaida cyo short time haikuwa ngumu coz lodge kidgo ipo classic na haina short time

Sas wakat nachukua funguo yule mhudumu akanichomekea uku akitabasamu "nikusindikize " Aah mkurungwa nikaanza kuhic kitu ila ckutilia sana maanani but nikamjbu "sawa twende"
Mm nielekea room ila nilishangaa kumuona kwel amekuja mpk room then akasimama malangoni huku macho yake akijirembua

Akaniambia kwann usirud tu kulala unaachaje chumba ulicholipa na umetumia masaa machache tuu
Nikamwambia cwez kulala peke yangu na yule niliekuja nae kwao geti kali so hawez kulala nje ya kwao

Eeeh!! Si akaropoka "uje basi tulale wote maana unaonekana kam ujapewa raha vzr"
Nikamuuliza upo serious kwel au ??
Akasema kwel we kam unaweza mpeleke mwenzako urudi .
Basi nikatoa cmu nikampa akaandika number then mm nikatoka kurud kumsindikiza manzi yangu

Baada kam ya nusu saa hvi nikamtext kumuulza alichoongea kam kwel alimaanisha au
Jibu alilonipa ndio nikajua yupo serious kwel .
Ikabid nikapge kwanza msosi then ilipofika saa mbili usiku nikamtext "Nakuja"
Akasema "sawa ila kam hutojali nijie na Savvana mbili" mm nikabeba nne na mm nikachukua zangu nyagi ndogo then nikarud lodge.

Kufka namkuta pale reception amekaa akaniambia we tangulia room me nakuja
Baada kam ya dk 15 hvi akaja tukaanza kula vyombo kutoa wenge then tukaanza show, kwa bahat nzuri vyumba vilijaa so alikuwa comfortable coz hakukuwa na usumbufu wa wanaoingia tena
Nilikula mbususu mpk ngoma nane kiza kinene kila mtu alikuwa hoi kilichonisaidia ni ile nyagi lkn cjui kam nngetoboa kwa mhudumu yule maana kusema ukwel anajua kusasambua hatar bado kidgo anapge TKO round ya tatu [emoji23][emoji23]
 
Hii nayo ni kimasihara?πŸ™„ Mnaharibu nyuzi za watu tu
 
Leo nimemchkata muimbaji wa nyimbo za injili kimasiara San ,msanij Ni maarufu hata watu wengi wanazikiliza nyimbo zake [emoji23] na nzuri sna anyway ngoja nisimuanike mnk code zake ziko wasi sana
Ilete hyo Chai yenye iliki hyo
 
β˜•
 
Leo nimemchkata muimbaji wa nyimbo za injili kimasiara San ,msanij Ni maarufu hata watu wengi wanazikiliza nyimbo zake [emoji23] na nzuri sna anyway ngoja nisimuanike mnk code zake ziko wasi sana
Umekula dada yangu??
 
Vitu kama hivi uwe unaweka na connection, kizuri kula na ndugu zako hapa jamvini
 
Huko mwanzoni mwa uzi mwamba mwamba alichakata chizi
 
Juzi kati natoka mazoezin mm ni mtu futbol sana yani narudi ile jioni namkuta mdada mdogo mdogo kama mnyarwanda hv round 21 or 22 age yake amekaa nje ya geti letu (nyumba ya kupanga) temeke

Mitaa ya foma sasa nmerud namkuta yupo hapo kma kuna kibaraza cha kupumzka kukiwa na mvua au jua kali nikampa hi nikazma mjengoni nikaoga natoka namkuta tena pale pale jioni inazd ingia hyoooo saa 1 jioni nimeenda kufata msosi narud bado yuko pale pale

Nikatoa tena salamu akajibi nikmwambia hapo ulipo kuna Baridi nikupe sweta akujibu kitu zaid ya kucheka tu

Mwanaume nikazama getto natoka na sweta nampa nikasepa sijam sjasemesha chhte
Nikapiga misele weee narud mbili kasoro yuko pale pale na sweta langu kidume

Nikajilipua bana

Mimi-dada hbr yko unaitwa nani na hapa upo mda mrefu kuna nini?

Dada-naitwa X kutoka tegeta kuna rafik. yangu anakaa mitaa hii nimekuja apokei simu zangu wala sms

Mimi- ni mtu wako au ndugu tu??

Dada-kiukweli ni mtu wangu ambae nachat nae muda mrfu atujawai kumeet leo ndo first day lkn afiki hapa nilipo
Na nimetoka tegeta.

Mimi-pole sana sasa hap nje kuna barid vip ukaja kwangu ndani wakat unafanya jitihada za mtu wako akipokea bs nakuruhusu nenda na sweta langu.

Akagoma kuzama ndani juhudi ikagonga mwamba nikazma ndani nikaandika nmba nikampa nikarudi geto nachk movie

Sms hyooo njoo mara 1 nje natoka naona anakuja getin kwangu,maongez ya hapa na pale akakubali ndani uyooo

Sikutaka vurugu nikamwandalia maji ya moto akaoga nikampikia chai akanywa huku anacheki movie ngoma sa 4 hyooo inaendelea, nikasema kwa kwa muda huu
Naomba ulale hapa utaondoka asubui maana mtu wako hata umjui sio vyema lala hapa kesho mcheki ukameet nae

Ngoma saa 6 usku namvuta chumbani
Hadi amekuja kuliwa saa 9 usku alikaa siku mbili kwangu aliliwa sanaaa ile kiroho mbaya hadi leo tunachat...
vzuri samahani sana jamaa uliyegoma kupokea simu za demu wako now kawa demu wangu...[emoji176]
 
halafu unawezakuta anatumia dawa
 

Hii ndio huwa michezo yao hapa mjini. Niliwai kutana na kibinti posta mida ya jioni kinadai kuna mtu amekuja kumtafutia kazi na simu hapokei. Yeye hana nauli ya kumrudisha alikofikia kwa dada yake na pia dada chumba kimoja mumewe karudi. Hajui afanye nini

Nikampa option nimtafutie lodge nimlipie alale asubuhi aendelee na shughuli zake β€œakagoma”

Yeye ni kutaka aje kulala napo ishi
 
Daaah! Hii ni zaidi ya kimasihara
Cdhan kama kuna mtu atamfikia hyu mwamba [emoji23][emoji23][emoji23]
anaitwa mikitomikito kala chizi, mchawi na jambazi...hadi leo kwangu mimi mikitomikito hana mpinzani πŸ˜‚
πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…