Kamanda una moyo. Kuacha hiyo kitu ni wito. Sio kazi ndogo
 
Safi kabisa. Mtu kama humuelewi achana nae tu hata kama unaona jinsi ya kupiga ni rahisi.
 
Mkuu story yako iko vizuri ila iko Kimkato sana....

Huyo alikuwa ni beki tatu, ndugu yako, au anafahamina na mmoja wa Wazazi wako

Ila jina lako limeshandikwa Dodoma japo nahisi ladha ya chai hiv[emoji56]
 
Uamuzi wangu wa kuokoka unazidi kupigwa vita na mwovu shetani maana hata wiki 2 hazijaisha tangu niamue kuokoka ila nimesha kula mbususu 3, shetani unikome kabisa

Secretary ni mweusi hivi, mrefu, ananywele fupi (kipilipili) ana mzigo si haba na hips, ila ukisikia guu la bia ndiyo hili sasa. Japo ni mzuri na ana smile kila mara nilikuwa najiweka mbali naye.

Hata utani tu sikuendekeza sana, sasa nilivyo fanya maamuzi ya kuacha uzinzi juzi juzi akaja ofisini akanitaarifu kuwa anapitia changamoto ya kifamilia, mme wake amekuwa mlevi sana.

Analewa, anatukana watoto anamwita majina mabaya, basi nikampa pole, nikamwambia atulie wala asishindane naye.

Kuanzia hapo nikawa napiga naye story, yeye ananipa story za stress zake, basi nikaanza kumtongoza taratibu akawa anacheka cheka.

Ijumaa nikauliza ratiba ya mme wake akasema huwa anarudi usiku sanaa, nikaomba jumamosi jioni nikutane nae akasema atanijibu.

Jana sa12 nikampigia akasema jamaa bado hajaondoka nisubiri kidogo, baada ya nusu saa akaniambia jamaa amesha sepa.

Basi nikamwambia asimame sehemu fulani nimpitie ili kupunguza idadi ya macho, nikampitia, tukaenda moja kwa moja lodge

Tulivyo ingia akasema yani badala ya kunifariji unakula mbususu yangu, we mbaya wewe, nikamwambia punguza maneno, nikamvua kimini chake nikamvua kila kitu.

Namimi nikavua kila kitu, kwanini asianze kunyonya mkuyenge yani ni fundi wa kunyonya kama mwanadada 'Diamond Pipes' hapo nilihisi mme wake ana haki ya kuhisi anachapiwa.

Basi tukachapana fasta fasta, nikamkatia sabuni ya roho, tukaoga saa 2 nikamrudisha mtoto wa watu.
 
Dah ! Ukampa mtwangio wa kutosha au sio ? [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Jf ina vijana wa ovyo sana
 
ndo maana mke wangun juzi karudi uck sana๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค” nimechapiwa naacha pombe
 
 
%80 ya wanawake sasa ni washirikina kwanye mapenzi
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn moreโ€ฆ