kanaulilia mida hii, kesho kakirudi kwako hakikisha unakafukua mtandao pendwa hapo utakuwa ushindi kwetu mkuu
 
Interview ya udaktari wa chuo au?
 
Nitajiweka code ili nisije nikasababisha mhusika kujulikana.

Wiki iliopita nilisafiri kikazi mpaka mkoa jirani na hapa nilipo na nna miaka mingi sijafika huko. Muda huo nilikuwa na zoom meeting ikabidi nitafute lodge nipate utulivu wa kuchangia maoni yangu kama mshiriki.

Nikapata lodge moja nzuri nikapokelewa na binti mmoja mweusi ana shepu nzuri, mrefu kiasi na kauli nzuri inayoambatana na sauti yake alioojaliwa. Akanipatia chumba huyo nikamaliza meeting yangu nikarudi reception sikumkuta nikatafuta msosi nikala baadae nikalala.

Kwa siku zote nilizokaa yule dada alikuwa anakuja asubuhi pamoja na sister mwingine na wanaondoka jioni, kwa hio tukawa tumezoeana kidogo. Yule wa usiku alikuwa wa kawaida sana kiasi kwamba nyege zilipozidi nikamuomba aje room kunibless utamu akagoma kuwa camera zitamchomesha afukuzwe kazi.

Nikamuomba aniletee rafiki yake akaniambia kwa muda ule (saa 6 usiku) rafiki yake ameshalala hivyo nivumilie mpaka kesho yake. Nilimaliza majukumu yangu ila nikakosa gari za jioni siku hio na nikaona nitulie ili niondoke asubuhi baada ya kutuma report kwa Mkuu wa ICT wa ofisi asubuhi kesho yake maana ilikuwa ni ya muhimu sana kutumwa, kabla sijaondoka nikamwomba yule binti alienipokea, akitoka kazini twende tukanywe bia.

Alikubali so nikabaki room naangalia Movie zangu mpaka saa mbili nikashtuliwa na sms kuwa ameshaondoka nimwambie nitamkuta wapi, kulingana na ugeni wangu akanielekeza kitaani kwake nimfate ili tutoke pamoja.

Demu amezaa na Mmoja wa Maboss wangu katika taasisi tunazofanya kazi na pamoja ingawa hatuonani mara kwa mara na jamaa anakaa mkoa wa yalipo makao makuu ya shirika lao. Basi kwa kutumia mbinu za Carlos The Jackal nikaanza kupiga story nae huku nikimwambia nataka nikafanye nae dhambi, binti kajitahidi kuoppose motion akitumia mbinu ya kuwa atamdumaza mtoto akizini na mtu mwingine tofauti na baba mtoto, nikampa point zangu za kidaktaree akajaa, akaja na stori kuwa alitegemea tulewe tu arudi home nikamwambia basi utalewa tu urudi home.

Mtoto nikaondoka nae kwenye boda mshkaki twende bar akapate gambe, njia nzima namshika kiuno, tumbo plus kumlamba shingo na kumpumlia shingoni. Tulipokaribia bar, nyege zikamzidia akamwomba boda atupeleke Wanyama Hotel (Jichanganyeni mhisi nilikuwa sinza), basi tukakuta pamejaa kusogea mbele Nashera Hotel nako kumefungwa (mpaka hapa mshapotea labda muombe mji kama mko kwenye vitendawili ).

Nimepata lodge muda huo nikazama nae ndani, story mbili tatu nikamsaula then nikampa mic atume salamu, Mtoto anajua kutuma salamu aisee, unaambiwa salam zilifika mpaka Allepo Syria. Mtoto nilimchezea KISS ME akawa ameloa wakati anatuma salam then akaiomba niizamishe nami sikuwa na hiana nikampatia Konga. Binti alikuwa anaililia vizuri mpaka ananipandisha midadi upya. Alikuwa analia kimahaba acha tu, nilifaidi sana hio siku.

Nilimlaza chali kwanza then akanipa Doggy lile tako nilikuwa nikawa naliona mzee hili hapa, tia sana pussy halafu haina shombo mpaka nikamwaga cha kwanza. Tukapumzika kidogo then nikampa mic tena atume salam, nikarudi kwenye KISS ME kukichezea mpaka akalegea akaomba nimtie tena, safari hii aliikalia akanipa viuno adimu, then tukarudia doggy nikaendelea kumchakata mpaka alipochoka akaomba arudi kwa mwanae maana ni usiku sana.

Sikumalizia cha pili nikamwachia 15k halafu nikarudi lodge kulala.
Mtoto tumekubaliana atakuwa mchepuko wangu wa kudumu nikiingia huo mkoa hapa maana nitarudi wiki ijayo. Hapa cha muhimu nirudi na vipimo hata kama natumia mpira.
 
wanyama nahisi ya dodoma , afu nashera ni morogoro kule karibu na morogoro hotel kwa mbele.......kama sijachanganya madesa[emoji16]
 
Kwa taarifa yako wala hajadanganywa,wewe ndio umedanganywa
 
Japo nimeoa na naipenda familia yangu. Lkn hii mambo naifanya sana nina huo mchepuko wangu ni noma aisee yaani katika kundi lote wanaukubari tukiwa tour na majamaa kila mtu na manzi yake mbuzi kachinjwa full vinywaji mzee asikuambie mtu event kama hizi ni tamu sana.
 
wanyama nahisi ya dodoma , afu nashera ni morogoro kule karibu na morogoro hotel kwa mbele.......kama sijachanganya madesa[emoji16]
Hilo ndio lengo tuhame mikoa mchepuko wangu abaki salama asijulikane yupo mkoa gani
 

Hizi event huwa ni tamu sana na mamanzi huwa wanaliwa kimasihara sana.
 
Mimi hii nataka niforce kimasihara nipo mkoa fulani, nimekuja kwenye issue zangu tu.... nimekutana na dem mkali kinoma ila katika story nikajaribu kurusha Kamba ikaeleweka lakini sasa balaa lipo hapa........ anasema yeye ni mlokole nani bikira hajawai kuliwa kama naweza nimvumilie kwa miaka 4 ijayo atakuwa tayari kuliwa na umri wake utakuwa umesogea kidogo maana now ana miaka20[emoji41][emoji41][emoji41]

Sasa yeye mwenyewe kaniambia jumapili jioni hatoenda kanisani ili aonane na mimi tukae sehemu tuongee!!!! Hapa ndo nataka niforce kimasihara nitawaletea mrejesho jumapili...... naamini nitatoboa lakini pia nikifeli nitarudi hapa maana izo mambo za miaka 4 unamsubiri mtu hii inawezekanaje[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Itakuwa 100% siyo masihara.
 
Itakuwa 100% siyo masihara.

Kwa yeye anavyojiweka mkuu lazima niforce masihara maana ananimbia..... nikuombe kitu kama unaweza kukaa na mimi kwa miaka mi4 bila sex fresh Ila kisses na touch ruksa!!!!

Sasa miaka mi4 mkuu wangu ya nini me nataka nichape nipotee masihara lazima anasema ana misimamo yake amewagomea wengi kwasababu yakutaka sex
 
tafuta password hapo kwenye kisses na touch umgegede (japo haitakuwa kimasikhara) ukizembea utamkosa.
 
Huu ni ujinga
 
tafuta password hapo kwenye kisses na touch umgegede (japo haitakuwa kimasikhara) ukizembea utamkosa.

Yani nimekaelewa sana kale kadada lazima nikomae nae...... japo Najua pia sio rahisi maana hawa watoto ambao hawajawai kuliwa hisia hawanaga kabisa yani maana anakuwa na ushamba mwingi
 
Yani nimekaelewa sana kale kadada lazima nikomae nae...... japo Najua pia sio rahisi maana hawa watoto ambao hawajawai kuliwa hisia hawanaga kabisa yani maana anakuwa na ushamba mwingi
Unakomaa kumla na kumbwaga,

Mungu anakuona,halafu bado ni katoto 20yr

Muache mtoto wa watu .
 
Unakomaa kumla na kumbwaga,

Mungu anakuona,halafu bado ni katoto 20yr

Muache mtoto wa watu .

Oooh [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ukiona huwezi kujua kama nikatoto aise..... nikishafanikiwa kukala ndo nitaangalia kama naendelea nako au napiga chini
 
Minne tu unashindwa? Yakobo alikaa miaka 7 na akaweza.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…