Nilivyomla Kimasihara Bidada mpangaji !!

Nina masihara 7 ,nitawapa hii.

Ipo ivi , Ukweli ni Kwamba nina Sura yenye muonekano wa Kuvutia Hawa Wanawake , pia ni Mcheshi sana ,Mtanashati wa Mavazi na kichwani Niko smart .( nadhani hii ndio Sababu kubwa nakua "irresistible " Kwa wanawake ) achilia mbali masuala ya kazi . yes yes Wanawake wanatupenda sana sisi Madaktari na tunawapiga mno !!.



Ipo hivi , juzi Kati nimeenda kumtembelea Jamaa yangu nyumban kwake , tumepiga sana sana stori.

Mida ya saa 12 ivii ,nikatoka nje nikakojoe then nirudi niwashe Kaboxer kangu nisepe !!.

Ile natoka mlangoni tu, nakutana na DIGIDIGI Mmoja matata mnooo, Mfupi kiasi ,amejaaa guuu, Matako , sura na maji ya kunde akiwa anatoka maeneo ya bafuni ( naona Aliamua kutumia chooo Cha nje )

Nikamsalimiaa, Mremboooo mambo ? Akajibu poa...nikajisemesha, Inamaana Mimi ndo mwenye bahati mbaya au wewe ndo mwenye bahati mbaya ?? Akauliza kwann?..nikaendelea .. Kwa sababu ,Nimekuona Kwa mara ya kwanza alafu ndio naondoka, Sijui nitakuona lini? Kabla hajajibu ,nikakuuliza, Unanifaham???.

Akajibu ,Hapana, nikamwambia, mbona Huwa nakuja hapa Mara Kwa mara lkn sijawah kutana na mwanamke Mrembo maeneo haya? Akajibu haaaa jamani .

Nikatoe simu chap, nikampa aandike namba ilikua like "Embu andika namba yako hapa maana naharaka nitakuchek baadae "

Akaiandika namba nikapiga ikaita nikamwambia Isevu Doctor*******. nikaingia choon kukojoa ,yeye akaingia ndan kwake


Basi ,nilipoingia choon, nikampigia simu ,akapokea.... Nikauliza... ulikua unakojoa au ?? Akajibu nilienda kukojoa ,nikakuuliza umetumia choo kipi?? Akajibu Cha katikati , basi nikaingia Iko Iko huku tukoendelea kuongea .akawa kaniuliza kwann umeuliza chooo?? Nikachekaa hahahahaha nataka nijue kama K yako inajoto au lah niahirishe mpango wangu kwako?? Akachekaaaaa Et wewe una vitukooo. Mara nikaanza kuchomekea, Njoo unishike Mbooo nikojoeee, Demu anacheka Cheka tuu baasi nikakojoaa nikamaliza, nikarudi nje bado tunaongeaa, nikawa nimesimama Mahali, nikaanza kumuongopea yule mdada, unajuaaa umenipa nyege sanaaa, yaan chooni kulikua najoto lakoooo tuuu, unaonekana wee mtamuuu ,twende kwangu, yaan nikampigia maporojo mengiiiii sanaaaa .demu akawa anapangikaaaa wee lkn mwisho akasema ngoja nitakucheki kwanza . ( kwann nikiongea Maneno machafu? Kwa sababu Mwanamke ukitaka umpate haraka, muondolee aibu, mfanye ajione mmejuana, usimfanyie akuone weee ni Kaka yake mstaharabu, ongea Maneno ya kumpandisha nyege hapohapo)

Nikameza mate nikajua hapa Kuna jambo zuri!!.

Nikaingia Ndani kumuaga Jamaa yangu, kidogo inaingia meseji kwangu "Kwahiyo tunaenda wapi?. Nikamwambia jiandaeee Mimi najua wapi tutaenda".

Basi Akajibu ,Poa nakujuza .

Kama dakika 10 ananiambia, wapi anikute?? Nikamwambia tangulia mbele Mimi nakupitia .


Basi bana, nikazugazuga na jamaa yangu, Demu akawa keshatangulia mbele mtaani.

Mimi nikatoka nikamfata alipo, nikampakia tunaondoka, nikampeleka Moja Kwa Moja kwenye Lodge Moja hivi wanatoa hapohapo Huduma ya Chakula .

Hapo ni mida kama saa tatu usiku, basi tukakaa nje nikamuagizia Savanna , mie nikaagiza Juice .,baadae nikamnongoneza ,ngoja nikanunue Kondom , Dem akatabasamu tu huku anatikisa Kichwa kuashiria "Sawa".

Basi nikaenda zangu nikachukua Dough Rider nikarudi Kwa mtoto, nikamwambia atanikuta room.. demu kaona upweke pale kaja mwenyewe rooom , aaahhh nikamwambia tuoge Kisha ndo tukale Cha usiku .

Ile Kukubali tumeingia bafuni, nikaanza kumpaka sabuni , uwiiiii vidole vikawa vinagusa K , K ikaanza kuloana Sanaa nikaichezeaa K humo humo bafuni ,fuluuu kulia tuu asshoii ohooooo weeeeee doktaaaaa aaaahhhhhhjamaaaaan aahhh tukarudi Kitandani, VAA NDOMU nikaanza kumtomba, tomba Sanaaaaa ,( Mimi hata bao lakwanza Huwa nakaaa dakika mpaka 40 ) nilimsuguaa sana unaiskiaa Beiiibiiii mmmmhhhhh doktaaaaa unaniuaaaaaa beibiiiiíii aaaaahh tomba sanaaa, nmekuja kuchoma mbooo kuchapachspa Kisimi, mamaeeeee K ikarusha majiii kama kibombaaa hivi suguaa Sanaa nakoja kukojoaa ..demu hoiii akalala hapohapo .

Mie nikaoga, nikatoka kuleta vyakula, narudi ndan ,demu kalala kama ponoooooooo .

Nikamwambia akalaa akashibaaa mastoriii, akalala , huo usiku mpaka Asubuhi nilimtombaa bao 4 zile ndefu ndefuuu mpaka Asubuh,tukaoga, nikampeleka jiran na kwake ,nikamwachia Elfu ishirin ya kunywa supu , mie nikasepa zangu home .




Mpaka muda Huu naondoka hapa, hata Sijui jina lake, ila kabila lake nalijua sababu ya lafudhi.

Swali....hivi Wanawake ,mwanaume anapokutoa out, Anakupeleka Mahali unakula, unakunywa, Huwa kabisa mnajua kinachofata hapa Ni Kuliwa Mbususu ?? Na kichwan mweny Huwa mnafeelings gan??.


Dunia bila Wanawake ingeboaaaa sana !!.
 
mzee wa kuchakata! Anyway ht Kama ni Chai unajua kusimulia, bravoo! Leta hizo sita zilizobaki
 
Ulifeli wapi sasa
 
Aaaah huo ni uongo bhanaa, naona chai zenye viungo kibao zinakuja kwa kasi[emoji23][emoji23]
 
Master
 
[emoji23]sawa dokta mwenye maujuzi yake kimasihara[emoji119][emoji119]... shusha vituu


Hahaha kijana, utakua unatongoza wiki ,mwezi na miezi ?.


Kuna namna ya kuniweka ili uwe Irresistible Kwa Jinsia Ke.


Yaan kama unavyoona mwanamke Pisi Kali anatongozea sanaaaa


Wewe Mwanaume unaweza kujiweka kiasi kwamba, Kila mwanamke unayezungumza naye akahitaji awe .


Mwanamke Huwa haamuwi kiakili yake mwenyewe kumkubalia mwanaume... Bali wewe Mwanaume unatakiwa uwe Mjanja Sanaa ku bypass logical yake alafu Uchezee na HISIA .


Ni kwenye Hisia tu pekee, unaweza kufanya chochote Kwa mwanamke hata kama umekutana naye dakika chache zilizopita.


Ukiruhusu mwanamke atumie Logic kuamua juu yako , ATAKUZUNGUSHAAA SANAAA lkn Kuna Muhuni anaruka naye
 
ole wako umle mlinzi wangu mmoja hotel moja ivi dodomaaa
 
Duuh! Hii Chai hii
 
Harrier
 
Hiyo ni ugonjwa au infection inaitwa Vaginitis. Inasababishwa na ongezeko la bakteria wanaojulikana kama Bacterial vaginosis kwenye uke.
Trichomonas vaginalis [TV] bacteria kwa kuongezea
Ukitaka kujua kua unaiyo vagina bacterial infections unapima Kipimo cha High vaginal swab [HVS] unaweza waona hao bacteria mala nyingi wana ambatana na fungus aina ya candida albicans ukeni ndio utaona iyo shombo ya samaki na huo uteute mweupe unaotoka ukeni kwa wingi
 
Delini, mnarani, ikondolelo, kwa neema, kibwegere dah umenikumbusha mbali sana
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…