Dah,,ebwana maji hajarusha Ila mbunye imejaa utelezi hatari.
Sijuwi wanakula nn hawa mabinti wa huku.
Mbunye full time imejaa utelezi kama gundi.

Sent from my M2101K7BG using JamiiForums mobile app
Pole sana, tatizo umemla kiuoga uoga. Mgonge kachabali/ katerero uone anavyomwaga mimaji! Waganda karibia wote 99% kumwaga maji ni kawaida yao.
 
Uji wa magereza huu
 
Pole sana, tatizo umemla kiuoga uoga. Mgonge kachabali/ katerero uone anavyomwaga mimaji! Waganda karibia wote 99% kunwaga maji ni kawaida yao.
Mkuu Leo ni kweli nimemla kiuoga.

Maana namla huku nasikilizia muungurumo wa gari ya bwana wake.
Ngoja nimtafutie nafasi Nzr,

,,nitaingia hadi uvunguni mwa machine,,

Kama fundi gereni anamwaga oil.

Sent from my M2101K7BG using JamiiForums mobile app
 
We jamaa unatuonaje[emoji23][emoji23][emoji23]
 

Upo K’la sehem gan kiongozi ukipata muda pitia hapa mulago hospital tupate kusalmiana wana jf
 
Kale sebo.

Wengi niliokutanao wana vitambi kama furushi la mahindi mabichi, kitandani sifuri kabisa .
 
Ulikula kimasihara yule maza..em tueleze ilikuajee huko..ndani
 
Siku nikiwa free ntawaeleza kuruta wa mujibu nilivokula mbususu kimasikhara pale 823 kj ya mzalendo
 
Kale sebo.

Wengi niliokutanao wana vitambi kama furushi la mahindi mabichi, kitandani sifuri kabisa .
Una bahati mbaya sn mkuu,,endelea kutafuta utawapata tu warembo.

Wapo warembo wengi balaa,,tatizo Lao wengi hawana rangi kama dada zetu hapo bongo.

Sent from my M2101K7BG using JamiiForums mobile app
 
Akua na bikira , ilishatolewa ila baada ya kutolewa akuendeleza kufanya kwaiyo kama ufanya utando tena, ila aiwi na damu bal ukifanya ile yakwanza ataumia ila ya pili nakuendelea aumii
 
Action speak louder than words,

Demu kaingia gest,hujiongezi tuu kua huyo anapendwa kuliliwa?

Sent from my SM-A207F using JamiiForums mobile app

Sasa unabishana na uhalisia ndugu yangu unajua nli fanya nini mpaka akakubali kuja room? Ushawai kua na mtu mwoga to the extent unaona huruma hata kumla japo anakataa kiukali? Mtu mpaka kaolewa mme wake halali kamuacha kisa hizo pigo? Punguza ujuaji yakikukuta utaelewa sio kila mtu analiwa liwa tu.
 
Yeap [emoji123] sio kila mtu demu analiwa liwa tu.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…