Don njinji
JF-Expert Member
- Dec 29, 2017
- 688
- 1,556
Kuna watu wataenda kujaribu Amin nalokwambianiko zangu maeneo fulani ninayopenda kutembelea..
hapo jirani ya hiyo bar kuna saluni ya kike.
kuna kidada huwa kila nikikaa pale kula munde kinatoka saluni na kuanza kujipitisha nikape bia》
huwa si mchoyo namuagizia huku mi naendelea na mambo yangu...
siku hiyo nimepata korongo nna hela!
nikaenda hapo bar nnapopenda}
akaja siku hiyo akakaa mezani kbs..
nikamuuliza kazini vp leo?umekuja kukaa hapa utafkuzwa kazi!
oohh leo national housing wametupigia kufuli tunadaiwa...
nikampa bia yule mtoto.
kikweli sikuwa na nia ya kumkula kbs!
hata tumekaa pale anaongea tuu ht simjibu◇
akaniambia leo niko free twende popote!
maruhani hapo hapo yakaamka nikaona acha nikapeleke gest kameshalewa haka!
tumeingia rumu akavua nguo zote akaniambia twende tukaoge kwanza¿■
tukazama bafuni akachukua kile kibomba cha kubonyeza akaweka huku nyuma kwake!!akaniambia njoo weka sikio lako hapa tumboni!!
nikawa naskia maji yanaingia kama ndani ya simtank vile!hapo bado sielewi elewi hii bomba ameweka kwnye papuch au tigopesa!!
dem mwanaharam sana yule akainama yale maji yanaruka ukutani[emoji848]
nilitoka humo ndani spidi nikavaa boxa..
maana nilihisi ni jini huyu.
akaja akawa ananizuia huku kashika boxa ila kwa uwezo wa shetani niliondoka sikumgusa..[emoji849]
Hahaha dahh hizi mbio nazifananisha na zangu siku niliokutana na mwanadada ana kitu inaitwa Megaclitoris loh sikuwa najua nilichomoka spidi [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]niko zangu maeneo fulani ninayopenda kutembelea..
hapo jirani ya hiyo bar kuna saluni ya kike.
kuna kidada huwa kila nikikaa pale kula munde kinatoka saluni na kuanza kujipitisha nikape bia》
huwa si mchoyo namuagizia huku mi naendelea na mambo yangu...
siku hiyo nimepata korongo nna hela!
nikaenda hapo bar nnapopenda}
akaja siku hiyo akakaa mezani kbs..
nikamuuliza kazini vp leo?umekuja kukaa hapa utafkuzwa kazi!
oohh leo national housing wametupigia kufuli tunadaiwa...
nikampa bia yule mtoto.
kikweli sikuwa na nia ya kumkula kbs!
hata tumekaa pale anaongea tuu ht simjibu◇
akaniambia leo niko free twende popote!
maruhani hapo hapo yakaamka nikaona acha nikapeleke gest kameshalewa haka!
tumeingia rumu akavua nguo zote akaniambia twende tukaoge kwanza¿■
tukazama bafuni akachukua kile kibomba cha kubonyeza akaweka huku nyuma kwake!!akaniambia njoo weka sikio lako hapa tumboni!!
nikawa naskia maji yanaingia kama ndani ya simtank vile!hapo bado sielewi elewi hii bomba ameweka kwnye papuch au tigopesa!!
dem mwanaharam sana yule akainama yale maji yanaruka ukutani[emoji848]
nilitoka humo ndani spidi nikavaa boxa..
maana nilihisi ni jini huyu.
akaja akawa ananizuia huku kashika boxa ila kwa uwezo wa shetani niliondoka sikumgusa..[emoji849]
Wanaume tunapitia meengi saana aisee...[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Nshaliwa zaidi ya mara 3
Kuna moja nmeingia nae kumbe yuko P, na nshalipa 35k. Kuna mmoja alikwama mlangoni, mie nlikua nshaingia kulipa, sijui alikutana na sura ipi wanajuana (she paid back anyway).
Pia, mara kadhaa nshalala peke yangu, maana wadau hawakutokea.
it's not a 100% success thing, ila ile ile 10% tunayoiweza ndo tunaileta humu.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kuna watu wataenda kujaribu Amin nalokwambia
Hii ishanitokea halafu night kali maeneo ya landa bar kigogo inn yule malaya ananiambia alipitiwa na usingizi 15k I kaendaNshaliwa zaidi ya mara 3
Kuna moja nmeingia nae kumbe yuko P, na nshalipa 35k. Kuna mmoja alikwama mlangoni, mie nlikua nshaingia kulipa, sijui alikutana na sura ipi wanajuana (she paid back anyway).
Pia, mara kadhaa nshalala peke yangu, maana wadau hawakutokea.
it's not a 100% success thing, ila ile ile 10% tunayoiweza ndo tunaileta humu.
😂😂 Nadhani pia ni huyu huyu mwamba mikito mikito alimla Kimasihara dada jambazi wakati wametekwa.Hiv jaman huu uzi umetoka mbali eenh kuna mwamba mikito mikito alikula mama.mwanga alokuja kumroga mnaukumbuka uzi[emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]niko zangu maeneo fulani ninayopenda kutembelea..
hapo jirani ya hiyo bar kuna saluni ya kike.
kuna kidada huwa kila nikikaa pale kula munde kinatoka saluni na kuanza kujipitisha nikape bia》
huwa si mchoyo namuagizia huku mi naendelea na mambo yangu...
siku hiyo nimepata korongo nna hela!
nikaenda hapo bar nnapopenda}
akaja siku hiyo akakaa mezani kbs..
nikamuuliza kazini vp leo?umekuja kukaa hapa utafkuzwa kazi!
oohh leo national housing wametupigia kufuli tunadaiwa...
nikampa bia yule mtoto.
kikweli sikuwa na nia ya kumkula kbs!
hata tumekaa pale anaongea tuu ht simjibu◇
akaniambia leo niko free twende popote!
maruhani hapo hapo yakaamka nikaona acha nikapeleke gest kameshalewa haka!
tumeingia rumu akavua nguo zote akaniambia twende tukaoge kwanza¿■
tukazama bafuni akachukua kile kibomba cha kubonyeza akaweka huku nyuma kwake!!akaniambia njoo weka sikio lako hapa tumboni!!
nikawa naskia maji yanaingia kama ndani ya simtank vile!hapo bado sielewi elewi hii bomba ameweka kwnye papuch au tigopesa!!
dem mwanaharam sana yule akainama yale maji yanaruka ukutani[emoji848]
nilitoka humo ndani spidi nikavaa boxa..
maana nilihisi ni jini huyu.
akaja akawa ananizuia huku kashika boxa ila kwa uwezo wa shetani niliondoka sikumgusa..[emoji849]
niko zangu maeneo fulani ninayopenda kutembelea..
hapo jirani ya hiyo bar kuna saluni ya kike.
kuna kidada huwa kila nikikaa pale kula munde kinatoka saluni na kuanza kujipitisha nikape bia》
huwa si mchoyo namuagizia huku mi naendelea na mambo yangu...
siku hiyo nimepata korongo nna hela!
nikaenda hapo bar nnapopenda}
akaja siku hiyo akakaa mezani kbs..
nikamuuliza kazini vp leo?umekuja kukaa hapa utafkuzwa kazi!
oohh leo national housing wametupigia kufuli tunadaiwa...
nikampa bia yule mtoto.
kikweli sikuwa na nia ya kumkula kbs!
hata tumekaa pale anaongea tuu ht simjibu◇
akaniambia leo niko free twende popote!
maruhani hapo hapo yakaamka nikaona acha nikapeleke gest kameshalewa haka!
tumeingia rumu akavua nguo zote akaniambia twende tukaoge kwanza¿■
tukazama bafuni akachukua kile kibomba cha kubonyeza akaweka huku nyuma kwake!!akaniambia njoo weka sikio lako hapa tumboni!!
nikawa naskia maji yanaingia kama ndani ya simtank vile!hapo bado sielewi elewi hii bomba ameweka kwnye papuch au tigopesa!!
dem mwanaharam sana yule akainama yale maji yanaruka ukutani[emoji848]
nilitoka humo ndani spidi nikavaa boxa..
maana nilihisi ni jini huyu.
akaja akawa ananizuia huku kashika boxa ila kwa uwezo wa shetani niliondoka sikumgusa..[emoji849]
Sitosahau ile siku nipo Songea, kuna manzi nilimpanga fresh akanihakikishia mda sio mrefu anatokea.. basi mzee baba nikasaka lodge kali nikamuelekeza muhudumu nalipia room hapa ila sitokaa zaidi ya masaa matatu naomba unipe bei ya short time.. room ilikua ya 15k kulala, short time elfu sita.. nikalipia short time nikazama ndani fasta!Hakuna kitu inauma kama umelipia lodge halafu chuda asitokee kudadadeq
Wee jamaa umefanya mpaka nipaliwe bwana😂😂😂😂😂😂niko zangu maeneo fulani ninayopenda kutembelea..
hapo jirani ya hiyo bar kuna saluni ya kike.
kuna kidada huwa kila nikikaa pale kula munde kinatoka saluni na kuanza kujipitisha nikape bia》
huwa si mchoyo namuagizia huku mi naendelea na mambo yangu...
siku hiyo nimepata korongo nna hela!
nikaenda hapo bar nnapopenda}
akaja siku hiyo akakaa mezani kbs..
nikamuuliza kazini vp leo?umekuja kukaa hapa utafkuzwa kazi!
oohh leo national housing wametupigia kufuli tunadaiwa...
nikampa bia yule mtoto.
kikweli sikuwa na nia ya kumkula kbs!
hata tumekaa pale anaongea tuu ht simjibu◇
akaniambia leo niko free twende popote!
maruhani hapo hapo yakaamka nikaona acha nikapeleke gest kameshalewa haka!
tumeingia rumu akavua nguo zote akaniambia twende tukaoge kwanza¿■
tukazama bafuni akachukua kile kibomba cha kubonyeza akaweka huku nyuma kwake!!akaniambia njoo weka sikio lako hapa tumboni!!
nikawa naskia maji yanaingia kama ndani ya simtank vile!hapo bado sielewi elewi hii bomba ameweka kwnye papuch au tigopesa!!
dem mwanaharam sana yule akainama yale maji yanaruka ukutani🤔
nilitoka humo ndani spidi nikavaa boxa..
maana nilihisi ni jini huyu.
akaja akawa ananizuia huku kashika boxa ila kwa uwezo wa shetani niliondoka sikumgusa..🙄
Aisee ila wahudumu wengi wa hizo sehemu ni wauzaji wa sasa au waliostaafuSitosahau ile siku nipo Songea, kuna manzi nilimpanga fresh akanihakikishia mda sio mrefu anatokea.. basi mzee baba nikasaka lodge kali nikamuelekeza muhudumu nalipia room hapa ila sitokaa zaidi ya masaa matatu naomba unipe bei ya short time.. room ilikua ya 15k kulala, short time elfu sita.. nikalipia short time nikazama ndani fasta!
Kufika ndani dem nampigia simu hapokei, baadae alivyoona napiga sana akazima na cm. Dah! Nikaanza kupata wenge! Baada ya lisaa napiga Tena simu haipatikani! Nikajua hapa nimeshaliwa ukizingatia mpaka nauli ya boda boda nilimtumia..
Kinyonge sana nikaenda reception kwa muhudumu nikamueleza hali halisi. Alikua ni mama mtu mzima miaka kama 56 hivi, akaniambia hela hua haturudishi kama huyo uliyeahidiana nae hajafika basi twende nikakuhudumie mimi. Akaweka kile kibao cha NAFASI ZIMEJAA kinyonge tukarudi room nikaenda kupiga goli zangu mbili, sikumpa hata mia!!!
Baada ya siku tatu nimesharudi Dar yule manzi ananipigia cm kuniomba msamaha eti ile siku alishindwa kutoka maza ake aliwahi kurudi. Nikablock na namba kabisa!!!
Sent using Jamii Forums mobile app
Umeandika kwa hisia sana hadi nimetoa machozi.Sitosahau ile siku nipo Songea, kuna manzi nilimpanga fresh akanihakikishia mda sio mrefu anatokea.. basi mzee baba nikasaka lodge kali nikamuelekeza muhudumu nalipia room hapa ila sitokaa zaidi ya masaa matatu naomba unipe bei ya short time.. room ilikua ya 15k kulala, short time elfu sita.. nikalipia short time nikazama ndani fasta!
Kufika ndani dem nampigia simu hapokei, baadae alivyoona napiga sana akazima na cm. Dah! Nikaanza kupata wenge! Baada ya lisaa napiga Tena simu haipatikani! Nikajua hapa nimeshaliwa ukizingatia mpaka nauli ya boda boda nilimtumia..
Kinyonge sana nikaenda reception kwa muhudumu nikamueleza hali halisi ili kama vipi anirudishie hata nusu hasara (Yani buku tatu) akagoma. Alikua ni mama mtu mzima miaka kama 56 hivi, akaniambia hela hua haturudishi kama huyo uliyeahidiana nae hajafika basi twende nikakuhudumie mimi. Akaweka kile kibao cha NAFASI ZIMEJAA kinyonge tukarudi room nikaenda kupiga goli zangu mbili, sikumpa hata mia!!!
Baada ya siku tatu nimesharudi Dar yule manzi ananipigia cm kuniomba msamaha eti ile siku alishindwa kutoka maza ake aliwahi kurudi. Nikablock na namba kabisa!!!
Sent using Jamii Forums mobile app
Wee!! Mbona unatutisha mabaharia?niko zangu maeneo fulani ninayopenda kutembelea..
hapo jirani ya hiyo bar kuna saluni ya kike.
kuna kidada huwa kila nikikaa pale kula munde kinatoka saluni na kuanza kujipitisha nikape bia》
huwa si mchoyo namuagizia huku mi naendelea na mambo yangu...
siku hiyo nimepata korongo nna hela!
nikaenda hapo bar nnapopenda}
akaja siku hiyo akakaa mezani kbs..
nikamuuliza kazini vp leo?umekuja kukaa hapa utafkuzwa kazi!
oohh leo national housing wametupigia kufuli tunadaiwa...
nikampa bia yule mtoto.
kikweli sikuwa na nia ya kumkula kbs!
hata tumekaa pale anaongea tuu ht simjibu◇
akaniambia leo niko free twende popote!
maruhani hapo hapo yakaamka nikaona acha nikapeleke gest kameshalewa haka!
tumeingia rumu akavua nguo zote akaniambia twende tukaoge kwanza¿■
tukazama bafuni akachukua kile kibomba cha kubonyeza akaweka huku nyuma kwake!!akaniambia njoo weka sikio lako hapa tumboni!!
nikawa naskia maji yanaingia kama ndani ya simtank vile!hapo bado sielewi elewi hii bomba ameweka kwnye papuch au tigopesa!!
dem mwanaharam sana yule akainama yale maji yanaruka ukutani[emoji848]
nilitoka humo ndani spidi nikavaa boxa..
maana nilihisi ni jini huyu.
akaja akawa ananizuia huku kashika boxa ila kwa uwezo wa shetani niliondoka sikumgusa..[emoji849]
Hahahahahah ERoniSitosahau ile siku nipo Songea, kuna manzi nilimpanga fresh akanihakikishia mda sio mrefu anatokea.. basi mzee baba nikasaka lodge kali nikamuelekeza muhudumu nalipia room hapa ila sitokaa zaidi ya masaa matatu naomba unipe bei ya short time.. room ilikua ya 15k kulala, short time elfu sita.. nikalipia short time nikazama ndani fasta!
Kufika ndani dem nampigia simu hapokei, baadae alivyoona napiga sana akazima na cm. Dah! Nikaanza kupata wenge! Baada ya lisaa napiga Tena simu haipatikani! Nikajua hapa nimeshaliwa ukizingatia mpaka nauli ya boda boda nilimtumia..
Kinyonge sana nikaenda reception kwa muhudumu nikamueleza hali halisi ili kama vipi anirudishie hata nusu hasara (Yani buku tatu) akagoma. Alikua ni mama mtu mzima miaka kama 56 hivi, akaniambia hela hua haturudishi kama huyo uliyeahidiana nae hajafika basi twende nikakuhudumie mimi. Akaweka kile kibao cha NAFASI ZIMEJAA kinyonge tukarudi room nikaenda kupiga goli zangu mbili, sikumpa hata mia!!!
Baada ya siku tatu nimesharudi Dar yule manzi ananipigia cm kuniomba msamaha eti ile siku alishindwa kutoka maza ake aliwahi kurudi. Nikablock na namba kabisa!!!
Sent using Jamii Forums mobile app
Naona mwamba kuji-express kwa hisia ni tabia yake, ndiyo maana hata mama wa mapokezi alimhurumia akaenda kuokoa jahazi [emoji3][emoji3][emoji3]Umeandika kwa hisia sana hadi nimetoa machozi.
Ngoja wazeee box 2 waje wakuambie chimboNipo songea one week sasa,bado wiki nyengine moja,mbona huu mji hauna pisi asee,viwanja pia mushkir,kila siku saa tatu nishajifunika mablanket ya shy annex
Acha tu mwamba usiombe yakukuteUmeandika kwa hisia sana hadi nimetoa machozi.
Sitosahau ile siku nipo Songea, kuna manzi nilimpanga fresh akanihakikishia mda sio mrefu anatokea.. basi mzee baba nikasaka lodge kali nikamuelekeza muhudumu nalipia room hapa ila sitokaa zaidi ya masaa matatu naomba unipe bei ya short time.. room ilikua ya 15k kulala, short time elfu sita.. nikalipia short time nikazama ndani fasta!
Kufika ndani dem nampigia simu hapokei, baadae alivyoona napiga sana akazima na cm. Dah! Nikaanza kupata wenge! Baada ya lisaa napiga Tena simu haipatikani! Nikajua hapa nimeshaliwa ukizingatia mpaka nauli ya boda boda nilimtumia..
Kinyonge sana nikaenda reception kwa muhudumu nikamueleza hali halisi ili kama vipi anirudishie hata nusu hasara (Yani buku tatu) akagoma. Alikua ni mama mtu mzima miaka kama 56 hivi, akaniambia hela hua haturudishi kama huyo uliyeahidiana nae hajafika basi twende nikakuhudumie mimi. Akaweka kile kibao cha NAFASI ZIMEJAA kinyonge tukarudi room nikaenda kupiga goli zangu mbili, sikumpa hata mia!!!
Baada ya siku tatu nimesharudi Dar yule manzi ananipigia cm kuniomba msamaha eti ile siku alishindwa kutoka maza ake aliwahi kurudi. Nikablock na namba kabisa!!!
Sent using Jamii Forums mobile app