Story nzur sema nimepaelewa sana apo kweny NB apo, serikal iongeze ulinz kwa hawa viumbe
 
[emoji1][emoji1][emoji1] mbona hao walishaliwa mkuu sana.... Sema juma p maharage ndio ameleta habari mupya ya kula KICHAA[emoji134][emoji134]
Kula chizi....[emoji1787][emoji1787][emoji1787]...iko wapi hiyo mkuu?
 
Aya vipi kuhusu huduma zako unazitoaje na namna ya kukupata ili watu waje kufukua mtaro wako wa kinyesi na kuendelea kutoa kabisa hayo marinda ili usibaki Linda hata moja
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] umekua dalali wee?
Mie tayari jimbo lina mbunge, na leo n anniversary 1 yr,
Nna Pete kidoleni, Mie mke wa mtu, poleeeeeeee [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Sasa mpk umetongoza then unasema kimasihara?
 
KIMASIHARA ZIPO NYINGI ILA TUNASHINDWA KUANDIKA MAAN KUNA MAMLUKI WAO KAZI YAO KUSEMA CHAI🖕🏽

ILA NGOJA NIWAPE KIMOJA
Kuna siku nimetoa zangu kula nikamuona binti kavaa zile wanaita boyfriend jeans!! Daah hizi nguo huwa zinawapendezaga sana mademu aisee af ukute mtoto ana ka chura flan🍑😋 Basi bhana nikamfata mtoto nikamuomba no fresh akanipa huyo nikaenda zangu town maana ndo ulkuwa mpango! Nlivyofika town nikamwambia binti njoo town tule ice cream akachomoa kwamba ana mthian sijui maana ni mwanachuo!! Basi tukawa tunawasiliana nkawa namwambia naomba tuonane anachomoa! Kuna siku mitaa hiyohiyo nliyochukua no za huyu binti nkawa nafukuzia mtoto mwingine mara nkaskia mtu ananiita! Kugeuka ni yule binti ikabid nimfate tukasalimiana! Hapo alikuwa anahamisha vitu yani alikuwa anahamisha makazi! Nikamdanganya me naenda hapo juu kumcheki mshkaji kuua soo!

KIMASIHARA YENYEW
Sasa jioni yake nimekaa zangu geto mara kanipigia simu af analia nkamwambia nini shida haongei analia! Muhuni nkamuuliza upo wapi akanambia nipo pale uliponikuta mchana! Chaaap nikamfata kwa mwendo wa ngiri! Nikamkuta analia nkamuuliza nini shida ndo ananihadithia! Alikuwa katoka kuachana na boyfriend wake tena walikuwa wanakaa pamoja! Hata mchana kwenye kuhamisha vitu ni alikuwa anahamisha vitu kutoka kwa huyo bf wake! Basi mjuba nikamfuta machozi nkamwambia its gonna be alright! Nkamwambia basi twende kwangu akakubali! Kuja geto nkajifanya mstaarabu nkamwambia we lala me silali sahv basi akalala kweli! Baada ya kama dk 10 hivi nikaanza touches akawa anantoa mkono ila nilivyoanza kumkiss shingon akalegea! Tukafanya romance ya mda mrefu mtoto anatoa tu milio ya kimahaba! Tomasa kila mahali af Nikawa nachezea k nikiwa bado sijamvua chupi mtoto anahema tu! Tukaanza na missionary nkapiga round kadhaa wazungu hao! Tukapumzika kidogo mtoto akaanza kuninyonya vi chuchu vyangu ngoma hiyo ikasoma 5g akapnda juu akaanza kuikatikia! Mpaka sahivi namla tu kila nikihitaji!
 
Mkuu ulikuwa unatumia line gani na vocha zilikuwa za design gani
Hio miaka vodacom walikuwa na vocha zinaitwa moja moja na kauli mbiu ya mtandao unaoongoza tanzania. Nimeingiza sana hizo vocha kwenye simu ya mzee. Pia kulikuwa na kadi za TTCL unatumia kwenye simu zao zilizokuwa kwenye centre mbalimbali mijini.
 
sema mwenyewe,ni chai au sio chai?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…