Kumla mjukuu tu sijui wa shangazi unaweka excuse nyingiii ili kuonyesha hakuna undugu wakati wengine tume Do na shangazi kabisa
[emoji16][emoji16][emoji23][emoji23][emoji23].

kuna mambo watu huwa wanaficha ila kondoo wengi sana wa bwana wakikutana na wengi wa ndugu zao ni soo tupu.

yupo mwana ananiambia alikula mama yake mdogo mpaka akataka kumjaza.
 
Sema mm maswala haya hua sipendi kuhadithia kabisa.. ila mm ndugu ndio wamenitoa bikra ya kiume toka utotoni.imagine hadi dada mtoto wa ma'mkubwa..
[emoji23][emoji23][emoji23]wengine humu ni watakatifu.

wamezaliwa,wakatahiriwa,wakaenda seminary wakarudi wakaenda chuo wakaoa,basi.

story nyingine ni kama miujiza kwao[emoji16][emoji16]
 
[emoji23][emoji23][emoji23]wengine humu ni watakatifu.

wamezaliwa,wakatahiriwa,wakaenda seminary wakarudi wakaenda chuo wakaoa,basi.

story nyingine ni kama miujiza kwao[emoji16][emoji16]
Ni kweli kabisa mkuu..
Naomba ufute hii comment namba #3948
Sijui inekuaje nikaandika upuuzi huu
 
DAH HAPA LAZIMA ULIKULA KULEEE
 
HAPPY ENDING
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji119][emoji119]aaha hii kali babaa...mwanaume sup 3 alafu kama hakijatokea kitu *****!! Mkuu wewe ni Miongoni mwa watu wenye furaha sana duniani hakika..
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
Naona mkuu unamkaribia zero IQ kwa uchakataji
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…