Dochambele tz
Member
- Aug 12, 2020
- 41
- 135
We Jamaa Iv Kuna Mahali nimeandika Tukio limetokea Dar!!? Mbona Unashoboka Mwanaume Utafikir Zuchu Asee! Ukiona Chai Tafuta Vitafunwa kunywa ulale Uko Ujalazimishwa Kusoma.Ni kweli alitokea dar. Najiuliza, inamaaana hakuwa akijua kabisa nauli ni kiasi gani? Na msimuliaji amesema kutoka stend hadi kwa dada wa binti ni 3000, maana yake kwenda na kurudi ni 6000. Akatoka akate tiketi, kisha arudi akalale huko kisha asubuhi arejee stend. Najiuliza umbali wa nauli ya 3000 kwa dar na muda wa kuripoti stand sipati picha.
Kumfananishe mwanaume mwenzio na mwanamke sio busara. Tunaweza kutofautiana mtazamo/mawazo/fikra lakini haimaanishi kwamba mmoja wetu ni mpuuzi au mjinga. Haukuwa na haja ya kutukana sana.We Jamaa Iv Kuna Mahali nimeandika Tukio limetokea Dar!!? Mbona Unashoboka Mwanaume Utafikir Zuchu Asee! Ukiona Chai Tafuta Vitafunwa kunywa ulale Uko Ujalazimishwa Kusoma.
Inakeraaaaaa in manara's voice haiwezekani kwenye kulana sasa ndiyo alegeze kamba, uhondo wote upo hapoNaona mkuuu uko midadiii yako harafu aneelezeaaa juju kama kuna watoto vileee...[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sent from my SM-J730F using JamiiForums mobile app
Fadha mi ntakuelewa sawa ila sitataka kulala na wewe,yaani siwez kwanza sipendi uchafu (naona kinyaa)pili nadhani kati ya watu wanaojali afya zao mimi ni wa kwanzaHii huwa inatokana na mioyo ya wanawake kuwa wameshawaelewa wanaume sasa sisi wanaume huwa tunamalizia tu kazi ndio inakuwa kimasihara sasa wewe tu kuna siku utamwelewa mtu sana sasa atafanya moment flani zitazokufanya usogee kwenye mstari ndio inatokea hiyo kimasihara.
Ushaharibu mzee[emoji1]Huyu demu Suzana wanapiga Hadi wajinga pale ukichukua chumba tu na ikiwa zamu yake lazima upige
[emoji106]Fadha mi ntakuelewa sawa ila sitataka kulala na wewe,yaani siwez kwanza sipendi uchafu (naona kinyaa)pili nadhani kati ya watu wanaojali afya zao mimi ni wa kwanza
Hahahah yani we ulifika tu na kuanza kushika paja na maziwa? Hata chooni tunaingia kwa dua bro! [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hahahah yani we ulifika tu na kuanza kushika paja na maziwa? Hata chooni tunaingia kwa dua bro! [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Vipi unaliendeleza nae au umempotezea?Pale ofisini kwetu bachelor nipo mimi peke yangu, sasa kuna mwenzetu alikua hayupo kama mwaka na nusu yupo U.K anajiendeleza kimasomo, sasa changamoto ya corona akawa amerudi.
Sasa siku amerudi nipo na secretary ( mke wa mtu), akawa ananiuliza dogo bado tu hujaoa? Huko CHAPUTA utatoka lini fanya uoe.
Sasa jamaa alivyoondoka yule Secretary akaniuliza chaputa ndio wapi huko? Nikamuambia ni chama cha wapiga punyeto, akacheka sana akaniambia kwa hiyo na wewe unapiga, nikamwambia napiga sana na tena ni tamu kuliko k.
Akasema huo ni uongo labda hujawahi kukutana na mwanamke mtundu sasa watu wakawa wamekuja ofisini mazungumzo yakaishia hapo.
Sasa siku moja jumapili niko zangu ghetto, secretary akaja eti anataka nimuwekee program moja hivi ya data analysis kwenye PC yake.
Sasa tumekaa pale sebuleni akaona mche wa sabuni, akaniuliza kwa hiyo umeamua kununua mche mzima wa kupigia punyeto tu halafu akacheka.
Nikaona huyu kwa hizi story anataka mashine, nikamsogelea jirani nikaanza kumtomasa naona 0
resistance nikajilia vyangu mtoto alikua fundi yule. Tulivyomaliza nikamwambia kumbe nilikua sijawahi kukutana na fundi ndio maana nilikua naisifia punyeto akacheka akafurahi.
Ila mimi moyoni najisemea sawa nimefurahia ila punyeto babalao kwa sababu unajichagulia size unayotaka, moisture content, na Temperature ukiona joto limezidi unajirushia vimaji kidogo, sasa hayo yote hauwezi kuyapata kwa mwanamke mmoja.
Wewe ni professor kweli wa hii kaziVipi unaliendeleza nae au umempotezea?
Hahahah makofi kwa baharia mwandamizi tafadhali😁👏Brother ule uzi wa kula mke wa mtu ulinishauri nimemla fresh [emoji39]
Kazi nzuri kijana wangu 😁 ila usiendelee kumtafuna usije ukaweka rehani marinda yakoBrother ule uzi wa kula mke wa mtu ulinishauri nimemla fresh [emoji39]
Uzi wa kingese...
Hahahah yani we ulifika tu na kuanza kushika paja na maziwa? Hata chooni tunaingia kwa dua bro! [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]