Ukweli ni upi kuhusu THE PHILADELPHIA EXPERIMENT??

Ukweli ni upi kuhusu THE PHILADELPHIA EXPERIMENT??

Hiyo technology naamin yawezekana kabisaa, hebu tafuta movie inaitwa fringe Luna mwanasayance katoa majibu ya tech hii, na ukiangalia hiyo muvie uta enjoi mkuu!!! Alafu kujua jua hizi mambo kangalie muvie ingine ingawa maudhui no tofauti na thread yko,muvie inaitwa manifesto!!
 
Hiyo technology naamin yawezekana kabisaa, hebu tafuta movie inaitwa fringe Luna mwanasayance katoa majibu ya tech hii, na ukiangalia hiyo muvie uta enjoi mkuu!!! Alafu kujua jua hizi mambo kangalie muvie ingine ingawa maudhui no tofauti na thread yko,muvie inaitwa manifesto!!
Shukrani mkuu
 
Hivi mods mnamoderate nini kwa masaa zaidi ya 12??? Kma mnaona haufai si muufute tu sasa Y all this tym mnauweka pending wakati kule MMU wati wanapost thread za kujadili makalio ya wema alafu huwa hamna time nazo

Mnakera sana kwa kweli..... Jaribuni kuwa professional sababu nkiamua kuipaste mada hii kule jukwaa la hoja mchanganyiko itakuwa publicly displayed sasa kinachochelewesha huku ni nni???
Ebu ifanyie teleportation wasikuzingue.
 
Back
Top Bottom