The Sunk Cost Fallacy
JF-Expert Member
- Dec 1, 2021
- 19,516
- 14,186
Sibishani na wasenge acha kunishobokea kiboya. Sitaki uniquote kwenye upumbavu wako.We taahira Habari hizi huwa ni mbaya sana kwako👇
😬😬💉💉💉💉Sibishani na wasenge acha kunishobokea kiboya. Sitaki uniquote kwenye upumbavu wako.
Usijifanye huoni hapa[emoji51][emoji51][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]
Mara nne kwa siku ...hamna jiji lingine lenye route hz[emoji51][emoji51][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]
Avoid Personalization try to balance story ata mm napapenda Arusha..
Kia ipo kwa ajili ya Kilimanjaro au Arusha?Mara nne kwa siku ...hamna jiji lingine lenye route hzView attachment 2305135
tunavyozungumzia route za ndani uwe unaelewa namaanisha nni...KIA Wala Arusha airport haina wasafiri wengi wa ndani . mwanza airport ina wasafiri wengi wa ndani kuliko airport yoyote nje ya darKia ipo kwa ajili ya Kilimanjaro au Arusha?
Kilimanjaro inaonekana inakusanya mapato mengi ya TRA sababu ya ndege zinazoleta Watalii wanaopenda Arusha huko..
Acha kutapatapa..tunavyozungumzia route za ndani uwe unaelewa namaanisha nni...KIA Wala Arusha airport haina wasafiri wengi wa ndani . mwanza airport ina wasafiri wengi wa ndani kuliko airport yoyote nje ya dar
Watu mashuhuri hutembelea Jiji lenye hadhi kama Arusha,huwezi waona huko kwenye shombo ya samaki 😄😄Mwanza is next level [emoji95][emoji91][emoji91][emoji91]View attachment 2315426View attachment 2315427View attachment 2315429View attachment 2315431
Hahaha ila watu sijui Huwa mna akili za kuku??Mtajua hamjui,Arusha inapiga kote kote [emoji116]
Kama sina ,huu mda na pesa za kushinda mtandaoni ningeutoa wapi? 😆😆Hahaha ila watu sijui Huwa mna akili za kuku??
Unakuta wewe hapo huna hata kiwanja...unaishi nyumba za kupanga
Sasa haps arusha iko wapMtajua hamjui,Arusha inapiga kote kote [emoji116]