The Sunk Cost Fallacy
JF-Expert Member
- Dec 1, 2021
- 19,516
- 14,186
Amna nilitaka liwekwe Tako la Mwanza kama hili hapa 👇ULITAKA LIWEKWE TAKO LA MAMA YAKO?.
Amna nilitaka liwekwe Tako la Mwanza kama hili hapa 👇ULITAKA LIWEKWE TAKO LA MAMA YAKO?.
hujielewi, tumia mda wako kujitafutia ridhikiAmna nilitaka liwekwe Tako la Mwanza kama hili hapa 👇
👇hujielewi, tumia mda wako kujitafutia ridhiki
Habari wana JamiiForums,
Kwa muda mrefu kumekuwa na battle kati ya A-city Vs Rock City. Nimefuatilia kwa makini nimeona pande zote hakuna anayekubali kushindwa.
Lakini kwa mtazamo wangu wa kawaida ukweli ndio huu:
01. Population Arusha city iko half of Mwanza rock city
02. Kujengwa kwa city Chuga iko 90% wakati rock city iko 50% wakati Dar city 100% na a-city 75%
03. Kwa ujanja a-city 80%, Dar city 99% na rock-city 40%.
03. Kwa mzunguko wa hela Dar-city 90%, A-city 70% na rock city 60%
04. kwa hali ya hewa A-city 100%, Dar-city 40% Na Rock City 50%
NOTE; I was born in a city but, I am living in Monrovia
😀😀Ndio mnavyodanganywa na hayo machapisho uchwara?
Arusha inakusanya kitu mbaya sana sio kwa mapovu ya Omo unayotoa..Wewe limbukeni akili yako iko matakoni ukitekenywa na mmeo unachekelea kama chizi.
Amka usingizini we kibwengo,tuko 2022 wewe unaleta takataka za 2014 😆😆😆😆
Arusha inakusanya kitu mbaya sana sio kwa mapovu ya Omo unayotoa..
Sweet Arusha inaendelea kukupa dozi wewe mburula wa Mwanza 👇
Hii ni nyamhongolo kama sikosei.
Habari hizi huwa zinawauma Sana kiukweli ila ndio hivyo hamuwesi kubadili kitu 😁😁Hii ni nyamhongolo kama sikosei.
😂😂 Mwanza Kama Njombe tuu 👇
We taahira Habari hizi huwa ni mbaya sana kwako👇Wewe limbukeni akili yako iko matakoni ukitekenywa na mmeo unachekelea kama chizi.