Hawa wafuatao The Boss tabibumtaratibu Mafikizolo CYBERTEQ (tunawasilianaga tu kwa sim.i wish nkuone)
Powaaaaa
Hata Mimi ningependa nikutanishwe na MafikizoloMie ningependa kukutana na Mamaafacebook, tabibumtaratibu, miss chagaa, Munkari, miss neddy, The Boss, Junior. Cux, Khantwe, mshana jr, charming Lady
Aaaaaaw me too I wish nikuone mumy, but usijali tutasomana pande izo usijali
Mie ningependa kukutana na Mamaafacebook, tabibumtaratibu, miss chagaa, Munkari, miss neddy, The Boss, Junior. Cux, Khantwe, mshana jr, charming Lady
hao ulowataja hapo juu ndio utacheza nao...lakini miye mmmh!!!
Mpaka hapo hujamtaja member yoyote wa JF. Kama ulimaanisha mimi, miss chagga na charminglady basi kwa niaba yao natoa shukrani zetu toka uvungu wa mioyo yetu na wazazi wetu.
Kwa ajili ya kumbukumbu zetu.
We ni he au she?
Kama ni he, una hela? cc miss chagga
Ni mhendisam? cc charminglady
Kama wewe ni she, uko tayari? cc Kaizer, Mentor, Mtambuzi, mwekundu, KakaKiiza, Vin Diesel
Mie ningependa kukutana na Mamaafacebook, tabibumtaratibu, miss chagaa, Munkari, miss neddy, The Boss, Junior. Cux, Khantwe, mshana jr, charming Lady
i wish tu meet you mamyMie ningependa kukutana na Mamaafacebook, tabibumtaratibu, miss chagaa, Munkari, miss neddy, The Boss, Junior. Cux, Khantwe, mshana jr, charming Lady
Hata Mimi ningependa nikutanishwe na Mafikizolo
Mie ningependa kukutana na Mamaafacebook, tabibumtaratibu, miss chagaa, Munkari, miss neddy, The Boss, Junior. Cux, Khantwe, mshana jr, charming Lady
Hawa wafuatao The Boss tabibumtaratibu Mafikizolo CYBERTEQ (tunawasilianaga tu kwa sim.i wish nkuone)