Duh... Umetishaah! Nlikua cfaham io ya kukimbilia choon [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]ha ha ha hapo lazima ukojoe dawa ya jicho aiseee tena inatoka kwa maumivu makali mno inakuwa karaha... na ukute mwanamke mjanja anaenda chooni anakamua kuangalia ujazo wa maniii lazima upigwe vichwa
Atakua ameolewa huyo..Mwanaume asiyejiamini anaboa sio siri.....kama wewe ungekuwa mume wangu ningeomba talaka
Duhha ha ha hapo lazima ukojoe dawa ya jicho aiseee tena inatoka kwa maumivu makali mno inakuwa karaha... na ukute mwanamke mjanja anaenda chooni anakamua kuangalia ujazo wa maniii lazima upigwe vichwa
[emoji125] [emoji125] [emoji125]
Ha ha ufahamu sasaDuh... Umetishaah! Nlikua cfaham io ya kukimbilia choon [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13]Mwanaume asiyejiamini anaboa sio siri.....kama wewe ungekuwa mume wangu ningeomba talaka
Utakuwa kichechebadilisha kichwa cha habari andika Ukitaka kumuuliza mumeo ametoka wapi mda huu unaanzaje?
sasa ukitaka kumuuliza mumeo ametoka wapi akifika nyumbani muandalie maji ya kuoga, andaa chakula mle , akiwa anaangalia tv we mwache kwanza ,, muda mzuri wa kumuuliza ni pale anapoingia kitandani mlalie kifuani huku ukihezea dushe lake kwa mahaba and then muulize mume wangu mbona leo umechelewa ... hapo utapata majibu
Unatamani angekuwa mke we ndo mume ingekuwa raha sanaacha ujinga wewe ... basia akirudi mkumbatie mpe na pole halafu mwambie na kesho achelewe tena atakuta umepika..
aisee tryUtakuwa kicheche
Theoretically actually it is okay
But when we comes to real situation? ????????
sana mkuu sababu sijipi stressUnatamani angekuwa mke we ndo mume ingekuwa raha sana