Extrovert
JF-Expert Member
- Feb 29, 2016
- 72,402
- 191,522
Kwahio tunafanyaje sasa.Kwenda huko[emoji57]
Kwahio tunafanyaje sasa.Kwenda huko[emoji57]
Hapana huko sio kuibiwa japo pia panaigizika. Hahahahaha.Kwahiyo na miguu kutetema kama mayele adi kushindwa kusimama nayo ni janja janja ?
Mpende mpenzi wako na hakikisha na yeye anakupenda na wakati wa tendo hakikisha wote mna enjoy. Ukiona halowi vizuri achana naye hana hamu ya kusex huo muda au hana hisia na wewe.Kwahio tunafanyaje sasa.
Basi hamshindwi kitu kama mliongea hadi na shetwani 🙌😁Hapana huko sio kuibiwa japo pia panaigizika. Hahahahaha.
......duu kweli tunazidiana!!, kumbe watu mmeelewa kilichoandikwa.....Wewe nani kakuambia tunaumiaga?
[emoji1787][emoji1787][emoji1787] jirani nakusabahi.Eti Jitu linalia Hamisi Hamisi huku linajifanya liko high kwa game jua uko na jizi kama zile za picha chafu.
Si bora tuwadanganye mana kuna wengine hawataki kuujua kweli [emoji23][emoji23]Matapeli[emoji3]
Ndio maana kutafta sub haikwepeki maana huwezi pata vyote kwa mke mkubwa. Utamu wa both team to score ni danger zone tu. 😀Mpende mpenzi wako na hakikisha na yeye anakupenda na wakati wa tendo hakikisha wote mna enjoy. Ukiona halowi vizuri achana naye hana hamu ya kusex huo muda au hana hisia na wewe.
Akifika katikati uke ukakauka don't proceed ishia hapo hapo.
Hahaha ungefanya jaribio la kuhakikisha janja janja zake.Kuna kidem kilinitapeli laki 2 ndani ya masaa matatu.
Alikuwa analia kama anang'olewa figo, nikajikuta nimekabidhi 200 keshi bila kuombwa.
Unaning'ong'a tuu.
Si kweli, kuna wengine wanaumia. Na mbususu zina vimba kabisa. Ushahidi ninao. Hata wakati wa kujisaidia haja ndogo ilikuwa ishu, full maumivu!!Yale makelele ni ya utamu na kelele nyingine ni za kuwazuga muone mnapiga kazi haswa mkojoe.
Sasa hapo ulikuwa una sex na mtu ambaye hana hamu ya kusex hivyo uke wake haukupata ute wa kutosha. Au ulisex naye hadi ute ukakauka wewe ukawa unaendelea.Si kweli, kuna wengine wanaumia. Na mbususu zina vimba kabisa. Ushahidi ninao. Hata wakati wa kujisaidia haja ndogo ilikuwa ishu, full maumivu!!
Mtakoma[emoji1787]Ndio maana kutafta sub haikwepeki maana huwezi pata vyote kwa mke mkubwa. Utamu wa both team to score ni danger zone tu. [emoji3]
Makelele ya utamu ni yapi hayo???Yale makelele ni ya utamu