Tusker project fame season 5 thread

The Dude

JF-Expert Member
Sep 14, 2011
Kwa wale tunaofuatilia hii show, Jana mtanzania mwingine Iman Lisu aliyaaga mashindano. Tusubirie leo nini mtanzania pekee aliyebaki Damian Mihayo ataonesha,show itakuwa live citizen tv na star tv.

Iman lisu ambaye aliwahi kushiriki BSS kama peter msechu ametafsiriwa kuwa reserved ndani ya academy lakini pia alikuwa too volatile/soft to take criticisms.Alikuwa too defensive and she ended up crying or mad almost all the time. Even when contestants laughed out of an apparent funny situation she picked it on herself they laughed at her and so she would sob. Whether it was her winning strategy by appealing to sympathy or anything else,it didn‘t just work out well for her.She was an embarrasment to say the least.

Hata kwny eviction show jana hakuna contestant hata mmoja aliyemsave kwa kura-sadly,hata mtanzania mwenzake Damian. I guess aliona it was wastage of the vote coz iman was just gonna leave sooner or later.

Ngoja tuone show ya leo,ila kiukweli something is missing in tpf 5,show haina oomph wala haijafkia viwango vya show za nyuma.

UPDATES:
Wafuatao wameingia probation
Damian,eunice,allan,fatuma

Sheila and Mich are superb in handling the show.i didnt expect MER to leave so soon

Sheila and Mich are superb in handling the show.i didnt expect MER to leave so soon
I like Mer too,lkn kura ndo zilimuangusha, Imani ana mapungufu mengi tangu alipokuwa BSS,kwani hataki kukosolewa, which is very wrong.

Mh huyo allan alivoimba wimbo wa chris brown vibaya khaa ka mimi ndo chris brown namsue!! Ian kamwambia poor diction anaimba kama kikuyu ,afu juliana kamwambia alikuwa off key!!

for now i think i am a fan of Sharon,i hate that fatty Bonge of Rwanda kama sijakosea
Samantha mapozi yamezidi,namuona yupo childish

for now i think i am a fan of Sharon,i hate that fatty Bonge of Rwanda kama sijakosea
Samantha mapozi yamezidi,namuona yupo childish

Sharon napenda attitude yake,lakn vocally she‘s not good.

Samantha ni mapepe bt vocally yuko so powerful,u shudlve seen her singing that malaika song in the house..

Mh huyo ian ana majungu sjaona!!! Ila napenda mabango anayopewa na dr mitch

Dah huyu mdada kaimba best thng i neva had ako na powerful voice kichz daaaaaah

Back
Top Bottom