Mshume Kiyate
JF-Expert Member
- Feb 27, 2011
- 6,764
- 908
Wewe ndio debe tupu kabisa wewe JF, kwako ni sehemu ya mapambano dhidi ya UislamIla waislam na nyie mmezidi nasikia eti huwa mnaamini Majini ndo maana huwa mnauwa watu.kwa taarifa yenu hamtuwezi Wakristo,WAISLAM WOTE DUNIANI MNAPIGWA NA NCHI MOJA TU "ISRAELI" kama mnabisha jaribuni kuigusa ndo mtajua YESU NI MUNGU .nendeni shule acheni umbumbu wa kunawanawa wakati tumbo mna kinyesi.
<br />
<br />
maskini hoja zako za kisenge sijui kwa vile mnaruhusiwa kwenda kanisani na janaba ndo maana akili zako za janabajanaba pumbaaf!
<br />Wandugu leo saa 8:30 hadi 9:00 nimejaribu kutune hi redio yenye mrengo wa dini ya kiislamu lakini mambo niliyoyasikia toka wa watangazaji na wasikilizaji wanaopiga cm kuchangia mada kuu "VIJANA NA SIASA ZA TANZANIA" ni ngumu kuamia kama hawa watu ni watanzania au wasomali? <br />
<br />
wanadiliki kusema kwamba eti vita ya tz vs uganda (1978) ilikuwa ni hira za Nyerere kumtoa muislamu Idd Amin Dada na kumweka mkristo Milton Obote.! eti rushwa na ubadhirifu unaofanyika sasa ni matokeo ya utawala mbaya wa Nyerere na Mkapa
<br />
<br />
ww ndio chizi, kwa nini maeneo kama Tabora na Kigoma yako nyuma kimaendeleo? kwakua yanakaliwa na waislamu wengi na huu ndio mfumo kristo ulioandaliwa na nyerere (
https://www.jamiiforums.com/clienta...lletin&bsize=all&btype=1&bpos=default&ver=2.0
<br />Sisi waislamu tuna akili hao mashehe ni wapuuzi na wanapaswa kupuuzwa na sisi waislamu wote.Tusitetee ujinga wa watu wachache wasiofikirisha bongo zao na kukalia kupalilia hoja za udini.
Mkuu, utakubaliana na mimi ufisadi uliopo Tanzania na uporaji wa mali za Umma umefanywa na wasomi wa Kikiristo!Umaskini wa hayo maeneo unatokana na uvivu waislam, hawataki shule kaz ni kwenda madrasa tuu,kunywa kahawa na kucheza bao kutwa nzima..
acheni uvivu wa kufikiri jitahidini kufikiria maendeleo yenu na sio kulalama hovyo hovyo.
Umaskini wa hayo maeneo unatokana na uvivu waislam, hawataki shule kaz ni kwenda madrasa tuu,kunywa kahawa na kucheza bao kutwa nzima..
acheni uvivu wa kufikiri jitahidini kufikiria maendeleo yenu na sio kulalama hovyo hovyo.
Katika kuthibitisha kuwa hawa jamaa hawana nia ya that ya kuleta maendeleo hebu jaribu kuchanganua maeneo ya tanzania yenye waislam wengi na na yenye wakristo wengi na uone ni sehemu ipi yenye maendeleo..
vile vile jaribu kufuatilia maeneo ambayo uislam uliwahi kufika mapema na maeneo ambayo ukridto ulifika mapema and then compare where is more develope? Jaman hawa jamaa ni wazee wa porojo tu ...ukifanya uchambuzi utathibitisha tu labda kama wewe ni kichaaa.
hivi ushawai kusikia nchi yoyote duniani ikifanya jambo,au kuonea huruma watu flani ili walete uwiano sawa baina ya jamii husika-Hivi kwenye familia yenu wote mpo sawa kiuchumi,elimu n.k?na kama hampo sawa wazazi/wanajamii wako wamechukua hatua gani kuweka uwiano sawa baina ya nyie wanandugu?KWA MIMI NINACHOFAHAMU,JAMII KAMWE HAIWEZI KUWA NA UWIANO SAWA-NDIO MAANA SOCIALISM IMESHINDWA NA KUJIKUTA IMEANGUKA-KAMWE JAMII YOYOTE ILE HAIWEZI KUWA SAWA-HATA USAIDIE KUBALANCE-SISHA VIPI-AT THE END-UPANDE MMOJA LAZIMA UTAKUWA UMEMZID MWENZAKE-CHA KUFANYA NI KILA MTU KUPIGANIA MAISHA YAKE KWA NAFASI ALIYONAYO ILI AREKEBISHE MAMBO YAKE MWENYEWE-KULIKO KUACHA KUFANYA KAZI NA KULALAMIKA
Hao ni masheikh uchwara wackupe taabu,cc waislaum tulioelimika hatuwezi kudanganywa na hao wapuuzi
<br />Dawa ya mjinga ni kumpuuza, sasa cjui kwa nini mnapenda ku-pay attention kwa viredio kama hivi. Vikijua mnavisikiliza ndo vinazidisha mijadala isiyokuwa nakichwa wala miguu. Jamani wapuuzeeni watu hawa.<br />