Nani wa kuwagusa na raisi ni muislamu mwenzao,wanafanya kila wanachotaka maana wanaelekezwa namna hiyo na raisi,"shehe" wao!
Unadhani polisi hawapo morogoro wafanye intelijensia zao hizo?
Wakristo wa nchi hii wana tabia ya mwizi anaposhikwa.Hata siku moja hataki aambiwe kuwa kaiba kwani anajuwa matokeo yake akikubali hivyo.
Jengine wakristu wana wivu sana na maendeleo ya waislamu.Wanashangaa redio Imaani inaendeshwa na watu walioenda madrasa lakini inafanya vizuri kuliko redio zao.
Redio ya wafuga majini inaongea kijini jini tuHakuna mwenye uwezo wa kuifunga radio iman, atakabiliana na NGUVU YA AJABU na ataharisha kila siku mpaka anakufa. Kwa taarifa yako:
1. sio lazima kuisikiliza
2. na hata ukiisiliza hupati chochote kwa sababu wewe ni kafiri.
3. hakuna hapa duniani mwenye uwezo wa kuifunga, hata ikitawala chadema na haitotawala labda mimi na kizazi changu tumekufa.
Acheni kuleta HOJA MAVI hapa. Halafu nashangaa mijadala kama hii inaachwam kwa kuwa inaubeba ugalatia. Eti mashekh hawana elimu, nyie mtakuwa na elimu wakati hata kuchamba hamjui. JIHESHIMUNI ndio nchii itakuwa na amani. Sisi tunajua kuishi na dini zote, tuna misingi yetu ya kuvumiliana na sio kunyamazisha HAKI. Wagala nchii hii mmebebwa sana na kodi zetu, tulieni ****** atufanyie mambo.
Mijitu mingine bana...mkiambiwa mle kitimoto mpate akili na hekma mnakimbilia Madrassat Jini. Pambaf!Kwa hiyo unamaanisha wewe ni FISADI au MTOTO WA FISADI. Mbwa wee, acha dharau na ndio maana CDM haiwezi kupewa nchi hii katu kwa mitazamao mavi kama hii.
Kwa mwislam ambaye amesoma na kuelewa sidhaani kama anaweza kukubaliana na huo mjadala, manake ni uongo mtupu na uchochezi.
Hata ukifuatilia wanachosema si kweli maana wao ndo wachawi wa maendeleo yao, fanya tu utafiti mdogo wa shule za sekondari za kiislam kuhusu maendeleo yao utahisi kichefuchefu, manake viongozi ambao hawana elimu dunia wanang'anga'nia kuzisimamia hatimaye kuzipeleka ambako siko.
Kama kuna watanzania wanaosikiliza hiyo redio basi hawazidi mia tano. Wengi wao wapo tandale, manzese, tandika, temeke, gongolamboto na mbagala.
Mwakaboko
You've the point.
I have said,and once again I'm saying hili swala la UDINI ni KUTAPAPATA KWA CCM. Hakuna kingine.
Nakuhakikishia kuwa leo hii kitokee Chama pinzani chenye Ushawishi mkubwa kama CHADEMA au kuliko hata CHADEMA na kiwe na uongozi wa juu ULIOSHIKILIWA NA WAISLAMU basi KIKWETE NA CCM YAKE atawageuka PAMOJA NA UISLAMU WAKE akishirikiana na CCM na UWT(Usalama wa Taifa)kuanza kukishambulia chama hicho kuwa ni cha KIDINI.
Tumeyaona hayo mwaka 2000 wakti CUF ikiitetemesha CCM.Wafuasi wa CUF zaidi ya 20 waliuawa huko Pemba kwa kupigwa risasi. Tukasikia propaganda kali za CCM kuwa CUF ni CHAMA CHA KIDINI KINAENDEKEZA UISLAMU. Tukasikia habari ya MAJAMBIA YA CUF mpaka waandishi wa habari wakaitwa na IGP MAHITA enzi hizo kuonyeshwa majambia ya CUF akisema kama CUF ni NGANGARI basi Jeshi la polisi ni NGUNGURI!!!!
Kwa watu wenye akili TIMAMU INAYOCHEMKA KWA KUFIKIRI this is just a POLITICAL GAME. Ni wanasiasa UCHWARA WA CCM wanataka kucheza na akili finyu za Wadanganyika wachache ambao IQ yao ni ndogo na WAVIVU WA KUFIKIRI kama WAISLAMU NA MASHEIKH wao. Hawa tayari wameshaanza kuingia kwenye MTEGO WA CCM WA UDINI. WAKRISTO NA MAASKOFU wameshakanusa hili jambo makanisani MARA KADHAA LAKINI SERIKALI YA CCM IMEAMUA KUTIA PAMBA MASIKIONI. Bado wanaendelea kuchochea moto wa UDINI!!!Ni mikakati ya CCM kwa ajili ya 2015 baada ya kukoswakoswa kung'olewa na CHADEMA mwaka 2010.
Mimi nasema sisi WAKRISTO na WAPENDA AMANI NA MSHIKAMANO WA TAIFA LETU HATUDANGANYIKI.
CCM WAJIANDAE TU KUPELEKWA KWA MORENO OCAMPO PALE NCHI ITAKAPOTUMBUKIA KWENYE MACHAFUKO NA HATIMAYE MAUAJI YA HALAIKI KWA SABABU ZA KIDINI.
Surely CCM you gonna pay for all these nonsense/rubbishes you call it UDINI.
Redio ya wafuga majini inaongea kijini jini tu
waislamu waloeloelimika hawawezi kuwaita masheikh wao wapuuzi kwa lolote lile pole kwa kuvamia uislamu na kua mbali sana na tabia zao "maana hakuna alieelimika yeyote kama hana qurani kifuani mwake, na mwenye quran matusi kwake mwiko kwa wadogo na hata wakubwa" umevamia uislam bana sema kweli.Hao ni masheikh uchwara wackupe taabu,cc waislaum tulioelimika hatuwezi kudanganywa na hao wapuuzi
nadhani ndugu yangu huna budi kwenda kwenye taasisi za juu za elimu za serikali nakupa njia nyepesi ya kufanya utafiti " anzia UDSM uliza namba ya waislamu walioingia mwaka fulani na waliomaliza (utatoa machozi kama una moyo wa imani na ndugu zako) "na sababu zao fuatilia kwa makini uone. nakupa mfano baadhi ya sababu, mtu ana GPA 4.3 ana B+ pamoja na A kaitka kozi zake {kisha anasap hatoki, anakeri, hatoki kisha anatemeshwa chuo} hizi akili za kozi nyingine ni za nani? mwingine aah huyu aliwahi kusoma chuo fulani hakutwambia wakati wa udahili wake (wakati huo yuko mwaka wa pili) ndo wanaongelea sababu ambazo hazina ushahidi na mpaka wanamtimua. nayaongea haya nimeyashuhudia kwa macho. nakupa kali (aliingia muislam mmoja ndani ya ofisi kuomba kusainiwa fomu yake akiwa amevaa kanzu nyeupe akaambiwa kavue hilo gauni ndo uje hapa sio msikitini, na akakataa kuhudumiwa) akatoka, akampa mwenzie fomu akaenda kumsainia badalaNimekupata mkuu!!!!!!!!!!. Mijadala of such type ipo had huku mtaan, m n muumin wa kiislam, nagombana nao wanaposema tunatengwa, tunaonewa, HOW??????.Napenda kuwaambia kuwa kama tunabaguliwa na tumeshajua hakuna haja ya kulalamika, swala ni ku work on it. Tusome kwa bidii, sipend kuiaminisha jamii kuwa muslim tunabaguliwa b'se sijawahi ku experience kitu kama hicho. Kama yupo mtu ambaye ashawahi kukutwa na mkasa wa kukosa nafasi yeyote kisa muslimu anijuze, namaanisha kuanzia 2000 had tjis year. Kama lilikuwepo nadhan kwa sasa limeisha!!!!!!!!!. Mbona shule za kiislamu znaongoza kufelisha??????. Hapana kulialia sio suluhisho. SISI NI KITU KIMOJA, HAKUNA DINI BILA SISI,
Nenda zako!.Ila waislam na nyie mmezidi nasikia eti huwa mnaamini Majini ndo maana huwa mnauwa watu.kwa taarifa yenu hamtuwezi Wakristo,WAISLAM WOTE DUNIANI MNAPIGWA NA NCHI MOJA TU "ISRAELI" kama mnabisha jaribuni kuigusa ndo mtajua YESU NI MUNGU .nendeni shule acheni umbumbu wa kunawanawa wakati tumbo mna kinyesi.
uwe unaleta na majadiliano ya maaskofu yanayojadili kukandamiza Uislam-umeanza kwa dharau kuwa kwa bahati mbaya imetokea ukasikiliza redio hii wakati ukitafuta stesheni na kwamba wewe huwa husikilizi-wote waliochangia kwa nia ya kuudhalilisha Uislam na mmelaaniwa, mlipashwa kuzungumzia redio na sio dini