Blue G
JF-Expert Member
- Jun 20, 2012
- 5,339
- 3,673
yaani hii thread intamanisha haki vile wapenzi,asante mamito. ukuje na wewe utirirke siku ukidondoka au kudondokewa kumoyo
ntaitunza siku na mi nikijikuta nimedondokea humo ntakuja kutoa ushuda da,
be bleseesed wote mlioko kwenye deep love kwa sasa,
msivunjwe moyo na maneno ya watu,mtaachana,enjoy every moment as much as you can yajayo mwachieni Mungu
aisee asikwambie mtu jamani bing in love and feeling it is the best feeling ever,
Mungu alijua kutupendelea wandamu with such feeling asiee.