Infropreneur
JF-Expert Member
- Aug 15, 2022
- 14,174
- 30,655
So Jesus is contingent and limited but Allah isn't?A Necessary Being isn’t assumed—it’s concluded.
Contingent things exist, an infinite regress is impossible, so reason demands a self-existent cause.
Allah fits this by definition; Jesus, Zeus, and Krishna are contingent, dependent, and limited—so they cannot be the Necessary Being.
Rekodi hata video au picha ya huo ushahidi ukimuonyesha Mungu. Maana umesema ni ushahidi unao onekana.Hapa sitaji vifungu kiongozi.Ushahidi nilionao unaoneka.Hapa zitabaki porojo tu.Kama huko interested utanitafuta napatikana otherwise hapa hamtafika hitimisho.Binadamu pekee nayeweza kuprove kuwa Mungu yupo ni mimi lakini mpaka unione sio ushahidi wa maandishi au vifungu vya maneno ya watu wa kale hapana.Ni kitu kinachoonekana
If you claim we were born then where did the first two human beings( man & woman) come from before procreating?If "we are born" from our parents.
Then, Allah isn't the one creating us. And he is not our creator.
Allah doesn't create humans. And He is not necessary.
We are born.
We are self-existing.
Therefore, Allah doesn't exist.
Mtoa mada kafanya makusudiHuu uzi unatuchoresha tunaoamini Mungu yupo. Mtu anasema kitu hakipo sasa anathibitishaje kisichokwepo?
Weka na Picha ya Mungu wako
Hakuna binadamu wa kwanzaIf you claim we were born then where did the first two human beings( man & woman) come from before procreating?
Kila mtu amezaliwa ndani ya Dunia na mzazi wake.Je, walichipuka kutoka ardhini ndo wakaanza kuzaliana na kusambaa Duniani kote?
Nasubiri mrejesho
Divine fallacy, also known as the argument from incredulity, is a logical fallacy asserting that because a phenomenon is amazing, complex, or difficult to understand, it must be caused by divine intervention or a supernatural force.Kuuliza chanzo cha Mungu ni sawa na kuuliza "what is the North of North pole?"
Hilo swali hapo juu nadhani kila mtu ameona jinsi lilivyo insensible/ halimake sense
God himself is the beginning,then the creation followed thereafter.
He's the cause of causes.
Kwanza hakuna Elimu ya uungu, mambo ya uungu na dini ni kuamini tu halafu binadamu tofauti na hao viumbe wengine ni kwamba yeye ana cognitive na story telling abilities. Sisimizi wako hawezi kuwaza kama kuna maisha baada ya kifo, huwezi kwenda porini ukamuambia Simba asikule kwa sababu hataenda mbinguni akikuua, huwezi kumuambia chui akuwindie na kukuletea wanyamapori kama sadaka kwa mungu.Siku zote nawambia atheist wanaoparate katika very low dimension, wao wanazungumzia katka level Yao ya understanding nimewahi kutoa mfano mmoja, nilipokua mdogo nilikua anafikiria Kwamba zile cassette za nyuzi brown mziki ukipiga muimbaji anakua yumo mle Kwenye zile nyuzi. Na watoto wengi miaka hio katika mtaa tuliamini Hilo! So Elimu ya uungu Iko dimension ambayo wao wanashindwa kuitafsri hivyo wanaishia kupinga kwakua complexity uungu na uumbaji haiko katka level ya uelewa wao
Leo hii kiumbe Kama sisimizi ukibahatika kuongea nae ukamwambia hicho kichuguu unachojidai nacho nikaji tone kamchanga katika eneo la ardhi lililopo amballo wewe hulijui, nawambia sisimizi litamtoka povu lakin nikwakua dimension yake ya uelewa Iko limited katika kichuguu chake, na hajafunuliwa macho na hawezi kukuelewa Hata ukimtembeza baadhi ya maneno kwakua Tatizo lake liko katika ufahamu
Hawakutakiwa kusema hakipo walitakiwa kusema tu hakuna uthibitisho wenye kuthibitisha uwepo wa hicho kitu ili tujue wanapinga madai ya kuwepo kitu pasina kuwa na uthibitisho, sasa tatizo atheists wanadai hakuna Mungu halafu wanakwambia kama unabisha thibitisha kama Mungu yupo.Huu uzi unatuchoresha tunaoamini Mungu yupo. Mtu anasema kitu hakipo sasa anathibitishaje kisichokwepo?
Ndio maana nyie atheist mnaoparate katika eneo dogo Sana la Elimu unaniambia ni proof Mungu yupo katka Elimu tuu unayoitaka wewe mathalani science ni kweli Kwenye science na na technology ni Elimu ndogo to kulingana na Mungu aliekuumba wewe na hio science Yako na technology...unapinga kwasababu Elimu hio ya utambuzi huna ila sii kweli Kwamba Mungu hayupo.Kwanza hakuna Elimu ya uungu, mambo ya uungu na dini ni kuamini tu halafu binadamu tofauti na hao viumbe wengine ni kwamba yeye ana cognitive na story telling abilities. Sisimizi wako hawezi kuwaza kama kuna maisha baada ya kifo, huwezi kwenda porini ukamuambia Simba asikule kwa sababu hataenda mbinguni akikuua, huwezi kumuambia chui akuwindie na kukuletea wanyamapori kama sadaka kwa mungu.
I like the way you refer to God as him.Kuuliza chanzo cha Mungu ni sawa na kuuliza "what is the North of North pole?"
Hilo swali hapo juu nadhani kila mtu ameona jinsi lilivyo insensible/ halimake sense
God himself is the beginning,then the creation followed thereafter.
He's the cause of causes.
Of course God's pronouns are He and him, were you thinking otherwise?I like the way you refer to God as him.
Slowly the gender has been revealed.
That's good progress, fellas let's keep pushing we finna see his siblings real soon.
And actually he has balls like us (men)Of course God's pronouns are He and him, were you thinking otherwise?
Sasa nikwambie ndugu.Hiyo sentensi yake ilivyokuwa bila kiambata mbele ya proof inakupa maana nyingine.Sasa kiongeze hicho ndio utapata hiyo maana unayosema.Ukikitoa tu hiyo sentensi mtu akaipunctuate atabaki na maswali kama yanguThe statement was very simple and clear.
He literally meant lack of evidence doesn't necessarily means Allah( God) doesn't exist
Wewe tu ndo umeshindwa kuielewa hiyo statement bt it's just as simple as that
That's a logical non sequitor fallacy,just because God's pronouns are He and him doesn't necessarily means he must have balls.And actually he has balls like us (men)
Then how the hell you claim this dude is invisible?
Does this make any sense to you?
He/him stands for male.That's a logical non sequitor fallacy,just because God's pronouns are He and him doesn't necessarily means he must have balls.
We're made in the likeness of his image, bt this doesn't means we're exactly like him.
Kwani nilimkataza Nani kutumia chartgtp au dubwasha lolote? Hoja ni Thibitisha kwamba HAKUNA MUNGU na sio kubadilisha watu imani. Hiyo ni personal choiceKwahiyo wewe sheikh unapotuona sisi tumenyamaza unazani kwamba hiyo mnemba hatuijui?
Wewe unadhan kwamba kwa kutumia hiyo chatgpt utaweza kuwabadilisha hawa jamaa wasio amin uwepo? Wa MUNGU
Hawa jamaa waache hivyo hivyo wakizeeka watabadirika wenyewe bila kulazimishwa
And what's wrong with him having the balls?He/him stands for male.
And male must have balls.
If what you called God doesn't have em', then he could probably be castrated
Or he could be transgender.
Suppose I asked you this questionHe/him stands for male.
And male must have balls.
If what you called God doesn't have em', then he could probably be castrated
Or he could be transgender.