The US Presidential Elections-2012

and Natalia will ERECT Romney kwiwkiwkwiwkwiwkwiwkwiwkwiwkwwiwkwiwkwiwkwi nimecheka sana mimi

Me 2.... haaaaaaa.... daah..!!! hii ingekuwa MMU tutoe ERECTION YETU NA SISI LEO.....!!!

Preta will erect Pilot.... haaaaa jf tamu
 
Last edited by a moderator:
Nilimsikia MKURYA mmoja kwenye Daladala leo asubuhi....usiniulize nilifanya nini baada ya hapo

Mkuu Safari_ni_Safari; kwa kuwa neno "erect" halina maana moja katika lugha yake ya asili, huenda wewe ndiye uliyelitafsiri vibaya kwa sababu mawazo yako muda wote yako kwenye mawazo ya kizazi cha nyoka. Huyu Mkurya alikuwa sawa kwamba Waamerika wata-erect Rais wao, kwa maana ya kumweka hadharani miongoni mwa wagombea wengine.
 
Last edited by a moderator:

oyeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
 
I can imagine the 'erection' am speechless!
 

Thanks for a quick lecture, but ERECTING president wow this is awesome...
 
na wale wamarekani ma gay ambao hawawezi ku ERECT si watakosa haki yao ya kimsingi? :biggrin1:
 
I wil supply then with power dume fliers from magomeni to make them effective in their erections. LOL!
 
Last edited by a moderator:
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…