The Finest
JF-Expert Member
- Jul 14, 2010
- 21,605
- 6,097
Internal architecture kuna mbili kuna READY DESIGNED halafu kuna THE ONE WE DESIGN OURSELVES, PA don't ask me more questions case closed lol!!Sijui ndio kuzeeka?? Nahisi sijasoma vizuri hapa!! .lol
huyu jamaa hapendeki kabisa..labda akija kuwa soft kidogo.
Ngoja siku ukiingia kwenye anga zake ndio utajua..
Internal architecture kuna mbili kuna READY DESIGNED halafu kuna THE ONE WE DESIGN OURSELVES, PA don't ask me more questions case closed lol!!
Hatuhawahi kukabana....unanifanya nianze kumpenda!Ndio mana bana!! kumbe ushawahi ingia anga zake.....lol... Pole, mie nampenda kwamba hata nikifanya kosa akani-Ban nitakubali kwa roho nyeupe.
Yaani Tanmo Umenimaliza.... Is it really you??
I love my ambitions, self development without spending too much time in clasess and tenacity to make sure I reach the goals I set
ungesema ninachochukia ni yule baba yenu aliyenipiga chini,
ninachopenda more nitarudi.
Next time tukionana nitacheki na kucha zako
Oh, Yeah...
Kwa jinsi haya maisha yalivyo mababe, kiburi dhidi yake hakiepukiki..
Mpaka mwisho wa siku mnajikuta mnaongea nayo lugha moja..
Surprisingly, ni kwamba ukimwekea mtu kiburi kama alitaka kukuibia haki yako basi atalazimika ku reason na wewe!
Try that, halafu uje kuniambia....
Mradi isiwe over- ila confidence naunga mkono with it waweza fika mbali kuliko without it.....