>*< The BEST of Angeline Jolie >*<

>*< The BEST of Angeline Jolie >*<

Kuna filam moja amecheza nyuma ya mlima kilimanjaro kwa upande wa kenya nzuri sana, tena wanaongea kiswahili ujue huyu dada ni noma.....! Ni picha yenye lugha ya kiswahili ndani yake.....!


Mr. Ngoma hio ambayo unazungumzia nadhani ni Beyond Borders yupo na Clive Owen.
 
Siku nyngine ukija ya danzel washington naomba uni bip nitakupigia.Ila angeline juzi nimemwona kwenye red carpet alivyoweka huo mguu imekuwa gumzo mpaka leo marekani
 
Siku nyngine ukija ya danzel washington naomba uni bip nitakupigia.Ila angeline juzi nimemwona kwenye red carpet alivyoweka huo mguu imekuwa gumzo mpaka leo marekani


Mzinga ulikua wapo siku zooote? lol Pitia HAPA Basi..... hahaha.... Hata kuna member kagusi in this thread... Ina maana hujawahi angalia any of her movies?
 
The best thing ni kutafuta mtu ambaye sio mshabiki bali anayejua mpira. A person whole likes na kufuatilia football overall badala ya kushabikia timu moja tuu. Because anaweza kukudanga kuwa kuwa refa alikosea kwa kutoipa penalty timu yake, kumbe refa alikuwa right kisheria.

You will have to watch a lot of football on the TV as well. For this probably you will have to cut down your Saturday shopping time and sometimes to late night sleeps katikati ya wiki. And you finally pick a team, prepare yourself for bad days, very bad days, extremely bad days, difficult times, ridiculous decisions by referees and, course, happy days. Probably hapo utajua why man never divorces his favorite team au kutafuta nyumba ndogo (timu nyingine) hata kama timu yake ikishuka daraja but they are inclined to so to their wives and girlfriends.

Hat trick ni mchezaji kufunga magoli matatu kwenye mechi moja. Inaonekena itabidi uaanzie kabisa nursery.


Every single word noted.... Na ofcoz inatakiwa nianze level ya nursery.... Umenichekesha huo mtazamo wako wa kua committed. Umenikumbusha a discussion in MMU ambayo hadi leo sijajua kama I hate, Love or indifferent.....lol
 
The best thing ni kutafuta mtu ambaye sio mshabiki bali anayejua mpira. A person whole likes na kufuatilia football overall badala ya kushabikia timu moja tuu. Because anaweza kukudanga kuwa kuwa refa alikosea kwa kutoipa penalty timu yake, kumbe refa alikuwa right kisheria.

You will have to watch a lot of football on the TV as well. For this probably you will have to cut down your Saturday shopping time and sometimes to late night sleeps katikati ya wiki. And you finally pick a team, prepare yourself for bad days, very bad days, extremely bad days, difficult times, ridiculous decisions by referees and, course, happy days. Probably hapo utajua why man never divorces his favorite team au kutafuta nyumba ndogo (timu nyingine) hata kama timu yake ikishuka daraja but they are inclined to so to their wives and girlfriends.

Hat trick ni mchezaji kufunga magoli matatu kwenye mechi moja. Inaonekena itabidi uaanzie kabisa nursery.
Alter, I can be that person...:cool2:
 
Every single word noted.... Na ofcoz inatakiwa nianze level ya nursery.... Umenichekesha huo mtazamo wako wa kua committed. Umenikumbusha a discussion in MMU ambayo hadi leo sijajua kama I hate, Love or indifferent.....lol

Kuna mwalimu wa nursery kajitolea.

Alter, I can be that person...:cool2:
Ila wewe kama unataka kuniharibia dili hapa.
 
Kuna mwalimu wa nursery kajitolea.
Ila wewe kama unataka kuniharibia dili hapa.
Wewe ni shabik, na umesha sema shabik hawafai. Sasa unatakaje tena? Halafu le thread ingine (ya kutongozana) iko MMU, sio hii kabisa, so manage your efforts kijana...
 
Wewe ni shabik, na umesha sema shabik hawafai. Sasa unatakaje tena? Halafu le thread ingine (ya kutongozana) iko MMU, sio hii kabisa, so manage your efforts kijana...

Hapa (hatutongozani) bali tunaangalia jinsi ya Asha Dii kuujua mpira wa miguu.
 
Si huyuHana jipya anyway. Kwanza hata hii celebration yenyewe sijui kama anajua inaitwaje.
Really? katika celebrations zote umeona uniwekee hiyo? tena with Stromae music? hahahaha. we kamfunze tu AshaDii, si amesha sema ni sawa? so why are you trying to discredit me now?
 
Jamani Alter... why?? :A S 13:
Well, I have to admit that EMT anajua kuongea sana, siwezi kujilinganisha nae. Kwa kiswahili au kwa kiingereza. But kama kawaida ya waongeaji, this does not mean that he would initiate you better in football matters. He is a fundamentalist, and worse: he supports loosers. ndio maana ameongea sana kuhusu disapointment and cheatting (for he secretly supports my teams). Ukijifunza na yeye utajifunza kua football is a painful game. But pain can be passionate too (kama ya Yesu msalabani)
 
Really? katika celebrations zote umeona uniwekee hiyo? tena with Stromae music? hahahaha. we kamfunze tu AshaDii, si amesha sema ni sawa? so why are you trying to discredit me now?

Want to extinguish you altogether from this deal.
 
mi naimaindi mr and mrs smith hasa maongezi,
brad: honey unajua sijawahi penda upishi wako
angelina: sijawahi pika huwa na hire wapishi
 
Back
Top Bottom